Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tin vui: 51 bệnh nhân đã có kết quả âm tính COVID 19 từ 1 đến 4 lần

Trong số các bệnh nhân Covid-19 còn đang điều trị, có 7 người đã âm tính nCoV trên 3 lần, 21 người âm tính 2 lần và 23 người có lần đầu tiên âm tính.

Trong đó, 7 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Dã chiến Củ Chi đã có kết quả xét nghiệm âm tính nCoV trên 3 lần, bao gồm: bệnh nhân 45, 53, 64, 65, 66, 79, 90. Bộ Y tế cho biết, các bệnh nhân này đã khỏi bệnh, dự kiến ra viện ngày 29-30/3, chuyển cơ sở khác để theo dõi sức khoẻ. Trong đó, 3 bệnh nhân trong tình trạng rất nặng, đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, 2 bệnh nhân trong số này đã có tiến triển sức khoẻ

Bên cạnh đó, đến tối 27/3, Việt Nam ghi nhận thêm 21 bệnh nhân có kết quả âm tính lần 2, đủ điều kiện khỏi bệnh theo quy định của Bộ Y tế. 23 bệnh nhân khác cũng đã có kết quả âm tính lần 1.

Như vậy, trong số 143 bệnh nhân Covid-19 còn đang điều trị tại các cơ sở y tế, hiện 51 người đã có kết quả xét nghiệm âm tính SARS-CoV-2 từ 1 - 4 lần.Các bệnh nhân Covid-19 còn lại đang được theo dõi, cách ly, điều trị tại các cơ sở y tế trong cả nước đa số đều có sức khoẻ ổn định.Các bệnh nhân Covid-19 còn lại đang được theo dõi, cách ly, điều trị tại các cơ sở y tế trong cả nước đa số đều có sức khoẻ ổn định.

Về sức khoẻ của 03 bệnh nhân trong tình trạng rất nặng đang điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cơ sở Đông Anh, có 01 bệnh nhân chỉ định can thiệp ECMO (kỹ thuật tuần hoàn ngoài cơ thể) và 02 bệnh nhân chỉ định thở ô xy. Đến nay, 1 trong số 3 bệnh nhân này đã có nhiều tiến triển, không còn phải thở máy xâm nhập.

Liên tục trong những ngày qua, các chuyên gia đầu ngành và bác sĩ của Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã và đang nỗ lực hội chẩn, điều trị cho các trường hợp ca bệnh này.

Đến thời điểm này, Việt Nam cũng đã ghi nhận 4 nhân viên y tế mắc Covid-19, bao gồm 2 điều dưỡng của Bệnh viện Bạch Mai và 2 bác sĩ của Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương 2.

Theo thông tin cập nhật từ Bộ Y tế, đến tối 27/3, Việt Nam đã ghi nhận 163 trường hợp mắc Covid-19. Trong đó, có 16 trường hợp (ghi nhận từ 23/1 đến 13/2) đã được chữa khỏi, xuất viện và 4 trường hợp khác (bệnh nhân 18 ở Ninh Bình, 3 bệnh nhân ở Đà Nẵng) đã được chữa khỏi hoàn toàn, ra viện, chuyển sang cơ sở theo dõi.

Tính đến ngày 27/3, tổng số trường hợp nghi ngờ đã loại trừ là 11.528. Tổng số trường hợp nghi ngờ đang theo dõi, cách ly là 3.215. Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang được theo dõi sức khỏe (cách ly) là 75.085  (trong đó cách ly tại nhà, nơi lưu trú: 38.372).

 Trang Nguyễn 

Bài liên quan

Tin mới

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.

Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha
Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha

Vừa qua, HĐND tỉnh Long An đã có quyết nghị thống nhất thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2.000 khu công nghiệp (KCN) Lộc Giang ở khu vực giáp ranh với TP.HCM, Tây Ninh.

Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8
Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8

Ngày 2/8, hơn 20,5 triệu cổ phiếu TT6 của Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.400 đồng/cổ phiếu.

Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý
Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý

Ngày 27/7, tin từ Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị đã ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn và áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong vali tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng
Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng

Diện tích khu đất dự án khoảng 38,7ha, dự kiến thực hiện tại xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu.