Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thương hiệu Fujitsu và tinh thần Takumi của người Nhật Bản

Theo đại diện Fujitsu, một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng đẳng cấp và sự khác biệt của các sản phẩm Fujitsu là tinh thần Takumi của người Nhật Bản. Sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết, từng công đoạn tạo nên chất lượng xuất sắc, độ ổn định cao và hiệu năng vượt trội của mọi sản phẩm.

THCL - Theo đại diện Fujitsu, một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng đẳng cấp và sự khác biệt là tinh thần Takumi của người Nhật Bản. Sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết, từng công đoạn tạo nên chất lượng xuất sắc, độ ổn định cao và hiệu năng vượt trội của mọi sản phẩm.

Thương hiệu Fujitsu và tinh thần Takumi của người Nhật Bản - Hình 1

Tham quan khu trưng bày sản phẩm mang thương hiệu Fujitsu

Ngày 23/3, Fijitsu – Tập đoàn CNTT và Thông tin hàng đầu của Nhật Bản đã tổ chức họp báo giới thiệu “Chiến lược kinh doanh và phát triển của Fujitsu tại thị trường Việt Nam năm 2017”.

Trước đây, Fujitsu chủ yếu phục vụ cho công ty Nhật Bản tại Việt Nam, nhưng gần đây hướng tới mảng doanh nghiệp, Chính phủ, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Trong năm 2017, Fujitsu định hướng hợp tác với nhà phân phối uy tín của Việt Nam để cung cấp sản phẩm tốt nhất, bảo mật tới thị trường, qua hệ thống bán lẻ Trần Anh, An Phát…

Đồng thời, Fujitsu nỗ lực phát triển hình ảnh thông qua các kênh bán lẻ khi tại thị trường Việt Nam, sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản còn hạn chế. Fujitsu tìm ra điểm nổi trội so với hãng khác, như tích hợp công nghệ bảo mật giúp khách hàng bảo vệ dữ liệu ngay cả khi laptop bị mất, hay dòng laptop nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, với xuất xứ “made in Japan".

Cũng trong sự kiện này, Fujitsu Việt Nam đã công bố một danh mục toàn diện các giải pháp và sản phẩm phong phú, đa dạng, phục vụ được mọi nhu cầu của cá nhân và doanh nghiệp, bao gồm sản phẩm máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy in, máy scan cho đến máy chủ và thiết bị lưu trữ.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện Fujitsu Việt Nam cho biết: “Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng đẳng cấp và sự khác biệt của các sản phẩm Fujitsu là tinh thần Takumi của người Nhật Bản.

Tinh thần ấy được thể hiện từ tầm nhìn chiến lược của những người lãnh đạo trong đào tạo và chuyển giao bí quyết, đến kỹ thuật chế tác đỉnh cao, thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên phong được tích hợp trong từng sản phẩm. Chính sự chỉn chu, tinh tế trong từng chi tiết, từng công đoạn sản xuất đã tạo nên chất lượng xuất sắc, độ ổn định cao và hiệu năng vượt trội của mọi sản phẩm mang thương hiệu Fujitsu.

Chiến lược của Fujitsu trong năm 2017 là tập trung phát triển kinh doanh các sản phẩm phần cứng bao gồm thiết bị lưu trữ, máy chủ, các sản phẩm máy để bàn, máy in, máy tính xách tay, máy scan; các phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực y tế, giáo dục, quản trị doanh nghiệp; các giải pháp công nghệ thông tin về an toàn bảo mật, y tế, môi trường, giao thông thông minh của Fujitsu”.

Đoàn Huế

Bài liên quan

Tin mới

Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện
Gần 500 cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 20/4, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP. Hải Phòng phối hợp với Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, đảng viên, người lao động Khối Doanh nghiệp thành phố.

Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029
Hội Nhãn khoa TP. Hải Phòng tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 – 2029

Ngày 20/4, tại Bệnh viện Mắt Hải Phòng, Hội Nhãn khoa thành phố tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương
Tesla đề nghị với nhân viên bị sa thải khoản trợ cấp thôi việc tương đương hai tháng lương

Sa thải lúc nửa đêm, nhân viên checkin mới biết đã 'bay màu' khỏi hệ thống, Tesla đền bù trợ cấp thôi việc tương đương với hai tháng lương.

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn