Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietcombank chính thức ra mắt website mới

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt website mới với thiết kế đẹp mắt, giao diện hiện đại, trải nghiệm thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội.

Sau chỉ hơn 3 tháng kể từ giữa tháng 5/2023 khi giới thiệu phiên bản thử nghiệm đầu tiên, đến nay, Vietcombank đã hoàn thành việc xây dựng và chính thức ra mắt website hoàn toàn mới tại địa chỉ www.vietcombank.com.vn. Website mới hứa hẹn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, đặc biệt là sự thuận tiện trong tiếp nhận và tìm kiếm thông tin cần thiết theo nhu cầu của khách hàng.

Giao diện hiện đại, trải nghiệm cá nhân hoá  

Tuân theo bộ quy chuẩn nhận diện thương hiệu của ngân hàng, website mới của Vietcombank có thiết kế hiện đại, áp dụng những thông lệ tiên tiến nhất về tối ưu hoá trải nghiệm cho người dùng theo từng phân khúc khách hàng của Vietcombank. 

Giao diện các trang chính của website được thiết kế nhất quán với nguyên tắc “không cuộn – 01 click”, mọi tính năng được hiển thị trên một màn hình. Ngay khi truy cập website khách hàng đã có thể nhìn bao quát toàn bộ các tính năng có trên trang mà không phải kéo hay cuộn trang như thông thường.

Vietcombank chính thức ra mắt website mới
Vietcombank chính thức ra mắt website mới

Không chỉ dừng lại ở việc cá nhân hoá hình ảnh, màu sắc đại diện cho từng phân khúc khách hàng như Cá nhân, Tổ chức hay Khách hàng Ưu tiên, website mới còn được sắp xếp một cách khoa học theo tần suất sử dụng, mức độ quan tâm của người dùng dựa trên kết quả khảo sát thực tế về hành vi, tâm lý và mong muốn của khách hàng.

Hỗ trợ tối đa các tiện ích cho người dùng

Chú trọng tính thuận tiện cho người dùng, website mới của Vietcombank bổ sung nhiều công cụ tiện ích hỗ trợ nổi bật. Có thể kể đến như:  

Công cụ Tìm kiếm: bên cạnh việc tìm kiếm thông tin theo từ khoá để được tư vấn các thông tin phù hợp, khách hàng cũng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với cá nhân theo giai đoạn cuộc đời. Ví dụ như giai đoạn Phát triển sự nghiệp dành cho các khách hàng ở nhóm trẻ tuổi, mới đi làm, yêu thích công nghệ… hay giai đoạn Xây dựng tổ ấm dành cho các khách hàng mới lập gia đình, đang trong giai đoạn vun đắp tổ ấm, tích lũy tài chính, nuôi dạy con cái…

Tính năng Gợi ý sản phẩm được bố trí nổi bật tại thanh truy cập nhanh ở ngay màn hình trang chủ sẽ tự động tư vấn và đưa ra gợi ý cho khách hàng những sản phẩm phù hợp theo thói quen, sở thích, mức thu nhập, hoặc theo nhu cầu cụ thể của khách hàng, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tới quầy hay gọi điện lên Tổng đài tư vấn.

Tính năng So sánh thẻ hỗ trợ khách hàng lựa chọn các sản phẩm thẻ để so sánh theo các tính năng nổi bật nhất nhằm giúp cho khách hàng dễ dàng đánh giá, từ đó tìm ra sản phẩm phù hợp nhất.

Tích hợp Công cụ tính toán: một loạt các công cụ như tính lãi suất khi vay, khi gửi tiền hay qui đổi ngoại tệ theo tỷ giá trong ngày sẽ giúp khách hàng dễ dàng hoạch định kế hoạch tài chính, lựa chọn được đúng sản phẩm, kỳ hạn… ngay trên website, tiết kiệm được thời gian và có thể ra quyết định nhanh chóng, kịp thời. 

Tổng giám đốc Vietcombank Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ:

“Website mới là một sản phẩm nằm trong cam kết hành động chuyển đổi số, hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng của Vietcombank. Chúng tôi đã áp dụng cách làm hoàn toàn mới bằng việc liên tục giới thiệu cho khách hàng các phiên bản thử nghiệm, qua đó kịp thời ghi nhận và chuyển tải các mong muốn của người dùng vào trong sản phẩm cuối.

Với cách làm này chúng tôi tin tưởng rằng, website mới sẽ đáp ứng tốt nhất mong đợi của khách hàng, từ đó đem lại những cảm xúc mới mẻ, sự thích thú khám phá cũng như sự thuận tiện tối đa cho khách hàng".

Trong thời gian tới, website mới của Vietcombank sẽ tiếp tục được nâng cấp, bổ sung để tối ưu thêm trải nghiệm và đem lại nhiều hơn nữa các tiện ích cho khách hàng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo Báo chí về kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV
Thông cáo Báo chí về kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV

Chiều 2/5/2024, Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV đã diễn ra tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội để thực hiện các nội dung quan trọng.

Bảo đảm nguồn điện phục vụ cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Bảo đảm nguồn điện phục vụ cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án cụ thể bảo đảm nguồn điện phục vụ tổ chức Cầu truyền hình trực tiếp Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) tại Quảng trường Lam Sơn, TP Thanh Hóa.

Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội
Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội

Tại kỳ họp bất thường thứ 7, ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội, được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.

Thanh Hóa: Tăng tốc để đường dây 500kV mạch 3 về đích đúng tiến độ
Thanh Hóa: Tăng tốc để đường dây 500kV mạch 3 về đích đúng tiến độ

Thanh Hóa cam kết, chậm nhất đến ngày 30/5 sẽ đảm bảo mặt bằng sạch 100% khoảng néo để đủ điều kiện đóng điện, đưa công trình đường dây 500kV mạch 3 đoạn từ Quảng Trạch (Quảng Bình) đến Phố Nối (Hưng Yên) vận hành trước ngày 30/6/2024 như chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Hóa đánh giá, phân hạng các sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2024
Thanh Hóa đánh giá, phân hạng các sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2024

Chiều 2/5, ông Lê Đức Giang, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chủ trì Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh đợt 1 năm 2024. Cùng tham dự có các thành viên Tổ giúp việc Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh, đại diện các địa phương và chủ thể sản xuất.

Bình Định: Hoài Nhơn nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP
Bình Định: Hoài Nhơn nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

Nhằm khẳng định sản phẩm có thương hiệu, uy tín, đưa sản phẩm OCOP của thị xã đến với thị trường trong cả nước và hướng đến xuất khẩu. Từ năm 2024 đến năm 2025, thị xã Hoài Nhơn tập trung phát triển sản phẩm OCOP thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm.