Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thêm doanh nghiệp đồng hành cùng Festival Huế 2018

Ngày 19/4, tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ ký kết tài trợ giữa Ban tổ chức Festival Huế 2018 với các đơn vị Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) và Công ty Cổ phần du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam (Vietravel).

Theo đó, tại Festival Huế năm nay VNPT sẽ là nhà tài trợ với tư cách là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin xuyên suốt chương trình diễn ra, với tổng giá trị 1 tỷ đồng.

Thêm doanh nghiệp đồng hành cùng Festival Huế 2018 - Hình 1

VNPT Việt Nam là nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông và CNTT Festival Huế 2018

Trong khi đó, Vietravel sẽ là nhà tài trợ cho Festival Huế 2018, song hành cùng với đó là nhà tài trợ chính thức Giải quần vợt quốc tế Việt Nam F1,F2,F3 Futures Vietravel Cup 2018 với mức tài trợ là 1,5 tỷ đồng. 

Tại buổi lễ ký kết, các nhà tài trợ cam kết sẽ luôn đồng hành cùng Fesstival Huế trong những kỳ lễ hội tiếp theo nhằm quảng bá sự kiện văn hóa lớn này của Việt Nam, thu hút sự quan tâm của quốc tế.

Riêng Công ty Vietravel ngoài là nhà tài trợ Đồng cho Festival Huế 2018, trong những năm qua Vietravel cùng với tỉnh Thừa Thiên Huế triển khai dự án thắp sáng kỳ đài nằm trong chuỗi dự án "Huế - sáng và sống" và bắn súng thần công tại Kỳ đài, tái hiện lại một trong những hình ảnh đặc sắc nhất, hoành tráng nhất trong lịch sử triều Nguyễn phục vụ công chúng và thu hút khách du lịch đến với Huế về đêm. 

Thêm doanh nghiệp đồng hành cùng Festival Huế 2018 - Hình 2

Công ty Vietravel là nhà tài trợ đồng với mức tài trợ 1,5 tỷ đồng cho kỳ lễ hội lần này

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2018 cho rằng, tỉnh rất quan tâm đến công tác xã hội hóa cho chương trình Festival Huế để tăng nguồn lực cho lễ hội, đồng thời giảm nguồn chi từ ngân sách, vì vậy sự đồng hành của các nhà tài trợ là một trong những nguồn lực đem lại thành công của các kỳ lễ hội. 

Với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển - Huế 1 điểm đến 5 di sản", Festival Huế lần thứ X diễn ra từ ngày 27/4-2/5/2018. Festival Huế 2018 là nơi quy tụ của hơn 20 đoàn nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, với những chương trình nghệ thuật đặc sắc, mang đậm dấu ấn của những vùng văn hoá khác nhau trên thế giới; trong đó, điểm nhấn là những tinh hoa văn hóa nghệ thuật Việt Nam, đặc biệt là di sản văn hóa Huế…

Nguyễn Quốc

Bài liên quan

Tin mới

Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm
Sáu yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình giao thông trọng điểm

Tại Phiên họp Ban Chỉ đạo các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải, Thủ tướng đề nghị, các tỉnh, thành phố đôn đốc các nhà thầu huy động đầy đủ nhân, vật lực để thi công đồng thời kiểm soát chặt chẽ tiến độ, chất lượng và kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đáp ứng kế hoạch đề ra.

Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06
Công an Thanh Hóa tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án 06

Công an Thanh Hóa vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến tìm hiểu Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022- 2025, tầm nhìn đến năm 2030” (Đề án 06).

Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin
Thanh Hóa khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin

Sáng 29/3, tại Khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập, xã Xuân Lộc (Hậu Lộc), Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với MobiFone tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị liên quan tổ chức khánh thành công trình thanh niên số hóa thông tin khu tưởng niệm đồng chí Lê Hữu Lập.

Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng
Nam Định: Gỡ vướng cho Tổ hợp dự án thép xanh gần 100.000 tỷ đồng

Lãnh đạo tỉnh Nam Định tiếp tục vào cuộc nhằm tháo gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng cho Tổ hợp dự án thép xanh do Tập đoàn Xuân Thiện làm chủ đầu tư.

Lào Cai: Tăng cường quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước
Lào Cai: Tăng cường quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước

UBND tỉnh Lào Cai vừa ban hành văn bản số 1477/UBND-TH về việc yêu cầu tăng cường giải pháp quản lý tem điện tử thuốc lá, rượu sản xuất trong nước.

Yêu cầu Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác mỏ đá sau khi có đá văng vào nhà hàng chục hộ dân
Yêu cầu Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác mỏ đá sau khi có đá văng vào nhà hàng chục hộ dân

Liên quan đến vụ mỏ đá nổ mìn làm đá văng vào 40 hộ dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa yêu cầu đại diện Công ty đô thị 5 tạm dừng khai thác từ hôm nay (29/3) để khắc phục thiệt hại và đảm bảo an toàn tính mạng cho người dân.