Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thừa Thiên Huế: Hơn 1200 tân bác sĩ, dược sĩ ra trường

Ngày 2/8, Trường Đại học Y - Dược- Đại học Huế đã tổ chức trao bằng tốt nghiệp, làm lễ ra trường cho hơn 1200 tân bác sĩ, dược sĩ, cử nhân các ngành học.

GS-TS Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y- Dược Huế trao Bằng tốt nghiệp cho Tân Bác sĩ xuất sắc
G. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y- Dược Huế trao bằng tốt nghiệp cho tân bác sĩ 

Theo đó, có 576 tân Bác sĩ Y khoa và Bác sĩ Răng hàm mặt hệ chính quy; 644 bác sĩ, dược sĩ, cử nhân các ngành học: Y học cổ truyền, Y học dự phòng, Y tế công cộng, Dược học, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm Y học và Kỹ thuật xét nghiệm hình ảnh Y học.

Tân Bác sĩ đọc lời Tuyên thệ
Tân Bác sĩ đọc lời tuyên thệ

Phát biểu tại Lễ tốt nghiệp, GS. TS. Nguyễn Vũ Quốc Huy, Hiệu trưởng Trường Đại học Y - Dược Huế đã tuyên dương các sinh viên đạt kết quả xuất sắc.

Ông cho rằng, đây là kết quả của sự cố gắng, say mê, tự học tập vượt qua mọi khó khăn của các sinh viên trong những năm qua. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Đảng uỷ, Ban giám hiệu Trường Đại học Y Dược Huế. Sự giảng dạy nhiệt tình và đầy trách nhiệm của quý thầy cô giáo, sự phục vụ tận tình của cán bộ viên chức Nhà trường…

Được biết,Ngành Y khoa, thời gian đào tạo là 6 năm với tổng khối lượng kiến thức là 81 học phần (193 đvtc).Ngành Răng - Hàm - Mặt, thời gian đào tạo là 6 năm với tổng khối lượng kiến thức là 85 học phần (194 đvtc).

Đào tạo Bác sĩ  Y khoa khoá 2017-2023 trúng tuyển vào năm thứ nhất là 523 sinh viên, theo học đến năm cuối khóa là 493 sinh viên, xét đề nghị công nhận tốt nghiệp (đợt 1) là 467 SV. Trong đó có 20 sinh viên đạt loại xuất sắc

Đào tạo Bác sĩ Răng Hàm Mặt khoá 2017-2023 trúng tuyển vào năm thứ nhất là 116 sinh viên, theo học đến năm cuối khóa là 113 sinh viên, xét đề nghị công nhận tốt nghiệp (đợt 1) là 109 SV. Trong đó có 01 sinh viên đạt loại xuất sắc

Các Tân Bác sĩ, dược sĩ...
Các tân bác sĩ, dược sĩ....

                                                                                                                                                        Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

Đề xuất chính sách đặc thù cho công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia CAND
Đề xuất chính sách đặc thù cho công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia CAND

UBND tỉnh Nam Định đề xuất mức hỗ trợ 10 triệu đồng/công dân thực hiện Nghĩa vụ quân sự và Nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân.

Phá đường dây buôn lậu pháo nổ từ nước ngoài vào Việt Nam quy mô lớn
Phá đường dây buôn lậu pháo nổ từ nước ngoài vào Việt Nam quy mô lớn

Ngày 18/5, thông tin từ Phòng Tham mưu (PV01), Công an TP. HCM, Công an huyện Hóc Môn vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát Kinh tế (PC03), Công an TP. HCM triệt phá đường dây vận chuyển, mua bán pháo lậu.