Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vì sao Samsung lựa chọn DigiCity làm Samsung Brand Shop đầu tiên tại Việt Nam?

DigiCity - hệ thống siêu thị điện máy DigiCity của Tập đoàn DigiCity, nay trực thuộc quản lý của công ty CP DigiCare Việt Nam đã chính thức được lựa chọn là Trung tâm điện máy cao cấp và chuẩn mực đầu tiên của Samsung tại Việt Nam. DigiCity được hợp tác và sử dụng thương hiệu Samsung.

Samsung là một thương hiệu đã khẳng định rõ ràng vị thế trên thị trường theo kết quả doanh thu và thị phần. Năm 2019, Samsung đứng thứ 5 trong Top 10 thương hiệu đắt nhất thế giới. Có thể nói, đây là thương hiệu giá trị đầy khát khao được hợp tác của hàng triệu đối tác và được yêu thích bởi hơn 1 tỷ khách hàng trên toàn cầu.

Do vậy, đối tác Samsung lựa chọn vô cùng khắt khe và chuẩn mực.

DigiCity - uy tín, kinh nghiệm hàng đầu

Ngoài những tiêu chí như danh tiếng, uy tín trong làng nghề, kinh nghiệm kinh doanh hệ thống bán lẻ chuyên nghiệp, đối tác của Samsung cần phải tập trung tiếp thị chương trình bán hàng, chương trình khuyến mại và cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm công nghệ cũng như dịch vụ tiêu chuẩn đến với những khách hàng của  Samsung. Với vị thế Top các thương hiệu điện máy kinh doanh về online, kinh nghiệm hơn 15 năm, DigiCity đã vượt qua những điều kiện để được lựa chọn và có kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng.

Những điều này giúp Samsung vững tin khi lựa chọn DigiCity làm đối tác chiến lược, được sử dụng đồng thương hiệu Samsung trong kinh doanh, đại diện Samsung phục vụ khách hàng với hệ thống trưng bày, trải nghiệm tiêu chuẩn cao cấp nhất của Samsung.

Sau nhiều năm hợp tác và thẩm định, năm 2019, Samsung chính thức lựa chọn doanh nghiệp DigiCity là đối tác tiếp thị bán lẻ tiêu chuẩn thông qua hai hình thức trực tuyến (online) và Brand Shop, website TMĐT SamsungDigiCity.vn mở ra một trải nghiệm người dùng ưng ý. Với giao diện thông minh, “click” điểm chạm tối ưu giúp người mua lần đầu tiên dễ dàng tìm kiếm sản phẩm công nghệ, dễ dàng nắm bắt nội dung và ra quyết định đặt hàng, mua hàng trực tuyến, tiết kiệm được nhiều thời gian. Đây được đánh giá là kênh TMĐT bán hàng tiêu chuẩn của nhãn hàng Samsung đầu tiên tại Việt Nam. Đặc biệt, khách hàng còn được phục vụ tận tâm bởi đội ngũ DigiCity chuyên nghiệp. Đó là đội ngũ chuyên viên bán hàng tư vấn đạt tiêu chuẩn, được đào tạo bài bản bởi Samsung. Người mua được hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi qua các hình thức: chọn mua trực tuyến, gọi điện trực tiếp hoặc chat, call center...

Ban lãnh đạo DigiCity & Samsung trong sự kiện ra mắt sản phẩm mớiBan lãnh đạo DigiCity & Samsung trong sự kiện ra mắt sản phẩm mới

DigiCity - kênh online là kênh chiến lược

Theo bà Mariana Lan Nguyễn, Phó tổng giám đốc Marketing của Tập đoàn DigiCity, thế mạnh và kênh truyền thông, kinh doanh chiến lược của DigiCity vẫn là Online, Digital Marketing.

Dự kiến, tỷ lệ người sử dụng Internet tại Việt Nam sẽ tăng từ 45% lên 75% dân số vào năm 2020, tạo nền tảng phát triển cho thương mại điện tử với lượng người dùng từ 32% lên 43%. Bên cạnh đó, nguồn dân số trẻ và xu hướng sử dụng thiết bị di động phổ biến cũng là điều kiện thuận lợi kích thích nhu cầu mua sắm trực tuyến trong thời gian tới.

Website SamsungDigiCity.vn là một lựa chọn hoàn hảo giúp người mua thực hiện tìm kiếm, ra quyết định đặt hàng và mua hàng nhờ giao dịch thanh toán trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi, đồng bộ và tối ưu.

Samsung DigiCity Brandshop đầu tiên của Samsung khai xuân cùng đội ngũSamsung DigiCity Brandshop đầu tiên của Samsung khai xuân cùng đội ngũ

Không gian trưng bày tiêu chuẩn đầy cảm hứng

Samsung DigiCity Brand Shop với tổng diện tích trưng bày gần 1.000m2, chia thành hai tầng trải nghiệm với nhiều ngành hàng, khu vực trưng bày hiện đại đem đến không gian mua sắm đa dạng trên mọi dòng sản phẩm của Samsung, từ Thiết bị nghe nhìn, Điện lạnh, Điện - Gia dụng, Thiết bị di động cho đến hệ sinh thái công nghệ hoàn mỹ với không gian sống đầy cảm hứng, những tiện ích giải trí tối ưu từ các siêu phẩm công nghệ.

Khu trải nghiệm tương tác với các thiết bị di động mới nhất, chạm đỉnh công nghệ Samsung, góc gia đình tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và trải nghiệm đỉnh cao giải trí bức phá thêm nhiều giới hạn để thực hiện những điều không thể. Kết hợp với đó là hoạt động vận hành tiếp thị bán hàng chuẩn mực Hãng tại Brand Shop Samsung DigiCity 277 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Người dùng sẽ được trải nghiệm và mua sắm tất cả các sản phẩm đỉnh cao trong hệ sinh thái Samsung được trưng bày cũng như mua hàng ngay tại đây.

Không chỉ tập trung trưng bày những sản phẩm công nghệ mới nhất của Hãng sản xuất Hàn Quốc, Samsung DigiCity Brand Shop còn là nơi kết nối giữa con người và công nghệ, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống. Với cách bày trí cũng như liên kết sản phẩm tiêu chuẩn, chắc chắn sẽ tạo ra nhiều không gian trải nghiệm tích hợp để người mua có thể cảm nhận được toàn bộ hệ sinh thái, cải thiện cuộc sống của người dùng.

“Một không gian đậm chất Samsung hội tụ tinh hoa, là những sản phẩm cao cấp nhất, có mặt sớm nhất tại DigiCity với nhiều ưu đãi trải nghiệm công nghệ mới nhất hiện nay thông qua dịch vụ tiêu chuẩn cho người mua hàng là sự khác biệt”, bà Mariana Lan Nguyễn cho biết .

Hệ sinh thái Samsung sẽ được trình bày và thể hiện đồng nhất trên cả hai kênh: Trực tuyến (online) & Brand Shop, các thông tin đến với người tiêu dùng một cách đầy đủ, đồng nhất cùng chính sách hỗ trợ rõ ràng đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho người mua hàng và sử dụng dịch vụ tại Samsung DigiCity Brand Shop.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm đầy mới mẻ chỉ có tại Samsung DigiCity với các gói dịch vụ khách hàng dựa trên 6 tiêu chíDịch vụ hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm đầy mới mẻ chỉ có tại Samsung DigiCity với các gói dịch vụ khách hàng dựa trên 6 tiêu chí

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn mang lại trải nghiệm đầy mới mẻ chỉ có tại Samsung DigiCity với các gói dịch vụ khách hàng dựa trên 6 tiêu chí:

Dịch vụ “Tiêu chuẩn”, “Chuyên nghiệp” đến cao cấp “Premium - VIP” dành cho khách hàng chọn mua sản phẩm theo nhóm, theo chương trình.

Thực hiện hẹn giờ, giao nhận và lắp đặt hướng dẫn theo tiêu chuẩn.

Chương trình chăm sóc theo tiêu chuẩn, theo định kỳ.

Cung cấp gói dịch vụ chăm sóc sau bán hàng.

Hướng dẫn sử dụng 24/24 giờ qua bộ phận chăm sóc khách hàng.

Cung cấp số điện thoại chăm sóc trực tiếp cho dịch vụ “Premium - VIP’’.

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật ngoài việc được đào tạo bài bản về kiến thức và kỹ năng còn được trang bị bộ công cụ dụng cụ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm một cách nhanh chóng nhất.

Thêm vào đó, người mua hàng có thể đăng ký giờ đón tiếp, Samsung DigiCity Brand Shop sẽ đưa xe đến đón khách hàng đúng giờ và thực hiện tư vấn chuyên sâu. Samsung DigiCity Brand Shop cam kết sẽ đồng hành với khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm và dịch vụ.

Trong thời gian tới, Samsung DigiCity Brand Shop sẽ tiếp cận tới những khu chung cư, khu đông dân cư để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách nhanh nhất và tiện lợi nhất...

Ngoài những siêu thị điện máy đang có mặt tại Hà Nội, thì sự có mặt của Samsung DigiCity Brand Shop sẽ là một điểm nhấn nổi bật nhất của ngành điện máy trong năm 2020 vì nó mang lại cho người mua sự kết nối giữa thương hiệu và dịch vụ, đồng thời nâng cao sự cảm nhận sâu sắc với các sản phẩm của Samsung cùng dịch vụ tiêu chuẩn đi kèm.

Nếu khách hàng đang băn khoăn về giá sản phẩm khi tận hưởng dịch vụ 5 sao của Samsung tại DigiCity, thì chắc chắn đây là điều bất ngờ. Với những ưu điểm với lợi thế là đối tác chiến lược của Samsung, DigiCity mong muốn hợp tác với nhiều đối tác, hệ thống đại lý toàn quốc để cùng mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao cấp, dịch vụ đẳng cấp của Samsung DigiCity.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội
FAST500 năm nay đề cao doanh nghiệp tăng trưởng kép và có trách nhiệm với xã hội

Danh sách FAST500 năm nay là sự ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp đang phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam - những doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng doanh thu kép và có trách nhiệm với xã hội. 

Thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT
Thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT

Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) vừa tổ chức lễ công bố thành lập Trung tâm Chứng nhận Halal quốc gia - HALCERT, đơn vị trực thuộc Trung tâm Chứng nhận Phù hợp.

Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ UAE
Hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ UAE

Ngày 20/3/2024, Vụ Thị trường Châu Á - Châu Phi, Bộ Công Thương nhận được Thư điện tử của một doanh nghiệp Việt Nam đề nghị hỗ trợ giải quyết vụ việc liên quan đến lô hàng nhập khẩu từ 1 đối tác tại UAE nghi vấn có dấu hiệu lừa đảo.

Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook
Xử phạt cơ sở kinh doanh mỹ phẩm nhập lậu trên nền tảng mạng xã hội facebook

Lực lượng chức năng tỉnh Đắk Lắk vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 17 triệu đồng đối với cơ sở kinh doanh hàng hóa mỹ phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”
Khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”

Tối 24/4, tại Quảng trường La Mã - An Bình City, số 234 Phạm Văn Đồng (Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND quận Bắc Từ Liểm khai mạc Hội chợ “Hàng hóa, sản phẩm Xanh vì người tiêu dùng”.

Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam
Indonesia mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ Đối tác Chiến lược với Việt Nam

NDO - Ngày 24/4, tại Nhà khách Chính phủ, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cùng Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia Retno Marsudi đồng chủ trì kỳ họp lần thứ 5 Ủy ban hợp tác song phương (JCBC-5) Việt Nam-Indonesia.