Toyota Camry 2021
Một trong những nâng cấp đáng chú ý nhất trên Toyota Camry 2021 là tất cả các phiên bản của mẫu sedan này đều được trang bị gói công nghệ an toàn Safety Sense 2.5+ mới nhất của hãng xe Nhật. Gói trang bị này nâng cấp Hệ thống cảnh báo va chạm với khả năng phát hiện người đi bộ, nay có thể phát hiện người đi xe đạp, hoặc người đi bộ trong đêm tối.
Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ lái khẩn cấp, điều khiển hành trình chủ động toàn dải tốc độ, cảnh báo chệch làn, hỗ trợ giữ làn, đèn pha tự động, cảnh báo các phương tiện cắt ngang phía sau, giám sát điểm mù và chức năng nhắc nhở quên trẻ nhỏ ở hàng ghế sau.
Ngoài ra, Camry 2021 cũng được làm mới kiểu dáng, nội thất nâng cấp và thêm phiên bản mới XSE Hybrid. Toyota Camry 2021 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 9 inch mới, cùng ghế ngồi thiết kế mới trên phiên bản XLE.
Trong khi đó, mặt trước của xe được thiết kế lại mang đến sự khác biệt giữa các biến thể của Camry. Nếu các phiên bản LE và XLE được thiết kế theo hướng lịch lãm thì các biến thể SE và XSE lại mang phong cách thể thao hơn.
Bản LE và XLE được hạ thấp phần đầu, đi kèm mâm xe hợp kim 17-18 inch mới. Trong khi đó, bản SE và XSE có mặt trước được thiết kế lại trông táo bạo hơn, nổi bật với lưới tản nhiệt hình tổ ong. Riêng bản TRD có thêm màu sơn mới với mui xe sơn đen.
Toyota Camry 2021 có 3 tùy chọn động cơ, gồm 2.5L, 3.5L và Hybrid. Động cơ 2.5L 4 xi-lanh cho công suất 203-206 mã lực, mô-men xoắn 250-252 Nm tùy vào phiên bản. Trong khi đó, động cơ V6 3.5L cho công suất 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm. Cả hai tùy chọn động cơ này đều sử dụng hộp số tự động 8 cấp.
Cuối cùng là động cơ Hybrid là sự kết hợp của động cơ 2.5L với một động cơ điện cho tổng công suất đầu ra 208 mã lực, đi cùng hộp số ECVT.
Ngoài ra, nếu người dụng chọn mua phiên bản dẫn động 4 bánh AWD sẽ được cung cấp gói tùy chọn Cold Weather Package với các trang bị như ghế ngồi và gương chiếu hậu có sưởi trên bản LE, ghế ngồi, gương chiếu hậu và vô lăng có sưởi trên bản SE và vô lăng có sưởi cho bản XLE và XSE.
Theo Autodaily