Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa phê duyệt 27 chủ thể được hỗ trợ quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định về việc phê duyệt danh sách 27 chủ thể được hỗ trợ quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP, trên nền tảng kỹ thuật số năm 2023.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo đó, các chủ thể được lựa chọn theo tiêu chí ưu tiên các sản phẩm đạt OCOP 4 sao, 5 sao hoặc tiềm năng 5 sao của tỉnh; các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm khô, sản phẩm đã chế biến, sản phẩm làng nghề, hàng tiêu dùng nhanh, có mẫu mã bao bì đẹp, tiện dụng; các sản phẩm có thời hạn sử dụng trên 6 tháng; khả năng vận chuyển xa, dễ vận chuyển, khó hư hỏng hoặc có quy trình đóng gói cẩn thận; sản phẩm có sản lượng đủ lớn, quanh năm, ít phụ thuộc mùa vụ.

Ngoài ra, chủ thể có nhân sự chuyên trách phối hợp cung cấp thông tin kịp thời trong suốt quá trình thực hiện, nhân sự có thể tham gia đào tạo và triển khai thực tế; cam kết gắn bó toàn bộ chương trình, tham gia đầy đủ các hoạt động.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài chính thông báo bổ sung dự toán cho Văn phòng Điều phối Xây dựng Nông thôn mới tỉnh thực hiện theo quy định của pháp luật.

Văn phòng Điều phối Xây dựng Nông thôn mới tỉnh chịu trách nhiệm toàn diện trước pháp luật, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, các cơ quan thanh tra, kiểm tra, kiểm toán và các cơ quan liên quan về tính chính xác của tiêu chí lựa chọn, danh sách các sản phẩm phê duyệt và việc quản lý, sử dụng kinh phí hỗ trợ quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP trên nền tảng kỹ thuật số năm 2023.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

“Tư tưởng Hồ Chí Minh với văn hóa kinh doanh”
“Tư tưởng Hồ Chí Minh với văn hóa kinh doanh”

Bác Hồ từng nói "Văn hóa, nghệ thuật cũng như mọi hoạt động khác, không thể đứng ngoài, mà phải ở trong kinh tế và chính trị".

An Giang phấn đấu đạt 152.198ha lúa chất lượng cao vào năm 2030
An Giang phấn đấu đạt 152.198ha lúa chất lượng cao vào năm 2030

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy vừa ký quyết định ban hành kế hoạch thực hiện Đề án “Phát triển bền vững một triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng ĐBSCL đến năm 2030”.

Lào Cai tăng cường quảng bá du lịch địa phương
Lào Cai tăng cường quảng bá du lịch địa phương

Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai chỉ đạo đẩy mạnh xúc tiến quảng bá, tăng cường quan hệ với Đại sứ quán các nước để giới thiệu quảng bá du lịch ra thị trường nước ngoài, tăng cường quan hệ với Hiệp hội du lịch Việt Nam, tăng cường công tác thông tin, hội thảo về du lịch, chuyển đổi số về du lịch...

Lễ hội Trái cây diễn ra tại Tiền Giang từ ngày 10 - 12/6/2024
Lễ hội Trái cây diễn ra tại Tiền Giang từ ngày 10 - 12/6/2024

Với chủ đề “Cảm xúc miền nhiệt đới”, lễ hội nhằm tôn vinh đặc sản trái cây của tỉnh Tiền Giang, khu vực ĐBSCL và cả nước. Qua đó, đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu, tiêu thụ các đặc sản này đến thị trường trong nước nói chung và quốc tế nói riên, góp phần tích cực phát triển kinh tế - xã hội. .

Nhiều “ông lớn” xăng dầu kiến nghị bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu
Nhiều “ông lớn” xăng dầu kiến nghị bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu

Nhiều “ông lớn” xăng dầu như Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), Thanh Lễ… kiến nghị bỏ Quỹ Bình ổn giá xăng dầu, tránh những vụ việc sử dụng sai mục đích như Xuyên Việt Oil, Hải Hà, Thiên Minh Đức thời gian qua.

Phát hiện cơ sở thẩm mỹ đào tạo học viên trái phép tại TP. Hồ Chí Minh
Phát hiện cơ sở thẩm mỹ đào tạo học viên trái phép tại TP. Hồ Chí Minh

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cho biết, đã phối hợp cùng Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phát hiện một cơ sở đào tạo trái phép học viên thẩm mỹ tiêm filler và botox (các phương pháp làm đẹp nội khoa trong thẩm mỹ).