Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ưu đãi 15% phí bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia

Nhằm cung cấp dịch vụ hàng đầu cho khách hàng để chăm sóc tốt nhất sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 20/04 - 30/06/2022, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai chương trình ưu đãi giảm 15% phí chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia, mong muốn mỗi khách hàng sẽ luôn an tâm trong cuộc sống khi đã có giải pháp tài chính quản lý rủi ro hiệu quả.

Năm 2022, trong nỗ lực hướng tới mục tiêu nâng cao nhận thức về vấn đề chăm sóc sức khỏe, WHO đã lựa chọn chủ đề “Bảo hiểm Sức khỏe Toàn dân” cho Ngày sức khỏe thế giới năm 2022. Đây cũng là dấu mốc cho thấy sự quan tâm chung của toàn cầu về những biện pháp bảo vệ, chăm sóc và cải thiện sức khỏe, đặc biệt là các chương trình bảo hiểm.

Thực tế cho thấy, sự tác động của đại dịch đã giúp người dân nhận ra rằng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe là một giải pháp toàn diện, cung cấp cơ hội tiếp cận dịch vụ chăm sóc chất lượng và bảo vệ họ khỏi nguy cơ khủng hoảng tài chính khi phải chi trả những khoản tiền khổng lồ cho dịch vụ y tế. Thấu hiểu nhu cầu ấy của khách hàng, đặc biệt trong thời điểm này, Bảo Hiểm Bảo Việt chính thức triển khai ưu đãi giảm ngay 15% phí khi tham gia chương trình bảo hiểm Bảo Việt An Gia kể từ ngày 20/04 đến hết ngày 20/06/2022.

Chương trình khuyến mãi bảo hiểm sức khỏe với tên gọi Chọn quà sức khỏe - Trọn cả an tâm sẽ mang tới những lợi ích nổi trội, đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng và gia đình với chi phí tham gia ưu đãi, đa dạng các chương trình để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với tài chính; mà vẫn đảm bảo nhận được các quyền lợi đầy đủ cho cả năm. Theo đó, khách hàng khi tham gia bảo hiểm Bảo Việt An Gia sẽ được giảm trực tiếp 15% phí bảo hiểm khi thỏa mãn điều kiện chương trình, tham gia năm đầu tiên hoặc đã tham gia bảo hiểm trước đó nhưng gián đoạn trên 1 năm.

từ ngày 20/4 - 30/6/2022, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai chương trình ưu đãi giảm 15% phí chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia
Từ ngày 20/04 - 30/06/2022, Bảo hiểm Bảo Việt chính thức triển khai chương trình ưu đãi giảm 15% phí chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia.

Bảo Việt An Gia được thiết kế phù hợp với tất cả các khách hàng từ 15 ngày tuổi tới 65 tuổi với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viên viện hàng đầu Việt Nam, một số ưu điểm vượt trội như quyền lợi bảo hiểm lên tới 454 triệu đồng, bảo hiểm tai nạn cá nhân lên tới 1 tỷ đồng, dịch vụ bảo lãnh viện phí 24/7 tại gần 200 bệnh viện và cơ sở y tế lớn có uy tín trên cả nước… Chương trình khuyến mãi được triển khai với mong muốn khuyến khích khách hàng chủ động bảo vệ sức khỏe bản thân, gìn giữ tài chính gia đình trước các rủi ro bệnh tật không mong muốn.

Trong thời gian vừa qua, Bộ Y tế cũng ra thông tư mới về việc 1.900 dịch vụ y tế được điều chỉnh tăng giá, trong đó giá khám bệnh, ngày giường tăng bình quân 11%, các dịch vụ khác tăng bình quân 3,2%, khiến cho người dân phải đối mặt với thách thức tài chính tăng cao. Trong khi đó, không ít người phải đúng trước bài toán hphi phí, thậm chí bán tài sản và tiêu tiền tiết kiệm của họ để cáng đáng các chi phí chăm sóc sức khỏe. Điều này có thể giúp họ bảo đảm sức khỏe và vượt qua tình trạng hiện tại, nhưng phải trả giá bằng việc khiến họ gặp khủng hoảng trong tương lai. Rõ ràng, tham gia bảo hiểm được coi là một trong những giải pháp hiệu quả hỗ trợ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cho mọi người và cải thiện sức khỏe cũng như cuộc sống, hướng tới việc bảo vệ mọi người khỏi hậu quả của việc chi một khoản tiền khổng lồ cho việc chăm sóc sức khỏe.

Song song với các quyền lợi bảo hiểm tối ưu từ Bảo Việt An Gia, Bảo hiểm Bảo Việt đồng thời cũng triển khai đa dạng các giải pháp bảo hiểm sức khỏe khác với mong muốn mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp như Bảo hiểm Bệnh ung thư K-Care, An Tâm Viện phí, Bảo hiểm 37 Bệnh hiểm nghèo … ; và gần đây nhất là Bảo Việt Tâm Bình ra mắt trong tháng 3/2022 phù hợp cho các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp hướng tới sự an tâm trong cuộc sống, với các giải pháp chăm sóc y tế toàn diện, quyền lợi bảo hiểm mở rộng hấp dẫn và chi phí bảo hiểm hợp lý. Sẻ chia gánh nặng tài chính cho các chi phí điều trị để khách hàng an tâm vui sống bên cạnh những người thân yêu chính là điều mà Bảo hiểm Bảo Việt hướng tới khi đưa ra thị trường các chương trình bảo hiểm sức khỏe trên nhiều khía cạnh cuộc sống.

Hãy nhanh tay chuẩn bị cho mình một tấm khiên vững chắc bảo vệ trước những rủi ro để có thể an tâm tận hưởng cuộc sống bằng cách truy cập vào baovietonline.com.vn để tham gia bảo hiểm trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời khách hàng cũng có thể gọi tới đường dây nóng 1900 55 88 99/ 0766 558899 hoặc liên hệ trực tiếp  hệ thống Công ty thành viên/ Đại lý của Bảo hiểm Bảo Việt trên toàn quốc để được tư vấn và cấp đơn nhanh chóng.

Chi tiết chương trình khuyến mãi Chọn quà sức khỏe - Trọn cả an tâm xem tại đây

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.