Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thanh Hóa: Sẽ triển khai Tổng đài 1022 hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành kế hoạch triển khai Tổng đài 1022 hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

 

Tổng đài 1022 hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19
Tổng đài 1022 hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19

Theo đó, hệ thống Tổng đài 1022 tỉnh Thanh Hoá sẽ được triển khai trên hạ tầng của Viễn thông Thanh Hóa. Các kênh tương tác tiếp nhận đến Tổng đài gồm: Tiếp nhận qua kênh thoại (cuộc gọi nội tỉnh qua mạng cố định - số 1022; cuộc gọi liên tỉnh, mạng thông tin di động - 02371022).

Tiếp nhận qua các kênh tương tác khác: Phần mềm Tổng đài 1022 tại địa chỉ http://1022.thanhhoa.gov.vn; qua Hộp thư điện tử công vụ tại địa chỉ 1022@thanhhoa.gov.vn; qua mạng xã hội Fanpage tại địa chỉ: http://www.facebook.com/1022.thanhhoa.gov.vn; qua Zalo có tài khoản dạng Official Account; từng bước tích hợp Tổng đài 1022 vào các ứng dụng hiện có như Phản hồi Thanh Hóa, Smart Thanh Hóa; Hệ thống Robot Call truy vết dịch Covid-19 tự động.

Thành lập bộ phận thường trực tiếp nhận, trả lời thông tin tại Viễn thông Thanh Hóa hoạt động liên tục 24/7. Bộ phận thường trực có nhiệm vụ tiếp nhận, trả lời các nội dung phản ánh, kiến nghị, yêu cầu cần hỗ trợ của người dân, tổ chức có liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19 qua hình thức trả lời trực tiếp hoặc qua hệ thống phần mềm trên cơ sở bộ câu hỏi và trả lời của các sở, ban, ngành và địa phương.

Trường hợp các thông tin cần trả lời phản ánh của người dân, tổ chức không nằm trong hệ thống cơ sở dữ liệu có sẵn hoặc vượt quá khả năng, thì Bộ phận thường trực sàng lọc thông tin, cập nhật trên phần mềm của Hệ thống Tổng đài 1022, chuyển đến các đơn vị trả lời sau, hoặc có thể định tuyến kết nối số máy cố định (đường hotline nếu có) của các đơn vị.

Hoài Thu

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5
Giao dịch chứng khoán phiên sáng 2/5

Phiên giao dịch đầu tiên của tháng 5 chưa có nhiều thay đổi đáng kể so với những phiên ảm đạm, thanh khoản thấp trong tháng 4 trước đó.

Ngành Hải quan tăng cường chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng qua biên giới
Ngành Hải quan tăng cường chống buôn lậu, vận chuyển trái phép vàng qua biên giới

Tổng cục Hải quan vừa yêu cầu Cục Hải quan các tỉnh, thành phố tăng cường công tác kiểm tra giám sát, kiểm soát và chống buôn lậu, vận chuyển trái phép mặt hàng vàng qua biên giới; quản lý chặt hoạt động xuất nhập khẩu vàng của các doanh nghiệp.

Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024
Bộ Tài chính đề xuất giảm thuế VAT 6 tháng cuối năm 2024

Bộ Tài chính vừa có Tờ trình gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Mỹ trừng phạt Nga với phạm vi rộng nhất từ trước tới nay, Trung Quốc lên tiếng
Mỹ trừng phạt Nga với phạm vi rộng nhất từ trước tới nay, Trung Quốc lên tiếng

Người phát ngôn Đại sứ quán Trung Quốc tại Washington Lưu Bằng Vũ cho biết, nước này phản đối mạnh mẽ các biện pháp trừng phạt đơn phương trái phép của Mỹ nhằm vào các công ty Trung Quốc.

Tiêu thụ điện trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 tăng tới 37,2% so với cùng kỳ năm 2023
Tiêu thụ điện trong kỳ nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 tăng tới 37,2% so với cùng kỳ năm 2023

Nếu so với cùng kỳ năm 2023 thì sản lượng điện bình quân ngày trong cả dịp Lễ 30/4-1/5 năm nay tăng tới 37,2%, đồng thời công suất tiêu thụ cực đại toàn hệ thống trong dịp Lễ cũng tăng tới 30,6%.

Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến
Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến

Chứng khoán Mỹ ít thay đổi trong phiên thứ Tư (1/5), sau khi Fed giữ nguyên lãi suất cơ bản đúng như dự kiến, nhưng chỉ ra rằng, động thái tiếp theo của họ có thể sẽ cắt giảm lãi suất.