Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thua bạc nhược trước Everton, MU hết cơ hội vào top 4?

Với thất bại 0-4 trước Everton, MU tiếp tục dẫm chân ở vị trí thứ 6 với 64 điểm, kém 2 điểm so với đội xếp thứ 4 là Arsenal, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Cơ hội để giành một vị trí trong top 4 gần như đã xa vời với Quỷ đỏ.

Vẫn biết rằng làm khách trên sân của Everton chưa bao giờ là dễ với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên, trong một ngày mà Fred chơi quá tệ khi liên tục chuyền sai, tranh chấp yếu ớt, mắc lỗi vị trí. Matic không có được cảm giác bóng tốt nhất, còn Pogba bị cô lập ở bên trên. Tuyến giữa của MU bối rối hoàn toàn trước áp lực gắt gao từ Everton… các cầu thủ MU đã bị thủng lưới tới 4 bàn không gỡ.

Với lợi thế sân nhà, Everton không ngần ngại triển khai lối chơi theo ý mình, ngay sau tiếng còi khai cuộc và khiến MU phải rơi vào tư thế phải chống đỡ.

Thua bạc nhược trước Everton, MU hết cơ hội vào top 4? - Hình 1

Sau quả tạt vào vòng cấm, Richarlison ngả người móc bóng làm tung lưới David de Gea

Phút 13, đội chủ nhà mở tỷ số từ pha ném biên cực mạnh của Lucas Digne bên hành lang trái, Richarlison tận dụng rất tốt thời cơ nhanh chân móc bóng làm tung lưới De Gea. Không lâu sau đó, Gylfi Sigurdsson tiếp tục lập công bằng một cú sút xa hiểm hóc.

MU tan nát thực sự, Solskjaer ngồi bất lực trên khu huấn luyện, Rashford bực tức trên sân. Không một ai có thể cải thiện tình hình và tất cả đều chờ tới thời gian nghỉ giữa giờ.

Thua bạc nhược trước Everton, MU hết cơ hội vào top 4? - Hình 2

Sigurdsson bất ngờ tung cú sút căng đập đất khiến lưới De Gea rung lên lần thứ 2

Ngay đầu hiệp 2, MU thay đổi bằng cách cho cùng lúc cả Scott McTominay và Ashley Young vào sân thế chỗ Fred và Phil Jones. Nhưng đơn giản chỉ là "bình mới rượu cũ", MU vẫn chơi tệ y hệt, thậm chí là bi đát hơn nhiều. 

Phút 56, đến lượt Lucas Digne lập công cũng từ một cú sút xa ngẫu hứng. De Gea mắc sai lầm trong việc phán đoán nhưng phần nhiều là vì anh gần như buông xuôi. 8 phút sau, cầu thủ vào sân thay Richarlison từ ghế dự bị là Theo Walcott đóng thêm chiếc đinh vào cỗ quan tài của Quỷ đỏ sau cú dứt điểm sắc lẹm nâng tỷ số lên 4-0.

Thua bạc nhược trước Everton, MU hết cơ hội vào top 4? - Hình 3

Thất bài 0-4 trước Everton, cơ hội để giành một vị trí trong top 4 gần như đã xa vời với Quỷ đỏ

Càng về cuối trận, MU càng túng quẫn. Chính đội khách chứ không phải Everton là người muốn thời gian trôi đi nhanh nhất có thể. Thậm chí, ở phút 77, trong tình thế buộc phải tấn công, Solskjaer lại tung Andreas Pereira vào sân thay một tiền đạo là Rashford, trong khi trên ghế dự bị còn có Juan Mata, Alexis Sanchez và Jesse Lingard. Điều này chẳng khác nào một hành động giương cờ trắng đầy bạc nhược dù trận đấu chưa kết thúc.

Chung cuộc, MU thua thảm 0-4 và vẫn giậm chân ở vị trí thứ 6. Họ cách đội xếp thứ 4 là Arsenal 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ghi bàn

Everton: Richarlison (13'), Sigurdsson (28'), Digne (56'), Walcott (64')

Đội hình xuất phát

Everton (4-2-3-1): Pickford; Keane, Zouma, Digne, Coleman; Gueye, Schneiderlin; Bernard, Sigurdsson, Calvert-Lewin; Richarlison

MU (4-3-3): De Gea; Lindelof, Jones, Smalling, Dalot; Matic, Fred, Pogba; Rashford, Martial, Lukaku

Quốc Trường

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.

Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06
Quảng Bình thực hiện hiệu quả về chuyển đối số và thực hiện Đề án 06

Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số (CĐS) tỉnh Quảng Bình và Tổ Công tác triển khai Đề án 06 tỉnh vừa tổ chức phiên họp quý I/2024 để đánh giá kết quả triển khai hoạt động CĐS và Đề án 06 trong 3 tháng đầu năm.

Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện
Thủ tướng nhấn mạnh: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Các báo cáo, ý kiến tại cuộc họp cho thấy nguồn điện cơ bản không thiếu, nhiên liệu được đáp ứng; song cần điều hành phù hợp, thông minh, thông suốt, hiệu quả với giải pháp tổng thể, đa dạng hóa nguồn điện, khẩn trương hoàn thành các đường dây tải điện, khẩn trương tháo gỡ các vướng mắc pháp lý liên quan, Thủ tướng nhấn mạnh.

Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024
Hà Tĩnh lên phương án đảm bảo an ninh trật tự lễ khai trương mùa du lịch biển 2024

Nhằm đảm bảo an ninh trật tự trong Lễ khai trương du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 sẽ diễn ra tối 21/4/2024 tại Quảng trường Hồ Tùng Mậu, thuộc Khu du lịch Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã tổ chức họp bàn để các phương án sẵn sàng.