Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U23 Việt Nam hội đủ quân tập luyện cho SEA Games 31

Chiều qua15/04, Đội tuyển U23 Việt Nam đã hội đủ quân để tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 31. U23 Việt Nam có buổi tập cuối trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF trước khi di chuyển xuống TP. Việt Trì, Phú Thọ vào tối cùng ngày để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc.

Những ngày qua, Đội tuyển u23 Việt Nam không đủ quân số để tập luyện khi một số cầu thủ bận tham gia lượt đấu của Cúp quốc gia 2022 ngày 11/04/2022. Bên cạnh đó, việc một số cầu thủ bị chấn thương không kịp hồi phục cũng gây xáo trộn không nhỏ trong danh sách đội tuyển. Như trường hợp tiền vệ Xuân Tân (Nam Định) không kịp bình phục chấn thương và được thay thế bằng Bảo Toàn, tiền vệ thuộc biên chế của Hoàng Anh Gia Lai. Tiếp đó, tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (CLB Phố Hiến) cũng đã lỡ cơ hội dự SEA Games 31 do dính chấn thương. Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đã phải triệu tập bổ sung 3 cầu thủ cho U23 Việt Nam bao gồm hậu vệ Đặng Văn Tới (Hà Nội), Lương Duy Cương (Đà Nẵng) và tiền đạo Lê Xuân Tú (Hà Nội).

Đến ngày 15/04, U23 Việt Nam đã hội đủ quân để chuẩn bị tập luyện cho SEA Games 31 khi các cầu thủ trên U23 gồm tiền vệ Hoàng Đức, Hùng Dũng và tiền đạo Tiến Linh đã tham gia tập luyện cùng đội tuyển. Ban Cán sự chính thức của đội tuyển U23 Việt Nam cũng đã được công bố khi Hùng Dũng làm đội trưởng, Tiến Linh và Lê Công Hoàng Anh làm đội phó.

Trước giờ tập luyện, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã gặp gỡ, trao đổi, động viên tinh thần thầy trò HLV Park Hang Seo. Ông chia sẻ với những áp lực mà các cầu thủ đang phải đối diện. U23 Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch môn bóng đá nam SEA Games, đồng thời là nước chủ nhà của SEA Games 31. Chính vì vậy, sự kỳ vọng của người hâm mộ nước nhà và lãnh đạo các bộ ban ngành, VFF giành cho đội tuyển là rất lớn.

Tuy nhiên, Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tin tưởng với sự dìu dắt của HLV trưởng Park Hang Seo, sự chỉ bảo, giúp đỡ của các cầu thủ đàn anh với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu trên đấu trường quốc tế như Hùng Dũng, Tiến Linh, Hoàng Đức, các cầu thủ trẻ của U23 Việt Nam sẽ vượt qua được sức ép của sự kỳ vọng của người hâm mộ, biến áp lực thành động lực để thi đấu cống hiến, hết mình vì màu cờ sắc áo và đạt được mục tiêu lớn nhất là bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng SEA Games ngay trên sân nhà.

Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thăm và động viên các cầu thủ U23 Việt Nam (Ảnh: VFF)
Quyền Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn thăm và động viên các cầu thủ U23 Việt Nam (Ảnh: VFF).

Tại phần trả lời báo chí trước buổi tập, tiền vệ đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng bày tỏ sự quyết tâm của toàn đội, nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất, đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam. “Mục tiêu chung của VFF, của Bộ VH-TT&DL và tất cả người hâm mộ đều kỳ vọng U23 Việt Nam sẽ có giải đấu thành công. U23 Việt Nam cũng đang thực sự khát khao làm được điều này. Ngay từ ngày đầu tiên, toàn đội đã tập luyện chăm chỉ, hướng tới giải đấu thành công”, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ.

Đội trưởng U23 Việt Nam Đỗ Hùng Dũng trả lời phỏng vấn (Ảnh: VFF)
Đội trưởng U23 Việt Nam Đỗ Hùng Dũng trả lời phỏng vấn (Ảnh: VFF).

Tối 15/04, ngay sau buổi tập, toàn Đội tuyển U23 Việt Nam di chuyển lên TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ để tập luyện và làm quen điều kiện sân bãi, khí hậu, chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với "quân xanh" U20 Hàn Quốc diễn ra vào 19h00 ngày 19/04/2022 trên Sân vận động Việt Trì. Đây cũng là sân thi đấu chính thức của đội tuyển Việt Nam ở tất cả các trận đấu thuộc bảng A môn bóng đá SEA Games 31. Nếu đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào bán kết, đây cũng chính là sân thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở vòng bán kết.

Các cầu thủ U23 Việt Nam hào hứng tập luyện (Ảnh: VFF)
Các cầu thủ U23 Việt Nam hào hứng tập luyện (Ảnh: VFF).

Sau trận đấu tại Việt Trì, U23 Việt Nam sẽ quay lại Hà Nội tập luyện, chuẩn bị cho trận tái đấu với U20 Hàn Quốc trên sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội diễn ra vào 19h00 ngày 22/04/2022. Hai trận đấu này là cơ hội quý báu để HLV trưởng Park Hang Seo thử nghiệm, lắp ráp đội hình, rèn kỹ chiến thuật, đấu pháp, hoàn thiện lối chơi cho các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam trước khi bước vào giải đấu lớn SEA Games 31 diễn ra vào tháng sau.

Hai trận đấu giao hữu với U20 Hàn Quốc sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh ON SPORTS News (VTVCab) và các kênh ON SPORTS, Next Sports, VFF trên YouTube và Facebook.

Hoàng Thăng (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.