Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trà sữa Macchiato Không Độ là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018

Tại TP. HCM, đơn vị sở hữu bản quyền sản xuất chương trình truyền hình thực tế The Face tại Việt Nam đã tổ chức giới thiệu chương trình The Face Vietnam – Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018 và công bố nhà tài trợ chính là nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng của Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Trà sữa Macchiato Không Độ là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018 - Hình 1

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (thứ hai từ phải qua) và bà Lê Thị Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất chương trình (ngoài cùng bên phải) chia sẻ lý do đến phút cuối, tập đoàn này mới công bố tên nhà tài trợ chính của The Face Vietnam 2018 là nhãn hàng Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng

Sự xuất hiện của ba huấn luyện viên gồm siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ – diễn viên Minh Hằng và siêu mẫu Thanh Hằng được kỳ vọng đem đến cho mùa giải The Face Vietnam 2018 sự sôi động, đa dạng về thử thách và chất lượng về chuyên môn.

Nhân tố cuối cùng tạo nên bộ sậu của The Face Vietnam 2018 là Host Nam Trung, một chuyên viên trang điểm, giám đốc sáng tạo và là giám khảo nhiều năm của Vietnam Next Top Model. Nam Trung gây ấn tượng mạnh bởi cá tính thời trang độc đáo, phát ngôn sắc sảo cùng con mắt chuyên môn của hai mươi năm kinh nghiệm trong nghề. Host Nam Trung được kỳ vọng sẽ là người dẫn dắt cuốn hút và hấp dẫn, đồng thời là nhân tố kết nối các huấn luyện viên và thí sinh với nhau.

Trà sữa Macchiato Không Độ là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018 - Hình 2

Bà Lê Thị Quỳnh Trang, Giám đốc sản xuất The Face Vietnam 2018 chia sẻ thông tin với báo chí về nội dung chương trình năm nay

Trải qua nhiều vòng sơ tuyển khốc liệt như Catwalk với trang phục tự chọn, Catwalk giấu mặt, Chụp ảnh mặt mộc và Phỏng vấn, “bộ ba quyền lực” trên cùng nhà sản xuất đã chọn ra được top 36 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

Nhưng, sự lộ diện các các gương mặt sáng giá này sẽ làm cho chương trình kịch tính bởi chỉ có 15 gương mặt cuối cùng được chọn vào 3 đội của các huấn luyện viên. Với đội hình hoàn chỉnh gồm 5 thành viên mỗi đội bao gồm cả nam và nữ, các thí sinh sẽ chính thức bước vào cuộc chiến khốc liệt nhằm giành lấy ngôi vị Quán quân danh giá của Gương mặt Người mẫu Việt Nam 2018.

Trà sữa Macchiato Không Độ là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018 - Hình 3

Siêu mẫu Thanh Hằng được nhà sản xuất kỳ vọng sẽ cùng “bộ ba quyền lực” đem đến cho mùa giải The Face Vietnam 2018 sự sôi động, đa dạng về thử thách và chất lượng về chuyên môn

Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào ngày 12/2/2013 trên kênh Oxygen, The Face nhanh chóng trở thành chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm người mẫu ăn khách tại Mỹ. Với format mới mẻ, kịch tính cùng sự tham gia sản xuất và huấn luyện trực tiếp của siêu mẫu lừng danh Naomi Campbell, The Face được đánh giá là đối thủ xứng tầm với chương trình tìm kiếm người mẫu đình đám – loạt seri Next Top Model gây sốt toàn thế giới do siêu mẫu Tyra Banks cầm trịch.

Các cô gái tham gia vào chương trình sẽ được ba huấn luyện viên là các siêu mẫu hàng đầu lựa chọn vào đội của mình, tạo thành đội hình hoàn chỉnh để chính thức bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt nhằm tìm ra gương mặt chiến thắng.

Trà sữa Macchiato Không Độ là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018 - Hình 4

Ca sĩ – diễn viên Minh Hằng chia sẻ lý do cô nhận lời làm huấn luyện viên của The Face Vietnam 2018

Mỗi tập phát sóng, các thí sinh sẽ trải qua lần lượt một thử thách cá nhân (Master Class) và một thử thách nhóm (Campaign) đến từ các nhãn hàng, thương hiệu. Đại diện các nhãn hàng, thương hiệu chính là giám khảo sẽ quyết định kết quả ở các phần thi. Chiến thắng Master Class sẽ tạo nhiều ưu thế hơn cho cá nhân và đội có thí sinh chiến thắng ở thử thách Campaign – phần thi quan trọng và hấp dẫn nhất mỗi tập. Đội chiến thắng Campaign sẽ được bảo toàn số lượng thành viên. Mỗi đội thua cuộc sẽ phải gửi một thí sinh vào vòng loại trừ. Huấn luyện viên của đội chiến thắng sẽ là người quyết định thí sinh nào phải rời cuộc chơi.

Quy trình này lặp đi lăp lại cho đến tập chung kết, các thí sinh bước vào trận chiến cuối cùng (Final Walk) nhằm tìm ra người mẫu xứng đáng nhất trở thành người chiến thắng, sở hữu cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng cùng nhiều cơ hội nghề nghiệp khác.

Trà sữa Macchiato Không Độ là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018 - Hình 5

Đại diện đơn vị nắm giữ bản quyền The Face thế giới chia sẻ thông tin về bản quyền và kỳ vọng của ông khi chương trình được phát sóng tại tại Việt Nam

The Face không chỉ là trận tranh tài giữa các thí sinh mà còn là cuộc chiến gay cấn, nãy lửa giữa các huấn luyện viên. Sự hấp dẫn của chương trình đình đám này nằm ở chiến thuật thi đấu và những tranh cãi kịch tính của các huấn luyện viên trong hành trình đưa thí sinh của mình chạm đến ngôi vị Quán quân. Nhanh chóng bùng nổ tại Mỹ ngay tập đầu phát sóng, The Face đã được mua bản quyền sản xuất và phát sóng trên khắp thế giới tại các quốc gia như Anh, Úc, Thái Lan… và Việt Nam.

Quán quân mùa giải The Face Vietnam 2018 sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng giá trị như có cơ hội làm việc cùng thương hiệu trà sữa đóng chai cao cấp – Trà Sữa Macchiato Không Độ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát trong vòng 1 năm, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Her World, Top những thí sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội được trải nghiệm tại đất nước Isarel cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn và thú vị khác.

Trà sữa Macchiato Không Độ là nhà tài trợ chính cho chương trình The Face Vietnam 2018 - Hình 6

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ làm một trong “bộ ba quyền lực” của The Face Vietnam 2018

Trà sữa Macchiato Không Độ - Ngon khó cưỡng là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai đầu tiên tại Việt Nam mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung ra thị trường vào giữa tháng 8 năm nay. Theo ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, đến thời điểm hiện tại, tập đoàn này mới công bố thông tin đơn vị tài trợ chính cho The Face Vietnam 2018 bởi muốn giữ kín thông tin khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới Trà sữa Macchiato Không Độ.

“Thị trường trà sữa ở Việt Nam còn nhiều tiềm năng, nhưng hiện tại chỉ đến từ hệ thống cửa hàng trà sữa của các thương hiệu nước ngoài, tập trung ở các thành phố lớn. Với vị béo từ sữa nhập từ châu Âu, trà được làm từ lá trà tươi Thái Nguyên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của châu Âu, Trà sữa Macchiato Không Độ ra đời đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức trà sữa tiện lợi, mọi lúc mọi nơi của hàng triệu người mà các thương hiệu khác chưa làm được. The Face Vietnam 2018 là một chương trình thu hút giới trẻ, và đối tượng này tương đồng với nhóm khách hàng Trà sữa Macchiato Không Độ”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ về lý do nhãn hàng này là nhà tài trợ chính cho chương trình hút khan giả này.

The Face Vietnam 2018 là phiên bản truyền hình thực tế đúng nghĩa nhất về người mẫu quảng cáo thương mại tại Việt Nam, được phát sóng chính thức trên kênh VTV9 vào lúc 20 giờ 50 phút và trên kênh Hà Nội 1 vào lúc 22 giờ 10 phút mỗi tối chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 23/09/2018. Ngoài ra, phiên bản trực tuyến của The Face Vietnam 2018 sẽ được phát tại Youtube chính thức của chương trình là Multi TV trong vòng 24 giờ sau đó kể từ lúc phát sóng truyền hình.

Mộc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, bác sĩ Việt Nam tặng quà học sinh Nam Sudan
Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, bác sĩ Việt Nam tặng quà học sinh Nam Sudan

Món quà mà các bác sĩ, nhân viên Bệnh viện dã chiến Việt Nam đang làm việc trong lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp quốc tặng cho học sinh nữ Nam Sudan gồm: Vở, bút chì màu, tập vẽ, bút chì, dép, quần áo, mũ, cây kiếm, con mèo, bông hoa; hướng dẫn dạy rửa tay và vệ sinh thân thể, 40 lít trà sữa...

Quận Lê Chân thăm, tặng quà các chiến sỹ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Quận Lê Chân thăm, tặng quà các chiến sỹ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đoàn công tác của Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân, TP. Hải Phòng vừa đi thăm, tặng quà các chiến sỹ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn quận.

Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?
Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?

Trong bối cảnh nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp nghỉ lễ cao điểm 30/4 - 1/5, Ban Quản lý dự án 6 - Bộ Giao thông vận tải đã thông tin về việc triển khai các điểm dừng nghỉ tạm trên tuyến cao tốc Bắc - Nam qua địa phận tỉnh Nghệ An.

Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

Thông tin từ thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, trong ngày 27/4, ngày đầu tiên đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 nhưng thành phố đã đón gần 50.000 lượt khách (tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường). Trong đó, khách nội địa là trên 39.000 lượt, khách quốc tế gần 9.000 lượt và tổng doanh thu từ du lịch, dịch vụ đạt trên 105 tỷ đồng.

DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024
DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, mã DIG – sàn HOSE) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024, cao nhất từ khi niêm yết năm 2009 tới nay.

Tạm giữ hình sự đối tượng cướp giật tài sản tiệm vàng tại TP. Hạ Long
Tạm giữ hình sự đối tượng cướp giật tài sản tiệm vàng tại TP. Hạ Long

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Anh Phương, sinh năm 1994, thường trú tại xóm Sơn Tiến, xã Quyết Thắng, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.