Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế

Ngày 1/12/2019, Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC, thuộc chuỗi cửa hàng chuyên doanh của Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), chính thức khai trương tại 98 Phố Huế (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC tại 98 Phố Huế, Hà NộiĐại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC tại 98 Phố Huế, Hà Nội

Sau CPH, trở thành thành viên Tập đoàn BRG, Hapro được định hướng sẽ xây dựng, phát triển là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh, phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội. Tập trung phát triển thị trường nội địa với hệ thống siêu thị Hapromart, Haprofood; hệ thống cửa hàng ăn uống dịch vụ; chuỗi cửa hàng chuyên doanh, trong đó có chuỗi cửa hàng vàng trang sức AJC – một thương hiệu Vàng trang sức của Tập đoàn BRG.

Trước đó, AJC cũng đã ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới dựa trên nét tinh tế của viên kim cương cấu thành bởi 3 chữ cái tên thương hiệu trang sức là A, J và C. Qua logo này, AJC muốn đem tới một hình ảnh hoàn toàn mới, thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp và vĩnh cửu của trang sức đá quý cũng như sự hiện đại và năng động của doanh nghiệp.

Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC mới tọa lạc tại 98 Phố Huế, nằm trên ngã tư giao với phố Trần Nhân Tông, khu vực được coi là trung tâm vàng và trang sức của Hà Nội sẽ đem đến cho khách hàng sự thuận tiện khi mua sắm. Hướng tới trải nghiệm khách hàng đẳng cấp, toàn bộ Trung tâm được thiết kế theo phong cách của những cửa hàng thời trang danh giá của Châu Âu và cách thức trang trí dựa trên ý tưởng từ những tác phẩm điện ảnh bất hủ Hollywood.

Việc tham gia vào hệ sinh thái bán lẻ của Tập đoàn BRG cùng với các thương hiệu khác như: SeABank, Honda ô tô Tây Hồ, Fujimart, Seikamart, Intimex..., toàn bộ chuỗi hệ thống bán lẻ của Hapro, và cả AJC sẽ được tái cơ cấu tổ chức, thay đổi chiến lược kinh doanh, đầu tư bài bản về công nghệ và đặc biệt là việc triển khai bộ nhận diện thương hiệu mới của AJC nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Với sự chỉ đạo sát sao từ Tập đoàn BRG, AJC đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ theo một định hướng phát triển nhất quan nhằm giữ vững vị thế là một tên tuổi hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh trang sức và vàng bạc đá quý.

Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế được thiết kế hiện đại và đẳng cấpTrung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế được thiết kế hiện đại và đẳng cấpTrung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế được thiết kế hiện đại và đẳng cấp

Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu và Sáng tạo Tập đoàn BRG chia sẻ: “Việc khai trương Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC 98 Phố Huế là một dấu ấn mới của doanh nghiệp khi liên tục sáng tạo không ngừng để đem đến những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và tối ưu nhất cho khách hàng.”

“Bên cạnh đó, bộ nhận diện thương hiệu mới của AJC với phong cách hiện đại và thời thượng cũng khẳng định vị thế của một thương hiệu uy tín bậc nhất Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh vàng bạc đá quý và trang sức thời trang. Đây cũng là một trong bước tiến quan trọng trong hành trình đổi mới của AJC kể từ khi trở thành thành viên của Tập đoàn BRG,” Ông Mark Reeves cho biết thêm.

Tại sự kiện, Hai dòng sản phẩm mới được AJC chính thức đem đến cho khách hàng đó là A Jewelry Creation và Treasures by AJC bên cạnh dòng sản phẩm vốn đã làm lên tên tuổi của thương hiệu này là Gold Exchange.

A Jewelry Creation là những bộ trang sức trang nhã được thiết kế với ngôn ngữ hiện đại, lấy cảm hứng những giá trị cổ điển với vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Sản phẩm thuộc dòng A Jewelry Creation được chế tác từ vàng 9999, bạch kim, kim cương có độ tinh khiết cao và đá quý được chế tác tinh xảo, đem lại ấn tượng cho người mang tại những sự kiện quan trọng, các buổi dạ tiệc, hội nghị và cũng rất thích hợp trong không gian công sở.

Bên cạnh đó, Treasures by AJC là dòng sản phẩm mang sắc màu hiện đại, hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và yêu thích sự thay đổi. Đây là những sản phẩm trang sức bạc cao cấp được thiết kế theo phong cách trẻ trung và phù hợp với khách hàng trẻ tuổi muốn thông qua thời trang để bộc lộ cá tính của riêng mình.

 Đông đảo khách hàng đến Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC mua sắm ngày khai trương và nhận mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫnĐông đảo khách hàng đến Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC mua sắm ngày khai trương và nhận mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫnĐông đảo khách hàng đến Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang mới của AJC mua sắm ngày khai trương và nhận mức giá ưu đãi vô cùng hấp dẫn

Dòng sản phẩm thứ ba và cũng là thế mạnh lâu đời của AJC, đó là Gold Exchange, tập trung vào các giao dịch mua bán kim loại quý truyền thống, chủ yếu là vàng 9999. Trong suốt những năm qua, hoạt động kinh doanh thành công này là “xương sống” của AJC với tôn chỉ hàng đầu: “Chữ tín quý hơn vàng”.

Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang AJC triển khai những giải pháp đồng bộ nhằm mang lại những phương thức kết nối hiện đại tới cho khách hàng, ngoài Hotline 0888 865 899, website http://www.ajc.com.vn với giao diện hoàn toàn mới và fanpage https://www.facebook.com/trangsuc.ajc/ sẽ mang lại những trải nghiệm mua sắm thú vị tới cho khách hàng.

Trong dịp khai trương, AJC Phố Huế cũng đã đưa ra hàng loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn chào đón những vị khách đầu tiên đến với Trung tâm Vàng bạc Đá quý Thời trang 98 Phố Huế.

T.N

Bài liên quan

Tin mới

Công ty TNHH Giầy Venus Việt Nam sẽ triển khai 10 dự án đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa
Công ty TNHH Giầy Venus Việt Nam sẽ triển khai 10 dự án đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa

Sáng 20/05, tại trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra lễ ký kết Bản ghi nhớ giữa UBND tỉnh Thanh Hóa và Công ty TNHH Giầy Venus Việt Nam. Theo đó, hai bên sẽ tiến hành các hoạt động cần thiết để Công ty TNHH Giầy Venus Việt Nam nghiên cứu, sớm triển khai 10 dự án đầu tư tại tỉnh Thanh Hóa với tổng vốn đăng ký đầu tư khoảng 395 triệu USD.

Thanh Hoá tăng cường giải quyết vướng mắc trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng trên địa bàn
Thanh Hoá tăng cường giải quyết vướng mắc trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng trên địa bàn

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có văn bản về việc tăng cường quản lý, tập trung giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quản lý chi phí đầu tư xây dựng trên địa bàn tỉnh.

Đề xuất nhiều dự án dùng vốn từ gói phục hồi kinh tế
Đề xuất nhiều dự án dùng vốn từ gói phục hồi kinh tế

Bộ Kế hoạch & Đầu tư vừa đề nghị các địa phương, bộ, ngành rà soát, chuẩn xác số liệu để trình cấp có thẩm quyền 113 dự án, nhiệm vụ (không gồm các dự án trong lĩnh vực y tế như y tế dự phòng, y tế cơ sở tại các địa phương), thuộc chương trình phục hồi kinh tế.

Thanh Hoá triển khai đăng ký ô tô, xe máy tại Công an cấp huyện, cấp xã từ ngày 21/05
Thanh Hoá triển khai đăng ký ô tô, xe máy tại Công an cấp huyện, cấp xã từ ngày 21/05

Từ ngày 21/05, tỉnh Thanh Hoá sẽ triển khai việc thực hiện đăng ký, cấp biển số xe ô tô, mô tô được phân cấp cho Công an cấp huyện và cấp xã theo quy định tại Thông tư số 15 ngày 06/04/2022 của Bộ Công an.

Phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ
Phát động phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 272/KH-UBND phát động phong trào thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Cừ (09/07/1912 - 09/07/2022).

Ngày 20/05, cả nước có 1.587 ca Covid-19 mới; 12 tỉnh, thành không có F0 trong ngày
Ngày 20/05, cả nước có 1.587 ca Covid-19 mới; 12 tỉnh, thành không có F0 trong ngày

Bản tin phòng chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế ngày 20/05: Cả nước có 1.587 ca mắc mới Covid-19 tại 51 tỉnh, thành phố; Trong ngày số khỏi bệnh gần gấp 5 lần số mắc mới. Có 02 trường hợp tử vong tại Tây Ninh và Trà Vinh.