Trong khuôn khổ hội chợ, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Tây Ninh tổ chức nhiều hoạt động giới thiệu điểm đến, sản phẩm OCOP và trải nghiệm văn hóa đặc sắc của địa phương. Điểm nhấn là khu vực ứng dụng công nghệ số trong quảng bá du lịch với quạt Halofan trình chiếu hình ảnh 3D sống động, màn hình cảm ứng 32 inch giúp du khách tương tác, cùng ứng dụng di động giới thiệu sản phẩm và địa điểm nổi bật của tỉnh.

Bên cạnh đó, gian hàng trưng bày sản phẩm du lịch Tây Ninh giới thiệu nhiều đặc sản nổi tiếng như trà chùm ngây, thanh long sấy dẻo – sấy giòn, tinh dầu tràm gió, cùng các sản phẩm thủ công mỹ nghệ và lưu niệm đặc trưng như túi xách, ống hút cỏ bàng, khăn rằn, ống tre đựng bút…

Tây Ninh cũng dành riêng khu vực để giới thiệu các khu, điểm du lịch tiêu biểu như Sun World Bà Đen
Tây Ninh cũng dành riêng khu vực để giới thiệu các khu, điểm du lịch tiêu biểu như Sun World Bà Đen. (Ảnh: internet)

Tây Ninh cũng dành riêng khu vực để giới thiệu các khu, điểm du lịch tiêu biểu như Sun World Bà Đen, Vườn quốc gia Lò Gò – Xa Mát, Khu du lịch Long Điền Sơn, Chavi Garden, Mỹ Quỳnh Safari, cùng hệ thống khách sạn – nhà hàng lớn như Vinpearl, Sunrise – Victory, Mai Vy.

Việc tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 là hoạt động xúc tiến quan trọng, góp phần nâng cao hình ảnh du lịch Tây Ninh – điểm đến năng động, thân thiện, giàu bản sắc – trong lòng du khách Thủ đô và cả nước.

L.T (t/h)