Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngân hàng Agribank tài trợ đồng cho Festival Huế 2018

Ngày 1/3, tại UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban tổ chức Festival Huế 2018 và đại diện Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2018.

Phát biểu tại lễ ký kết,Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng ban tổ chức Festival Huế 2018 cho biết: Qua 9 lần tổ chức, thương hiệu Festival Huế đã ngày một lan tỏa và được nhiều người biết đến, không chỉ với du khách trong nước mà còn tạo được tiếng vang lớn đối với khách quốc tế. Năm nay, Ban tổ chức Festival Huế đã nhận được nhiều sự quan tâm của nhiều quốc gia, đoàn nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới đăng ký tham gia Festival Huế 2018.

Cũng tại buổi ký kết, ông Nguyễn Dung đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo ngân hàng Agribank đã luôn đồng hành với Festiaval Huế.

Ngân hàng Agribank tài trợ đồng cho Festival Huế 2018 - Hình 1

 Lễ ký kết tài trợ đồng giữa ngân hàng Agribank và Ban tổ chức Festival Huế 2018 

Đáp lại, ông Nguyễn Văn Bình, Giám đốc ngân hàng Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế đã cảm ơn đến Ban tổ chức Festival Huế 2018 đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện để Agribank đồng hành tài trợ cho chương trình Festival Huế. Qua đây, Agribank mong muốn góp phần quảng bá văn hóa Huế, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Được biết, Festival Huế 2018 sẽ được diễn ra từ ngày 27/4 đến 2/5/2018 với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - một điểm đến 5 di sản”. Theo đó, Festival Huế 2018 sẽ có sự góp mặt của hơn 20 đoàn nghệ thuật quốc tế đến từ nhiều quốc gia như Nga, Pháp, Hàn Quốc, Israel, Trung Quốc, Philippines, Ấn Độ, Anh, Đan Mạch,Tây Ban Nha, Bỉ, Slovakia, Mông Cổ, Nhật Bản, Thái Lan, Brazil, Colombia, Mexico, Peru…với rất nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật chính thức cũng như các chương trình hưởng ứng được diễn ra trong 6 ngày đêm, trên nhiều địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Nguyễn Quốc

Bài liên quan

Tin mới

PVcomBank miễn phí chuyển tiền quốc tế cho các nhóm khách hàng đặc biệt
PVcomBank miễn phí chuyển tiền quốc tế cho các nhóm khách hàng đặc biệt

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt, miễn hoặc giảm phí chuyển tiền quốc tế cho CBNV, nhóm khách hàng chiến lược, khách hàng ưu tiên. Điều này không chỉ giúp khách hàng dễ dàng kết nối với người thân ở nước ngoài mà còn được hưởng rất nhiều lợi ích lớn về tài chính.

Hàng Việt Nam gây ấn tượng tại Hội chợ Osaka- Nhật Bản
Hàng Việt Nam gây ấn tượng tại Hội chợ Osaka- Nhật Bản

Với sự phong phú, đa dạng các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ Osaka International Gift Show 2021, khách hàng Nhật Bản đã biết thêm thông tin về việc nhiều sản phẩm của Việt Nam.

Chủ tịch nước hội kiến Chủ tịch Đại hội đồng và Tổng Thư ký Liên hợp quốc
Chủ tịch nước hội kiến Chủ tịch Đại hội đồng và Tổng Thư ký Liên hợp quốc

Tại cuộc hội kiến, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Liên hợp quốc tiếp tục hỗ trợ Việt Nam trong thời gian tới, nhất là để hỗ trợ triển khai chiến dịch tiêm vaccine rộng rãi cho người dân.

Thủ tướng Australia: Quan hệ đối tác Australia-Mỹ mang lại lợi ích cho các quốc gia khác
Thủ tướng Australia: Quan hệ đối tác Australia-Mỹ mang lại lợi ích cho các quốc gia khác

Trong khuôn khổ chuyến thăm Mỹ, Thủ tướng Australia Scott Morrison vừa có cuộc hội đàm trực tiếp đầu tiên với Tổng thống Mỹ Joe Biden. Trong đó, Tổng thống Mỹ khẳng định hai nước đang làm việc để có thể cùng nhau đối mặt với các thách thức, trong đó có biến đổi khí hậu.

8 tháng đầu năm 2021: Nhập khẩu ngô các loại đạt 6,9 triệu tấn
8 tháng đầu năm 2021: Nhập khẩu ngô các loại đạt 6,9 triệu tấn

Theo thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan, nhập khẩu ngô các loại trong 8 tháng đầu năm đạt 6,9 triệu tấn, trị giá trên 1,91 tỷ USD, giảm 2,8% về khối lượng nhưng tăng 32,2% về kim ngạch. Tính ra, 8 tháng đầu năm, mỗi tấn ngô có giá bình quân 278,9 USD, tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái.

Chiến dịch online của Vinamilk – Đặt mục tiêu góp một triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trong đại dịch
Chiến dịch online của Vinamilk – Đặt mục tiêu góp một triệu ly sữa cho trẻ em khó khăn trong đại dịch

Tiếp nối giai đoạn 1 của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk thực hiện với cam kết góp 10 tỷ ủng hộ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam, giai đoạn 2 đã được khởi động cũng với mục tiêu hướng đến trẻ em. Qua hoạt động “Cùng góp điểm xanh, cho Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk sẽ trao tặng 1 triệu ly sữa cho hơn 10.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch.