Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tổng công ty Phát điện 2 tổ chức Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2020

Ngày 23/12/2020, tại TP. Đà Nẵng, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2020. Đến tham dự và chỉ đạo có ông Trịnh Mai Phương - Trưởng Ban Truyền thông Tập đoàn Điện lực Việt Nam và ông Trương Hoàng Vũ – TV HĐTV kiêm TGĐ cùng ông Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng EVNGENCO 2 chủ trÌ Hội nghị.

Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Lãnh đạo và đội ngũ làm công tác truyền thông tại 12 đơn vị trực thuộc EVNGENCO 2. Tại Hội nghị, đội ngũ công tác truyền thông đã cùng nhau điểm lại các sự kiện trong năm 2020, EVNGENCO 2 luôn thực hiện tốt công tác tuyên truyền, quan hệ cộng đồng, xây dựng và duy trì mối quan hệ với địa phương, cơ quan thông tấn báo chí để kiểm soát và xử lý kịp thời các luồng thông tin, dư luận,…. không để ảnh hưởng đến hoạt động của Tổng công ty và khủng hoảng truyền thông không mong muốn.

Ông Trịnh Mai Phương – Trưởng Ban Truyền thông EVN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
Ông Trịnh Mai Phương – Trưởng Ban Truyền thông EVN phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Hội nghị được nghe các báo cáo tham luận của các đơn vị thành viên, cùng nhau chia sẻ, thảo luận, góp ý những vấn đề đang vướng mắc trong công tác truyền thông để giải quyết vấn đề một cách triệt để nhất. Ông Trịnh Mai Phương cũng chia sẻ thêm kinh nghiệm và định hướng cho công tác truyền thông của EVNGENCO 2 để cùng nhau hoàn thành tốt chủ đề năm 2021: “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”.

Ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc phát biểu tại Hội nghị
Ông Trương Hoàng Vũ - Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc phát biểu tại Hội nghị.

Sau khi nghe báo cáo công tác truyền thông của EVNGENCO 2 trong năm  2020 tại Hội nghị, đại diện đại biểu đến tham dự Hội nghị, ông Trịnh Mai Phương cho biết: “Công tác truyền thông trong EVN luôn được lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam quan tâm sâu sát. Công tác truyền thông nội bộ và bên ngoài của Tổng công ty Phát điện 2 thực hiện rất tốt, đặc biệt là trong quan hệ báo chí, chính quyền địa phương, công tác an sinh xã hội và các hoạt động an sinh xã hội. Tôi đề nghị Tổng công ty tích cực, chủ động hơn nữa trong công tác truyền thông trong thời gian tới để quảng bá, nâng cao hình ảnh Tổng công ty nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung đến với toàn dân”.

Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng trình bày báo cáo công tác truyền thông năm 2020 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2021  Ông Võ Trà Dũng – Chánh Văn phòng trình bày báo cáo công tác truyền thông năm 2020 và triển khai phương                                                                 hướng, nhiệm vụ năm 2021.

Đại diện EVNGENCO 2, ông Trương Hoàng Vũ cũng có ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị: “EVNGENCO 2 sẽ tiếp tục đa dạng hóa các hình thức và phương tiện truyền thông, phải đẩy mạnh, tăng cường mối quan hệ với các cấp chính quyền, cơ quan thông tấn báo chí, công tác an sinh xã hội vì cộng đồng. Qua đó, quảng bá được hình ảnh của EVNGENCO 2 cũng như các đơn vị thành viên ngày càng lan tỏa hơn nữa trong cộng đồng”. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, ông Võ Trà Dũng phát biểu: “Với những thành tích đạt được trong công tác truyền thông năm 2020, cùng với sự quan tâm sâu sát của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 2 tin rằng trong năm 2021 sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác truyền thông theo kế hoạch đề ra”.

Cũng tại Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Tổng công ty Phát điện 2, nhằm động viên, khích lệ tinh thần làm việc của cá nhân và tập thể các đơn vị, EVNGENCO 2 đã tuyên dương 03 tập thể, 03 cá nhân đã thực hiện tốt công tác truyền thông năm 2020.

Ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt công tác truyền thông năm 2020
Ông Trương Hoàng Vũ – Thành viên HĐTV kiêm Tổng Giám đốc trao giấy khen cho các tập thể hoàn thành tốt công tác truyền thông năm 2020.

Kết hợp với Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2020 lần này, EVNGENCO 2 cũng đã tổ chức “Lớp đào tạo công tác truyền thông lần 2 năm 2020” vào ngày 22/12 đến ngày 23/12/2020 theo kế hoạch đã để ra trước đó. Các lớp đào tạo do Tiến sĩ Huỳnh Văn Thông - Nguyên Trưởng khoa Báo chí & Truyền thông - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP. Hồ Chí Minh đứng lớp giảng dạy.

Hội nghị tổng kết công tác truyền thông năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Tổng công ty Phát điện 2 đã thành công tốt đẹp. Qua Hội nghị tổng kết và lớp đào tạo truyền thông lần 2 năm 2020, đội ngũ EVNGENCO 2 đã được giải đáp những thắc mắc, nâng cao thêm kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác truyền thông, góp phần cho quan hệ cộng đồng, quảng bá hình ảnh của các đơn vị nói riêng cũng như EVNGENCO 2 đạt hiệu quả cao trong thời gian tới.

                                                                                                                                                       Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.

Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?
Vì sao thị trường bất động sản Đà Nẵng và vùng phụ cận chưa cải thiện về nguồn cung?

Thị trường bất dộng sản Đà Nẵng được dự báo vẫn “đóng băng” cả nguồn cung và thanh khoản đều chưa thể phục hồi trong ngắn hạn. Các chủ đầu tư thận trọng hơn trong việc triển khai bán hàng giữa bối cảnh thị trường trầm lắng như hiện nay.

Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm
Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024: Hướng về người dân và lấy người dân làm trung tâm

Theo Tiến sỹ Vũ Lê Thái Hoàng thì tình hình hiện nay đặt ra nhiều câu hỏi cho ASEAN: Làm thế nào để duy trì vai trò trung tâm, thích ứng với sự thay đổi của khu vực và thế giới? Làm gì để cân bằng và hài hòa các mối quan tâm và lợi ích của các thành viên; cân bằng giữa đổi mới và bảo tồn các giá trị cốt lõi của ASEAN?

TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định
TP. Hồ Chí Minh có 664 vị trí bảng quảng cáo ngoài trời sai quy định

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa có chỉ đạo về việc quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn thành phố.

IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững
IUU chỉ là bước khởi đầu cấu trúc lại nghề cá minh bạch, trách nhiệm và bền vững

Gỡ 'thẻ vàng' IUU là bước đầu phát triển ngành thủy sản bền vững. Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lê Minh Hoan khẳng định như vậy khi trao đổi về việc cần phải gỡ "thẻ vàng" IUU.