Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thái Nguyên: Crown Villas - Đẳng cấp sống hoàn hảo ở “thành phố thép”

Khu đô thị đáng sống đạt chất lượng 5 sao đầu tiên ở Thành phố Thái Nguyên đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của không chỉ cư dân “xứ trà” mà cả khách hàng ở nhiều tỉnh thành lân cận. Mặc dù mới chính thức mở bán từ 12/5 nhưng gần 100 căn tại Crown Villas đã có chủ. Mang lại chất lượng cuộc sống đẳng cấp với các tiện ích hoàn hảo, Crown Villas đang là lựa chọn lý tưởng của nhiều gia đình.

Lựa chọn lý tưởng cho gia đình ba thế hệ

Ngôi nhà không chỉ là nơi ở mà còn là tổ ấm, nơi kết nối tình thân trong mỗi gia đình và là chốn ai cũng muốn được trở về. Bởi vậy, lựa chọn được không gian sống đáp ứng nhu cầu của ba thế hệ trong một gia đình là điều rất nhiều khách hàng mong đợi.

Tại Thái Nguyên, sự xuất hiện của Khu đô thị Crown Villas như làn gió mới mát lành thổi vào thị trường bất động sản, góp phần giải tỏa cơn khát nhu cầu về một mái ấm đẳng cấp đem đến một cuộc sống thịnh vượng và bình yên cho mỗi gia đình.

Crown Villas là chốn an cư lý tưởng cho gia đình ba thế hệ. Tọa lạc trên tuyến đường Cách mạng tháng Tám sầm uất, nhộn nhịp, Crown Villas đã tạo sự chú ý ngay lúc bắt đầu giới thiệu với thị trường bởi những yếu tố khác biệt. Đây là khu đô thị đầu tiên của thành phố Thái Nguyên phát triển theo phân khúc bất động sản cao cấp, cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng 5 sao. Nơi đây cũng quy tụ đầy đủ những giá trị vượt trội, đáp ứng mỗi nhu cầu của từng thành viên trong một gia đình.

Thái Nguyên: Crown Villas - Đẳng cấp sống hoàn hảo ở “thành phố thép” - Hình 1

Crown Villas – Chốn an cư lý tưởng cho gia đình 3 thế hệ

Không gian sống sinh thái ở Crown Villas là điều kiện tuyệt vời cho người lớn tuổi. Nơi có thể thư thái đi bộ tập dưỡng sinh trong khu vườn ngập tràn màu xanh, lắng nghe tiếng chim ca buổi sớm, tận hưởng cuộc sống bình yên. Chiều về, là giây phút hàn huyên bên những người bạn ở công viên ngay trong khu đô thị. Cuộc sống ở Crown Villas không ồn ào, không xô bồ mà trọn vẹn những niềm vui với sự thanh bình.

Trẻ nhỏ ở Crown Villas được thỏa sức khám phá thế giới tự nhiên trong khu vườn thủy sinh, thoải mái trải nghiệm trong khu vui chơi đa năng, công viên giáo dục ngoài trời… Đặc biệt, nằm trong khu đô thị là trường Phổ thông Liên cấp Iris School theo tiêu chuẩn quốc tế. Có diện tích rộng 13.000m2, trường được xây dựng tại tiểu khu Iris, xung quanh trường là diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan, sân chơi, đường nội bộ (10.000m2). Vừa đi học gần lại được hấp thụ môi trường giáo dục chất lượng cao như Iris School là món quà vô giá mà chủ đầu tư- Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng dành tặng cho những chủ nhân tương lai của Crown Villas. Mỗi trẻ nhỏ tại khu đô thị này đều được quan tâm phát triển toàn diện.

Không chỉ chăm lo cho tương lai con trẻ, các bậc phụ huynh khi vào ngôi nhà của mình đều có thể tận hưởng không khí trong lành cùng các tiện ích sống đẳng cấp, gạt bỏ mọi áp lực, mệt nhọc của cuộc sống thường ngày khi bước chân về nhà. Mỗi cư dân tại Crown Villas còn có thể trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ cho cuộc sống hiện đại như yoga, gym, xông hơi, tennis… hay thoải mái mua sắm với hệ thống các siêu thị tiện ích và trung tâm thương mại. Đặc biệt, tòa nhà Club House là nét độc đáo nhất trong các tiện ích của Crown Villas sẽ là nơi cư dân khu đô thị rèn luyện sức khỏe, thư giãn và giao lưu.

Nạp năng lượng sống trong không gian xanh

Khu đô thị Crown Villas được thiết kế ấn tượng, hiện đại. Mang phong cách tân cổ điển châu Âu cùng sự kết hợp của kiến trúc sinh thái, mỗi căn nhà tại Crown Villas đều được phủ bởi một màu xanh. Môi trường sống sinh thái là yếu tố quan trọng làm nên sức hút của dự án đáng sống này.

Thái Nguyên: Crown Villas - Đẳng cấp sống hoàn hảo ở “thành phố thép” - Hình 2

  1. Trẻ nhỏ ở Crown Villas được thoải mái khám phá, trải nghiệm ngay trong khuôn viên khu đô thị

Theo chủ đầu tư-Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng, mật độ xây dựng tại dự án tương đối thấp, diện tích cây xanh được phủ dày, đảm bảo mỗi cư dân sẽ được hưởng ít nhất 5m2 cây xanh. Tận hưởng không gian sống khoáng đạt giúp mỗi cư dân được sống thư thái và nạp năng lượng tích cực mỗi ngày. Crown Villas thực sự trở thành nơi ước đến, chốn mong về của mỗi cư dân.

Ngay trong khuôn viên khu đô thị có vườn thảo điền, vườn thủy sinh đem đến cho chủ nhân các ngôi nhà một lối sống hiện đại đẳng cấp nhưng vẫn hòa mình được vào thiên nhiên xanh mát. Được thỏa sức vẫy vùng khám phá trong không gian rộng lớn, mỗi trẻ nhỏ tại đây đều được phóng tầm mắt ra xa, tận hưởng những giây phút trọn vẹn của tuổi thơ.

Cư dân có thể lựa chọn thư giãn trong bể bơi, spa hay hòa mình vào sự tấp nập và sầm uất của tiểu khu thương mại sầm uất nhộn nhịp. An ninh ở Crown Villas cũng được đảm bảo tuyệt đối, đem lại sự an tâm trọn vẹn cho mỗi cư dân.

Tất cả những giá trị tốt nhất của cuộc sống đều được chủ đầu tư gửi gắm đến cư dân sinh sống tại Crown Villas, với mong muốn mang đến một cuộc sống yên bình, văn minh và thịnh vượng.

Khu đô thị Crown Villas đã chính thức mở bán từ ngày 12/5/2019 với nhiều ưu đãi đặc biệt. Để nhận thông tin cập nhật và chính thức của dự án, truy cập www.crownvillas.com.vn hoặc gọi hotline 093 293 95 55

Hoàng Công Luận

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 25/4: Cao nhất 97.000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 25/4 trong khoảng 96.500 - 97.000 đồng/kg. Thời tiết đang trải qua tình trạng hạn hán, có thể ảnh hưởng đến sản lượng vụ mùa năm tới.

Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Trong nước giảm cùng thế giới?
Giá xăng dầu hôm nay 25/4: Trong nước giảm cùng thế giới?

Giá xăng dầu hôm nay 25/4, giá dầu thế giới tăng nhẹ sau khi biến động giảm do lo ngại về xung đột ở Trung Đông giảm và hoạt động kinh doanh ở Mỹ chậm lại. Giá xăng dầu trong nước được dự báo giảm.

Giá vàng hôm nay 25/4: Vàng SJC tăng vọt
Giá vàng hôm nay 25/4: Vàng SJC tăng vọt

Giá vàng hôm nay 25/4/2024 trên thế giới ở ngưỡng 2.300 USD. Trong khi đó, dù Ngân hàng Nhà nước đã đấu thầu vàng nhưng giá vàng miếng SJC vẫn tăng mạnh.

Ký ức còn mãi của dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ
Ký ức còn mãi của dân công hỏa tuyến trong chiến dịch Điện Biên Phủ

70 năm đã trôi qua kể từ ngày Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, những người lính bộ đội Cụ Hồ, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa luôn tự hào về những năm tháng gian khổ, nhưng cũng đầy oanh liệt ấy.

Giá heo hơi hôm nay 25/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 25/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg

Theo ghi nhận, giá heo hơi hôm nay 25/4 tăng rải rác 1.000 đồng/kg.

FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội
FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội

Danh sách FAST500 năm nay là sự ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam - những doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng doanh thu kép và có trách nhiệm với xã hội.