Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie'

Katerina Rozmajzl - thí sinh 21 tuổi đến từ bang Georgia (Mỹ) đang là thí sinh Hoa hậu Mỹ nhận được nhiều chú ý với gương mặt xinh đẹp như 'búp bê Barbie' cùng vóc dáng gợi cảm, cuốn hút.

Chỉ còn 1 tháng nữa, cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss USA 2019) sẽ được diễn ra, đây trở thành chủ đề được khán giả rất quan tâm. Trong số những thí sinh tham dự cuộc thi năm nay, 1 người đẹp gây chú ý nhờ nhan sắc được ví với "búp bê sống" - Katerina Rozmajzl.

Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie' - Hình 1

Cuộc thi Miss USA 2019 chuẩn bị diễn ra vào tháng năm với sự tham gia của hơn 50 thí sinh. Trong đó, Hoa hậu bang Georgia - Katerina Rozmajzl - đặc biệt được khán giả chú ý vì có ngoại hình như búp bê Barbie

Katerina Rozmajzl, đăng quang ngôi vị Hoa hậu bang Georgia, mỹ nhân sinh năm 1998 này sở hữu tài khoản Instagram với hơn nửa triệu followers nhờ những bức ảnh cực kỳ hoàn hảo, khoe trọn vẹn cuộc sống hoàn mỹ cùng vẻ đẹp trời ban. Rất nhiều lời ngợi khen được dành tặng cho Katerina.

Katerina quê gốc tại Prague, cộng hoà Séc. Cô nàng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh và năm nay 21 tuổi. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Katerina đã sở hữu cho mình 1 hãng mỹ phẩm riêng mang tên cô (Katerina Cosmetics), chuyên sản xuất những sản phẩm không độc hại, không sử dụng động vật làm vật thí nghiệm. Vẻ đẹp của Katerina vừa gây chú ý, vừa gây tranh cãi bởi có người cho rằng cô đã nhờ phẫu thuật thẩm mỹ can thiệp.

Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie' - Hình 2Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie' - Hình 2

Nhan sắc tựa "búp bê Barbie" của cô nàng nhận được sự chú ý lớn từ phía người hâm mộ

Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie' - Hình 3

Với hình thể đẹp, Katerina Rozmajzl được nhiều khán giả dự đoán là ứng viên nặng ký của cuộc thi Miss USA năm nay. Giới mộ điệu sắc đẹp cũng cho rằng vẻ nóng bỏng của cô phù hợp với tiêu chí Miss Universe. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến chê gương mặt của Katerina không tự nhiên, đã can thiệp thẩm mỹ, tiêm filler môi. 

Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie' - Hình 4

Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie' - Hình 5Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie' - Hình 5

Nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ đẹp khoẻ khoắn, gợi cảm của cô nàng này

Thí sinh Hoa hậu Mỹ 2019 gây sốt với vẻ đẹp tựa như 'búp bê Barbie' - Hình 6

Khoảnh khắc hoa hậu 9X bên cặp song sinh đáng yêu Elenora và Emelina

Đến lúc này, Katerina Rozmajzl có lẽ là thí sinh Miss USA được theo dõi và ủng hộ nhiều nhất. Người đẹp cũng cho thấy sự tự tin và có kế hoạch chuẩn bị kỹ để "chinh chiến" sân chơi sắc đẹp.

 Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.