Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thẻ Agribank và những tiện ích vượt trội qua thời gian

Ngày nay, những chiếc thẻ ngân hàng đã trở thành người bạn quen thuộc của đa số chúng ta, bởi những tiện ích trong thanh toán mà chúng mang lại. Agribank đã không ngừng gia tăng tiện ích vượt trội cho sản phẩm dịch vụ thẻ, phù hợp với nhu cầu và mong đợi của từng phân khúc khách hàng. Nhiều năm liền Agribank có mặt trong top những ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ tại Việt Nam.

Thẻ Agribank - những tiện ích vượt trội

Người sử dụng thẻ ngày nay đã mong muốn nhiều hơn những tiện ích ở chiếc thẻ ngân hàng chứ không đơn giản chỉ là dùng thẻ để rút tiền tại máy ATM. Qua thời gian, Agribank không ngừng gia tăng tiện ích vượt trội cho thẻ bằng hàng loạt những tính năng mới. Những tiện ích của sản phẩm thẻ Agribank đã giúp thương hiệu thẻ Agribank được khẳng định vững vàng.

Thẻ Agribank và những tiện ích vượt trội qua thời gian - Hình 1

Thẻ Agribank góp phần quan trọng trong thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam 

Agribank đã phát hành thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ và tín dụng quốc tế mang thương hiệu Visa/MasterCard, các sản phẩm thẻ liên kết bao gồm thẻ liên kết sinh viên, thẻ lập nghiệp…

Những sản phẩm thẻ của Agribank như Visa/MasterCard được chấp nhận thanh toán trên phạm vi toàn thế giới. Ngoài những tính năng cơ bản như rút tiền, chuyển khoản, chủ thẻ của Agribank có thể thanh toán hóa đơn tại ATM, thanh toán hàng hóa dịch vụ qua thiết bị EDC/POS tại đơn vị chấp nhận thẻ, thanh toán tại các website bán hàng trực tuyến…

Đến nay, đã có hơn 80 website kết nối với Agribank, khách hàng sử dụng thẻ của Agribank và có đăng ký sử dụng chức năng thanh toán hàng hóa, dịch vụ qua Internet có thể mua sắm hàng hóa dịch vụ trên hầu hết các website bán hàng trực tuyến.

Agribank đã ứng dụng công nghệ sản xuất thẻ tiên tiến nhất hiện nay và cho ra đời sản phẩm thẻ Chip theo tiêu chuẩn EMV. Thẻ Chip EMV có khả năng bảo mật cao, có thể đưa nhiều thông tin vào Chip mà không lo bị sao chép, mất dữ liệu, qua đó giảm thiểu các hành vi gian lận, giả mạo…

Việc triển khai thành công Dự án phát hành và thanh toán thẻ Chip theo chuẩn EMV có ý nghĩa quan trọng đối với sản phẩm thẻ của Agribank đồng thời góp phần gia tăng chức năng tiện ích, các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng. Agribank đã vinh dự nhận được giải thưởng danh giá: Giải thưởng sao khuê cho hệ thống phát hành và thanh toán thẻ Chip theo chuẩn EMV, năm 2016.

Thẻ Agribank và những tiện ích vượt trội qua thời gian - Hình 2

Lễ ra mắt hệ thống phát hành và thanh toán thẻ Chip theo tiêu chuẩn EMV của Agribank 

Trong năm 2018, Agribank phát triển mạnh những tiện ích mới của sản phẩm thẻ, trong đó phải kể đến dịch vụ thanh toán thẻ Chip không tiếp xúc mang thương hiệu Visa (Visa Pay Wave). Đây là xu thế tất yếu trong kỷ nguyên công nghệ số hiện nay, khi mà tại thị trường Việt Nam việc thanh toán thẻ không tiếp xúc đang phát triển với những con số rất ấn tượng.

Bên cạnh đó, với phương thức thanh toán không tiếp xúc, người dùng chỉ cần đăng ký thông tin thẻ của mình với ứng dụng trên điện thoại; khi cần trả tiền, khách hàng chỉ cần đặt điện thoại cạnh máy POS mà không cần chạm vào máy là có thể trả tiền. Người dùng không cần ký tên vào đơn hàng, tiết kiệm thời gian và tiện lợi, đặc biệt là độ bảo mật và an toàn rất cao.

Bên cạnh đó, Agribank triển khai mở rộng dịch vụ thẻ trên ứng dụng Agribank Emoblie Banking với tốc độ tăng trưởng nhanh, đặc biệt là dịch vụ chuyển tiền liên ngân hàng qua số thẻ. Chức năng rút tiền bằng mã (Cash by Code) tại ATM cũng được Agribank triển khai rộng rãi.

Những tiện ích khác như: dịch vụ thanh toán QR Code, Samsung Pay, dịch vụ gửi tiền trực tuyến tại CDM, dịch vụ bảo hiểm dành cho chủ thẻ quốc tế… cũng được Agribank triển khai sâu rộng đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng.

Thẻ Agribank - đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

Hiện tại, Agribank trang bị 2.883 máy ATM trên toàn hệ thống và 20.781 thiết bị POS. Máy ATM của Agribank phân bổ tại 63 tỉnh thành, quận, huyện, tại khắp các địa bàn từ miền ngược đến miền xuôi, từ vùng sâu vùng xa cho tới hải đảo… đem tới nhiều thuận tiện cho khách hàng khắp các vùng miền.

Agribank lắp đặt thiết bị chống sao chép dữ liệu anti-skimming tại 100% các máy ATM của Agribank, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch tại đây.

Thẻ Agribank và những tiện ích vượt trội qua thời gian - Hình 3

 Máy CDM Autobank (máy gửi và rút tiền tự động) của Agribank đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng 24/7 

Bên cạnh đó, Agribank đang đẩy mạnh triển khai đưa vào hoạt động 40 máy CDM Autobank trên toàn hệ thống, nâng tổng số máy CDM Autobank hiện có lên 46 chiếc. Máy CDM ngoài những tiện ích thông thường như máy ATM (rút tiền, chuyển khoản, vấn tin số dư, thanh toán hóa đơn…) còn có thêm tiện ích vượt trội: gửi tiền trực tuyến vào tài khoản 24/7 và mở tài khoản tiền gửi trực tuyến (gửi tiền tiết kiệm).

Các tính năng của máy CDM Autobank không khó thao tác ngay cả với khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ. Các giao dịch trên máy được thực hiện nhanh gọn, thuận tiện, tiết kiệm thời gian do không phải chờ đợi và các giao dịch được hoàn tất chỉ trong vòng vài phút, thêm nữa khách hàng không cần phải xuất trình giấy tờ tùy thân hay phải ký bất kỳ giao dịch nào. Máy CDM có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày và kể cả những dịp lễ tết.

Những chiếc thẻ Agribank với nhiều tiện ích thiết thực đã chinh phục khách hàng nhiều năm qua. Niềm tin của khách hàng gửi gắm trong những chiếc thẻ Agribank đã giúp sản phẩm dịch vụ thẻ Agribank có những bước tăng trưởng ngoạn mục. Giai đoạn 2015 - 2018 đánh dấu bước phát triển vượt bậc của dịch vụ thẻ Agribank về quy mô số lượng và chất lượng dịch vụ. Năm 2015 Agribank phát hành được 2,19 triệu thẻ; đến năm 2018, Agribank phát hành được trên 2,92 triệu thẻ.

Hiện nay, tổng số thẻ Agribank đang hoạt động đạt gần 12 triệu thẻ; doanh số thanh toán và doanh số sử dụng thẻ đạt lần lượt 511 nghìn tỷ đồng và 416 nghìn tỷ đồng; thu dịch vụ thẻ Agribank đạt 1.183 tỷ đồng, nguồn tiền gửi không kỳ hạn qua thẻ đạt trên 33 nghìn tỷ đồng. Agribank giữ vững vị thế là top 3 ngân hàng dẫn đầu thị trường thẻ. 

Thẻ Agribank và những tiện ích vượt trội qua thời gian - Hình 4

Agribank không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

Mạng lưới sâu rộng và chất lượng tốt của hệ thống ATM của Agribank đã làm hài lòng khách hàng, đồng thời giúp Agribank đạt giải thưởng: “Ngân hàng có mạng lưới và dịch vụ ATM tốt nhất” do Tạp chí ngân hàng toàn cầu trao tặng năm 2016.

Doanh số thanh toán qua POS của Agribank tăng cao, trong năm 2017, Agribank vinh dự nhận được giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về doanh số thanh toán POS, tốc độ tăng trưởng thanh toán POS” do Tổ chức thẻ quốc tế Visa, JCB trao tặng…

 Thanh Bình

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.