Sáng 5/12, NAM&Co, thương hiệu thời trang trực thuộc Tập đoàn New World Fashion có trụ sở tại London khai trương cửa hàng thứ 14 tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội.

Trước đó, NAM&Co đã có hệ thống 13 cửa hàng tại các địa phương: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bình Dương, Hải Dương, Ninh Bình.

NAM&Co là thương hiệu thời trang trực thuộc Tập đoàn New Word Fashion có trụ sở tại London (Anh) với gần 30 năm kinh nghiệm thiết kế và cung cấp các sản phẩm thời trang dẫn đầu xu hướng toàn cầu.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, dây chuyền sản xuất tiên tiến, các sản phẩm thời trang của NAM&Co đáp ứng được nhiều yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất về cả mẫu mã và chất lượng như Mango, Topshop, Calvin Klein…

Năm 2016, NAM&Co bắt đầu xoay hướng vào thị trường nội địa với kỳ vọng muốn đem cảm hứng thời trang từ London và châu Âu lan tỏa vào đời sống người Việt.

NAM&Co muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội tiếp cận nền thời trang đẳng cấp với chi phí hợp lý, giúp người phụ nữ Việt với mức thu nhập trung bình vẫn có thể sở hữu món đồ thời trang hàng hiệu chất lượng đương đương với những thương hiệu nổi tiếng như Mango, H&M, Zara…

Ngay sau lễ khai trương cửa hàng thứ 14 tại Aeon Mall Hà Đông, thương hiệu NAM&Co đã chốt xong lịch để mở thêm 3 cửa hàng mới, nâng tổng số cửa hàng lên con số 17. Trong đó, 2 cửa hàng NAM&Co sẽ khai trương vào ngày 20/12 tại TP.HCM và NAM&Co Big C Nam Định vào 1/1/2020.

Bên cạnh chủ trương phát triển hệ thống cửa hàng, NAM&Co cũng song song phát triển hệ thống thương mại điện tử trên kênh online www.namandco.com các các kênh đối tác.

Ngọc Linh