Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ và tri ân doanh nhân cựu chiến binh

Ngày 27/7, Đoàn đại biểu Hiệp hội Doanh nghiệp (DN) tỉnh Thanh Hóa đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng và Khu tưởng niệm các giáo viên và học sinh hy sinh trên công trường đắp đê sông Mã; đồng thời thăm hỏi, tri ân các doanh nhân cựu chiến binh và thương binh nặng, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân trên địa bàn huyện Hoằng Hoá và thị xã Bỉm Sơn.

Đoàn dâng hương tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ.
Đoàn dâng hương tưởng nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sỹ

Tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng và Khu tưởng niệm các giáo viên và học sinh hy sinh trên công trường đắp đê sông Mã, đoàn đã kính cẩn dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tri ân những người con ưu tú của quê hương đã ngã xuống vì nền độc lập, thống nhất cho Tổ quốc.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, đoàn đại biểu Hiệp hội DN tỉnh đã báo công kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh; những nỗ lực cố gắng của hơn 20.000 DN đang hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Trước linh hồn các Anh hùng liệt sĩ, cộng đồng DN tỉnh Thanh Hóa quyết tâm đoàn kết, đồng lòng, kế thừa xứng đáng sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Mỗi doanh nhân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ luôn phấn đấu để xứng đáng là một người lính thời bình, xung kích trên mặt trận kinh tế và nêu cao trách nhiệm đối với quê hương, nắm bắt thời cơ, vận hội để đưa DN phát triển nhanh và bền vững, chung sức cùng Đảng bộ và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển.

Nhân dịp này, Đoàn Hiệp hội DN tỉnh đã đi thăm hỏi, tri ân các doanh nhân cựu chiến binh: Trịnh Xuân Lâm, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty CP Tập đoàn Tiên Sơn; Nguyễn Duy Nở, Giám đốc Công ty TNHH Hoàng Tuấn. Đây là các doanh nhân tiêu biểu, đi đầu trong phong phong trào sản xuất, kinh doanh và các hoạt động xã hội trên địa bàn tỉnh. DN của các doanh nhân có tổng doanh thu hàng trăm, hàng nghìn tỷ đồng, đóng góp quan trọng cho ngân sách Nhà nước, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động, góp phần ổn định kinh tế - xã hội trên địa bàn. Cùng với thăm hỏi, động viên, đoàn đã tặng quà tri ân những công lao đóng góp của các doanh nhân cựu chiến binh với vai trò quan trọng trong sứ mệnh phát triển kinh tế thời bình.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Sông Mã: Mực nước trên báo động 1
Sông Mã: Mực nước trên báo động 1

Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, mực nước sông Thao (Yên Bái), sông Lục Nam (Bắc Giang), sông Hoàng Long (Ninh Bình), sông Bưởi, sông Mã (Thanh Hóa) đang lên...

Hai “ông lớn” điện tử Samsung và LG tập trung vào việc giảm rào cản AI cho người tiêu dùng
Hai “ông lớn” điện tử Samsung và LG tập trung vào việc giảm rào cản AI cho người tiêu dùng

Hai “ông lớn” điện tử của Hàn Quốc là Samsung Electronics và LG Electronics đã áp dụng cách tiếp cận thận trọng hơn, tập trung vào biện pháp thu hẹp khoảng cách giữa Trí tuệ Nhân tạo (AI) và người tiêu dùng thay vì làm khán giả choáng ngợp bằng những sản phẩm mới hào nhoáng với thông số kỹ thuật tiên tiến.

Bão số 3, tính đến 7h này 8/9, có 9 người chết, 187 người bị thương, 25 tàu xi măng và gỗ loại nhỏ bị chìm
Bão số 3, tính đến 7h này 8/9, có 9 người chết, 187 người bị thương, 25 tàu xi măng và gỗ loại nhỏ bị chìm

Do thời gian lưu bão dài và duy trì cường độ gió bão, gió giật rất mạnh đã làm 3.279 nhà ở bị hư hỏng; 401 cột điện bị gãy đổ; nhiều cửa hàng, trụ sở, trường học bị tốc mái, hư hỏng; rất nhiều biển hiệu quảng cáo, cột viễn thông bị gãy đổ; cây xanh đô thị bị bật gốc, gãy đổ.

Bốn lĩnh vực đầu tư chiến lược đưa Mỹ đến gần thị trường Việt Nam
Bốn lĩnh vực đầu tư chiến lược đưa Mỹ đến gần thị trường Việt Nam

Việt Nam đã nổi lên như một trong những "Con hổ Châu Á", đạt được nhiều thành tựu tích cực trong tăng trưởng kinh tế những năm gần đây. Viện Wahba cho rằng, 4 lĩnh vực đầu tư chiến lược đưa Mỹ đến gần thị trường Việt Nam.

Hàng nghìn ha lúa ở Nam Định bị ảnh hưởng do bão số 3
Hàng nghìn ha lúa ở Nam Định bị ảnh hưởng do bão số 3

Theo thống kê của các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định, cơn bão số 3 đã khiến khoảng 5.000 ha lúa bị ảnh hưởng; 230 ha cây hoa màu, 130 ha cây ngô hè thu bị hư hỏng; 20 ha nuôi cá da trơn, 220 ha nuôi tôm thâm canh bị ảnh hưởng.

Hợp tác Quốc hội Việt Nam - Liên bang Nga là trụ cột rất quan trọng
Hợp tác Quốc hội Việt Nam - Liên bang Nga là trụ cột rất quan trọng

Nhận lời mời của Chủ tịch Đuma Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Vyacheslav Victorovich Volodin và Chủ tịch Hội đồng Liên bang Quốc gia Quốc hội Liên bang Nga Valentina Ivanovna Matvienko, thay mặt Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, hôm nay, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao Quốc hội nước ta thăm chính thức Liên bang Nga từ ngày 8 -10/9/2024.