Cơ quan trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tham gia chạy bộ cộng đồng, nutimilk đóng góp 1 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội

Với nguồn ngân sách quyên góp được, NutiMilk đã đóng góp 500 triệu đồng cho tổ chức Newborns Việt Nam và 500 triệu đồng cho tổ chức Operation Smile, góp phần mang lại nhịp thở cho hàng trăm trẻ sơ sinh cũng như nụ cười có các em dị tật ở vùng hàm mặt.

Ngày 20/10 vừa qua, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã tạo nên một dấu ấn đẹp trong cộng đồng runner Việt với việc trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace. Thành tích này được thiết lập bởi tập thể nhân viên của NutiMilk chỉ sau 3 tuần tham gia. 

UpRace là dự án chạy bộ thiện nguyện do VNG khởi xướng từ năm 2018. Tương ứng với mỗi km được ghi nhận trên ứng dụng UpRace, các nhà tài trợ sẽ quyên góp tối thiểu 1.000 đồng cho các tổ chức xã hội như Newborns Việt Nam, Green Việt, Vietseeds... Hưởng ứng thông điệp tích cực từ chương trình, năm nay, NutiMilk đã kêu gọi toàn bộ nhân viên cùng tham gia với cam kết sẽ đóng góp 10.000 đồng cho mỗi km nhân viên thực hiện. Mục tiêu hướng tới là 100.000km tương đương 1 tỷ đồng.

Sau 3 tuần diễn ra, từ 18/09/2020 đến 11/10/2020, tổng thành tích chạy bộ của gần 1.700 nhân viên NutiMilk trên nền tảng UpRace đã vượt mục tiêu đề ra, đưa NutiMilk xếp thứ 2 trong 975 doanh nghiệp tham gia bảng xếp hạng. Đây cũng là thành tích ấn tượng của NutiMilk trong lần đầu tiên tham gia cộng đồng UpRace.

Với sự tổng lực đóng góp của các nhân viên, 
NutiMilk xếp thứ 2 trong 975 doanh nghiệp tham gia.Với sự tổng lực đóng góp của các nhân viên, NutiMilk xếp thứ 2 trong 975 doanh nghiệp tham gia. (Ảnh: PV)

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc tiếp thị cấp cao NutiMilk cho biết: “NutiMilk là thương hiệu mới thuộc tập đoàn NutiFood, được xây dựng với mục tiêu mang đến cho mọi gia đình Việt Nam những sản phẩm ngon, dinh dưỡng từ sữa tươi với chất lượng vượt trội theo chuẩn cao thế giới. Bên cạnh dinh dưỡng, chúng tôi hiểu rõ việc vận động đóng vai trò rất quan trọng để phát triển về thể chất và trí tuệ cho mỗi người. Đồng hành cùng UpRace năm nay là cơ hội tốt để NutiMilk góp phần lan tỏa tinh thần yêu thể dục thể thao, kêu gọi mọi người thay đổi thói quen, vận động nhiều hơn. Và quan trọng là, từ UpRace, toàn thể CBNV chúng tôi được đóng góp cho cộng đồng, được đồng hành cùng họ vượt qua những khó khăn. Tất cả đều hướng đến mục tiêu mỗi nhà, mỗi người luôn có cuộc sống tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày”.

Với nguồn ngân sách quyên góp được, NutiMilk đã đóng góp 500 triệu đồng cho tổ chức Newborns Việt Nam và 500 triệu đồng cho tổ chức Operation Smile, góp phần mang lại nhịp thở cho hàng trăm trẻ sơ sinh cũng như nụ cười có các em dị tật ở vùng hàm mặt.

Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc tiếp thị cấp cao NutiMilk trao tặng 1 tỉ đồng cho đại diện hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile.Ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc tiếp thị cấp cao NutiMilk trao tặng 1 tỉ đồng cho đại diện hai tổ chức xã hội là Newborns Việt Nam và Operation Smile. (Ảnh: PV)

Bà Suzanna Lubran, Giám đốc điều hành Newborns Vietnam cho biết: “Nguồn tài trợ của NutiMilk có ý nghĩa thiết thực đối với Newborns Việt Nam nói riêng và các tổ chức cộng đồng khác nói chung. Điều giá trị ở chỗ, nguồn kinh phí này đến từ hàng triệu bước chạy từ chính tập thể nhân viên NutiMilk, góp phần mang lại nhịp thở cho nhiều trẻ em sơ sinh. Tôi tin rằng, những đóng góp này sẽ tạo nên sự lan tỏa và hiệu ứng tích cực trong hoạt động thể thao vì cộng đồng”.

Trong khi đó, bà Trần Hương Giang – Giám đốc Phát triển của Operation Smile - tổ chức nhân đạo hoạt động trong lĩnh vực y tế, mang lại các ca phẫu thuật an toàn và miễn phí cho trẻ em bị dị tật vùng hàm mặt - cho biết: “Thông qua những bước chạy, NutiMilk góp phần xóa đi nỗi đau của các em nhỏ về dị tật trên khuôn mặt cũng như mang lại nụ cười mới cho các em. Với hoạt động ý nghĩa này, NutiMilk đã cùng Operation Smile lan tỏa thông điệp tích cực rằng ‘Thể thao góp phần thay đổi cuộc đời”.

NutiMilk góp phần lan tỏa thông điệp “thể thao thay đổi cuộc đời”.NutiMilk góp phần lan tỏa thông điệp “thể thao thay đổi cuộc đời”. (Ảnh: PV)

Hiểu rằng thể thao là sợi dây kết nối để mỗi người không chỉ nâng cao sức khỏe mà còn tạo nên những giá trị tích cực cho xã hội, do đó, bên cạnh việc đồng hành cùng dự án chạy bộ thiện nguyện UpRace, NutiMilk còn tham gia bảo trợ cho Giải bóng đá sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM Mở Rộng (SV-League 2020) được tổ chức vào cuối tháng 10/2020. Hi vọng, từ hoạt động thể thao, NutiMilk sẽ từng bước góp phần mang lại cuộc sống tươi vui và tràn đầy sức sống mỗi ngày cho người Việt Nam.

Để nâng cao sức khỏe và tinh thần, ngoài việc duy trì hoạt động thể thao đều đặn thì chế độ dinh dưỡng hợp lý chính là yếu tố quan trọng hàng đầu. Thương hiệu sữa NutiMilk tự tin mang lại nguồn dinh dưỡng tốt cho người Việt Nam bằng dòng sản phẩm sữa tươi 100 điểm chất chuẩn cao tương đương sữa ngoại nhập với thành phần 3.5g đạm và 4.0g béo trong 100ml. Đặc biệt, sữa tươi 100 điểm NutiMilk đường đen với hương vị mới lạ, hấp dẫn đã và đang thu hút các gia đình, giới trẻ cũng như những người thích vận động.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội : 119 doanh nghiệp nợ thuế hàng trăm tỷ đồng

Mới đây, Cục thuế Hà Nội đã công khai danh sách các doanh nghiệp nộp thuế, nợ thuế, công khai lần đầu,... trên địa bàn trong năm 2020.

Thương mại Việt Nam - Trung Quốc tiếp tục tăng trưởng ổn định

Với việc thành công trong kiểm soát dịch Covid-19 của cả Việt Nam và Trung Quốc, thương mại hai chiều giữa hai nước tiếp tục duy trì tăng trưởng ổn định, góp phần tích cực vào tăng trưởng kinh tế và ngoại thương của mỗi bên.

Phát triển sản xuất, chế biến cà phê Việt Nam theo chuỗi giá trị

Để nâng cao giá trị và hướng tới mục tiêu xuất khẩu 6 tỷ USD vào năm 2030, cần phát triển ngành cà phê Việt Nam theo hướng chuỗi giá trị, tăng cường kết nối sản xuất với thương mại, phát triển thị trường xuất khẩu, phát triển sản phẩm gắn với xây dựng thương hiệu.

iPhone 12 mini giảm giá hơn 3 triệu đồng

iPhone 12 mini không được ưa chuộng như các phiên bản khác nên dù vừa ra mắt thời gian ngắn nhưng đã nhanh chóng rớt giá.

Học “bí kíp” nấu cỗ Tết chay từ chuyên gia ẩm thực 5 sao

Fadli, nhà biểu diễn pha chế cocktail tài năng người Indonesia sẽ có 2 buổi hướng dẫn miễn phí tại chùa Bụt Mọc và chùa Kim Liên (Hà Nội) vào ngày 16 - 17/1.

Hà Nội: Triệt phá kho hàng chứa 5.400 chai dầu gội nhập lậu

Cơ quan chức năng Hà Nội vừa niêm phong, thu giữ 5.400 chai dầu gội Tigi nhập lậu trị giá gần 3 tỷ đồng được tập kết để chuẩn bị đưa đi các tỉnh thành tiêu thụ.