Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tottenham đánh bại Brighton tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh

Nhờ có 2 pha lập công của Harry Kane và Dele Alli ở trong hiệp 2, Tottenham đã có màn lội ngược dòng thành công trước Brighton tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh.

Bước vào trận đấu, với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Mourinho rất tự tin vào khả năng Tottenham sẽ thu được kết quả có lợi trước Brighton. Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại không như những gì họ mong đợi.

Trong những phút đầu của trận đấu, Tottenham tỏ ra rất bế tắc trước hàng thủ được tổ chức tốt của đội khách. Ngược lại, Brighton lại là đội cầm được bóng nhiều hơn và có số lần uy hiếp khung thành đội chủ nhà nhiều hơn.

Phút 24, Kane đã đưa bóng vào lưới của đội khách thế nhưng sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng vì xác định tiền đạo của Spurs đã việt vị.

Đến phút 31, Kane lại tạo ra sóng gió với sút phạt đưa bóng chạm tay một hậu vệ Brighton đứng làm hàng rào. May cho đội khách là trọng tài lại cho trận đấu tiếp tục chứ không chỉ tay vào chấm phạt đền.

Đội khách Brighton có bàn thắng mở tỷ sốĐội khách Brighton có bàn thắng mở tỷ số

Sau nhiều cơ hội bỏ lỡ không ghi được bàn thắng thì đội chủ nhà phải trả giá khi đội khách đã có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Phút 37, xuất phát từ quả đá phạt bên cánh phải của Gross, hậu vệ Webster bật cao đánh đầu đưa bóng nằm gọn trong lưới Tottenham. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Tottenham chủ động đẩy tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và chính lối chơi pressing của đội chủ nhà đã khiến Brighton để lộ ra những sơ hở.

Harry Kane quân bình tỷ số cho đội chủ nhàHarry Kane quân bình tỷ số cho đội chủ nhà

Phút 53, đội chủ nhà đã tìm được bàn thắng gỡ hòa. Sau màn đi bóng làm rối loạn hàng thủ Brighton của Moura, Kane đã buộc thủ môn Ryan phải trổ tài bằng cú đá chân trái. Ở tình huống sút bồi tiếp theo, anh đưa được bóng vào lưới với cú bắt volley chân phải.

Những phút sau đó, HLV Mourinho đã có sự bổ sung trên hàng công khi tiền vệ Dele Alli đã được đưa vào sân và chính cầu thủ này đã có pha lập công để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1. Phút 72, xuất phát từ đường chuyền bóng của hậu vệ phải Aurier, tiền vệ Dele Alli pha chạm bóng đầy tinh tế đánh bại thủ môn Ryan.

Dele Alli hoàn tất chiến thắng 2-1 cho TottenhamDele Alli hoàn tất chiến thắng 2-1 cho Tottenham

Thế trận sau đó chỉ diễn ra một chiều khi Tottenham tiếp tục thi đấu áp đảo và tạo ra được những cơ hội rất rõ ràng nhưng Alli và Kane đều không tận dụng được.

Chung cuộc: Tottenham 2-1 Brighton

Đội hình thi đấu:

Tottenham: Gazzaniga, Aurier, Alderweireld, Sanchez, Vertonghen, Winks, Sissoko, Lucas Moura, Dele Alli, Sessegnon, Kane.

Brighton: Ryan, Schelotto, Webster, Duffy, Burn, Bernardo, Stephens, Alzate, Gross, Connolly, Mooy.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023
Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023

Theo thống kê, tính đến nay cả nước ghi nhận hơn 13.000 ca mắc tay chân miệng, hiện chưa có trường hợp nào tử vong.

Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai
Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai

Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (25/4) được dự báo giảm theo giá thế giới. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể giảm từ 270-300 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể mất mốc 25.000 đồng/lít.

Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An đã có thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư
Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư

Phiên 24/4, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.274 VND/USD, giảm nhẹ 1 đồng so với phiên hôm qua (23/4).

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.