Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thông tin về giá vé tour xem chọi trâu Đồ Sơn năm 2023

Năm 2023, Hiệp hội Du lịch Hải Phòng phối hợp cùng Công ty Âm nhạc Việt Thành đồng hành cùng Ban tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn là đơn vị đại diện cung cấp tour trải nghiệm Lễ hội.

Hình ảnh hiển thị trên kênh online bán vé tour du lịch trải nghiệm Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2023
Hình ảnh hiển thị trên kênh online bán vé tour du lịch trải nghiệm Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2023 (Ảnh: Kim Huệ)

Để giúp nhân dân cũng như du khách nắm rõ về vé tour trải nghiệm Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2023, phóng viên của Thương hiệu và Công luận đã có cuộc trao đổi nhanh qua điện thoại với ông Hoàng Tuấn Anh, Phó Chủ tịch Thường trực, kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch Hải Phòng.

Qua trao đổi, ông Tuấn Anh cho biết: các mức giá vé tour du lịch trải nghiệm có hoạt động xem chọi trâu trực tiếp tại sân vận động quận Đồ Sơn năm 2023 bao gồm 3 mức giá cơ bản như sau: giá vé tour có điểm ngồi xem chọi trâu tại khán đài C là 350k; vé tour có điểm ngồi tại khán đài A3 là 400k; vé tour có điểm ngồi tại khán đài B là 500k.

Hoạt động của tour du lịch trải nghiệm Lễ hội 2023 bao gồm chuỗi hoạt động như:

- Dự Lễ Thần linh tại đền Nghè đêm 22/9 (tự do)

- Thưởng thức đêm nhạc danh ca Ngọc Sơn tối 22/9 (tự do)

- Tham gia vào những đêm hội âm nhạc sôi động với sự góp mặt của các DJ và những màn trình diễn dance nóng bỏng từ ngày 18 – 23/9 (tự do)

- Tham gia đêm nhạc dân gian sân đình tại đình và ngày hội bia và ẩm thực (tự do)

- Nước uống miễn phí (1 chai/khách)

- Xem trực tiếp Lễ hội chọi trâu vào ngày 23/9

Hình ảnh sơ đồ hướng dẫn du khách về các khán đài của sân vận động quận Đồ Sơn
Hình ảnh sơ đồ hướng dẫn du khách về các khán đài của sân vận động quận Đồ Sơn (Ảnh: Kim Huệ)

Ngoài ra, người tiêu dùng khi đặt vé tour còn được tư vấn miễn phí các dịch vụ về đặt phòng khách sạn, đặt nhà hàng thưởng thức đặc sản thịt trâu nuôi theo tiêu chuẩn trâu chọi Đồ Sơn, hỗ trợ đặt các dịch vụ kèm theo như: mua thịt trâu chọi; đăng ký mua chả thịt trâu, giò trâu; đăng ký xe đưa đón khách đi xem hội và ngược lại; đăng ký thêm suất ăn thịt trâu chọi 500k/ suất.

Để bảo đảm quyền lợi của khách hàng khi mua gói tour du lịch trải nghiệm Lễ hội chọi trâu năm nay được công khai, minh bạch và trấn chỉnh tình trạng vé lậu, vé giả, Ban tổ chức Lễ hội phối hợp cùng với các đơn vị liên quan, thông qua Hiệp hội Du lịch Hải Phòng đã phát hành vé có mã QR quét bằng thiết bị điện tử. Khách hàng có nhu cầu đặt tour Lễ hội liên hệ qua kênh online duy nhất https://choitraudoson.itourism.vn để đặt vé.

Mỗi vé tour sau khi được mua sẽ tự động nhẩy mã QR, mã đó sẽ chỉ sử dụng được một lần khi quét lên hệ thống, tuyệt đối không có chuyện 1 mã sử dụng được nhiều lần. Đối với vé tour mua cho khách đoàn, mã QR sẽ hiển thị số người. Khách đặt tour vé đoàn có thể thoải mái chia sẻ mã QR cho các thành viên để chủ động vào sân xem chọi trâu mà không cần tập trung người đi theo đoàn để soát vé. Đây là một sự cải tiến công nghệ số đáng kể, ứng dụng vào quản lý Lễ hội hiệu quả mà Ban tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2023 đã làm được.

Vì lượng du khách tham gia Lễ hội năm nào cũng rất đông, hàng năm có hàng nghìn người phải tìm kiếm chỗ đứng qua màn hình ngoài sân. Để giúp du khách có trải nghiệm tốt nhất, Ban tổ chức Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn năm 2023 sẽ tiến hành check –in mã QR cho người vào sân từ 5h00 – đến 7h30’ sáng. Lưu ý quá trình check – in mã QR sẽ kết thúc lúc 7h30’ ngày 23/9 nên du khách và bà con nhân dân có vé cần để ý thời gian vào cổng, tránh tình trạng khiếu nại khi có vé mà không được vào sân xem chọi trâu trực tiếp.

Kim Huệ

Bài liên quan

Tin mới

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...

Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024
Lào Cai xúc tiến quảng bá du lịch quốc tế mở rộng năm 2024

Chiều 27/4, tại thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai)đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch quốc tế mở rộng nhằm kết nối, trao đổi kinh nghiệm, liên kết phát triển du lịch giữa tỉnh Lào Cai với các địa phương của vùng Tây Nam (Trung Quốc) và các thành phố Du lịch của các nước Đông Nam Á.

Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"
Xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam"

Chiều 27/4, tại khu vực phố cổ Công viên Đại Dương, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long tổ chức chương trình Lễ hội bia và chả mực Hạ Long 2024, xác lập kỷ lục "Chả mực lớn nhất Việt Nam".

Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu
Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu

Lực lượng QLTT Vĩnh Long kiểm tra phát hiện 5 doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức vi phạm về giả mạo nhãn hiệu, vi phạm về nhãn và không niêm yết giá. Tổng số tiền xử phạt vi phạm hành chính 117.000.000 đồng.

Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu
Xử phạt 4 cơ sở kinh doanh về hành vi kinh doanh thuốc lá điện tử nhập lậu

Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Khánh Hòa vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện các cơ sở đang kinh doanh 2.175 đơn vị sản phẩm thuốc lá điện tử và phụ kiện thuốc lá điện tử do nước ngoài sản xuất với tổng giá trị hơn 170 triệu đồng; đã xử phạt số tiền trên 132 triệu đồng và buộc nộp lại số lợi bất hợp pháp là trên 279 triệu đồng; đồng thời tịch thu 2.175 đơn vị sản phẩm là thuốc lá điện tử các loại.

Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5
Quảng Ninh: Đồng bộ các phương án đảm bảo an toàn dịp lễ 30/4-1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, Quảng Ninh dự kiến đón lượng khách đông đột biến. Điều này cũng dễ dẫn đến nguy cơ mất ANTT. Để đảm bảo an toàn địa bàn, phục vụ các hoạt động du lịch, trải nghiệm của du khách, Công an Quảng Ninh đã thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ.