Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ưng Đại Vệ nhập viện vì ngộc độc thực phẩm

Cán bộ quản lý của nam ca sỹ cho biết, Ưng Đại Vệ phải nhập viện trong tình trạng chân tay bủn rủn và bị “đi ngoài” hơn 20 lần khiến fan vô cùng lo lắng.

Mới đây, trên fanpage của nam ca sỹ, quản lý của anh đã chia sẻ hình ảnh Ưng Đại Vệ đang nằm truyền dịch trong bệnh viện với vẻ mặt vô cùng mệt mỏi. Quản lý của nam ca sỹ cho biết anh bị ngộ độc thực phẩm và phải hoãn buổi livestream giao lưu với khán giả. Hiện tại, anh đang phải chờ xét nghiệm máu để biết rõ hơn về tình trạng khiến fan vô cùng lo lắng. Rất nhiều fan mong muốn thần tượng của mình nhanh khỏi bệnh và cẩn thận hơn trong việc lựa chọn thực phẩm.

 Ưng Đại Vệ nhập viện vì ngộc độc thực phẩm - Hình 1

Nam ca sỹ phải nhập viện vì ngộ độc thực phẩm

Theo thông tin mới cập nhật, nam ca sỹ đã tỉnh táo và sử dụng được mạng xã hội, anh còn hóm hỉnh chia sẻ với fan rằng hàng ngày rất thích xem chương trình nói không với thực phẩm bẩn, vậy mà “dính” ngay vì đĩa rau muống. Anh cho biết: “Đã có thể lướt FB sau 30 tiếng bũn rũn tay chân, bị ngộ độc thực phẩm, viêm dạ dày và rối loạn tiêu hoá. Thường ngày cũng hay xem và thích chuyên mục nói không với thực phẩm bẩn, không ngờ là tới lượt mình dính chưởng với 1 đĩa rau muống xào tỏi”.

Nam ca sỹ “Vì một người” còn căn dặn thêm với fan hâm mộ để tránh tình trạng ngộ độc thực phẩm do sử dụng một số thực phẩm không rõ nguồn gốc: “Cám ơn mọi người đã quan tâm. Sức khoẻ của Vệ đang phục hồi và đã xuất viện nghỉ ngơi, uống thuốc tại nhà. Ăn uống bên ngoài bây giờ nguy hiểm quá...Mọi người nếu có thời gian thì nên ưu tiên việc nấu nướng, ăn uống tại nhà nhé.”

Ưng Đại Vệ sinh năm 1982, tại Lâm Đồng, anh mang 2 dòng máu Việt – Hoa. Nổi danh từ khi tham gia nhóm nhạc GMC , sau đó tách khỏi nhóm và hoạt động solo đã tạo được nhiều dấu ấn với công chúng bằng hoạt loạt hit như: Vì một người, Anh đã sai, Yêu một người phải chăng lầm lỗi. Thời gian gần đây anh xuất hiện trở lại với cuộc thi Sing My Song và bản hit “Lời tự sự” đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Quang Nam

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến
Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến

Ngay từ những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có nhiều du khách tới Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các khu quảng trường, đường dạo, nhà thờ đá, khu cầu mây… thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in, ngắm cảnh.

Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn
Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn

Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) vừa có thông báo đến các nhà đầu tư về việc hủy nhiều mã giao dịch chứng khoán của các công ty do đáo hạn.

Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam
Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam

Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, công tác đối ngoại đã góp phần tạo dựng cục diện đối ngoại thành công ấn tượng, góp phần quan trọng vào việc đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Nhân dân đối với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và tăng cường các hoạt động đoàn kết, gắn bó quân dân, từ ngày 26 - 27/4, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư
Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư

Theo đại diện Bộ Xây dựng, gần đây có những dự án chung cư đã đi vào sử dụng từ 5-10 năm, thậm chí nhà tập thể cao tầng cũ cũng được đẩy giá khá cao. Chính vì vậy, xử lý các hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng, khó xác định hành vi thổi giá nên thay vì cố làm điều bất khả thi này, nên tăng nguồn cung và dùng thuế để chặn đầu cơ nhà ở.

Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng
Hải Phòng tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng

Lực lượng chức năng TP. Hải Phòng vừa kiểm tra, tạm giữ 6 container hàng hóa kim loại nhập lậu, trị giá hơn 30 tỷ đồng.