Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VietinBank lọt Top 5 thương hiệu tăng trưởng sức mạnh nhanh nhất Việt Nam 2021

Theo công bố mới đây của YouGov - công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế, có trụ sở chính tại Anh Quốc và hiện có mặt trên hơn 40 quốc gia, VietinBank nằm trong Top 5 thương hiệu có tăng trưởng nhanh nhất về sức mạnh thương hiệu trong giai đoạn 12 tháng, từ tháng 10/2020 đến tháng 9/2021.

Với dữ liệu được tổng hợp từ 54,750 cuộc phỏng vấn với người tiêu dùng Việt Nam từ tháng 10/2020 đến tháng 09/2021, bảng xếp hạng của YouGov được lập ra dựa trên đánh giá của người tiêu dùng về các khía cạnh của thương hiệu, kể đến chất lượng tổng quát, giá trị, ấn tượng, danh tiếng doanh nghiệp, mức độ hài lòng, và liệu người tiêu dùng có muốn giới thiệu thương hiệu này cho người khác hay không.

YouGov

Bảng xếp hạng cũng đo lường xu hướng thay đổi trong tâm lý người tiêu dùng, theo dõi thương hiệu nào có cải thiện theo thời gian. Theo bảng xếp hạng này, VietinBank là 1 trong 5 thương hiệu “cải thiện nhất”, tăng 4.8 điểm trong 12 tháng qua.

VietinBank nằm trong Top 5 thương hiệu có tăng trưởng nhanh nhất về sức mạnh thương hiệu năm 2021

Trước đó, đầu năm 2021, theo báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2021 của hãng tư vấn thương hiệu Brand Finance, VietinBank tiếp tục nằm trong Top 300 Thương hiệu Ngân hàng có giá trị cao nhất. Đặc biệt, VietinBank còn xác lập cú thăng hạng ngoạn mục nhất trong số 9 ngân hàng Việt Nam trong danh sách với vị trí 216, tăng 61 bậc so với năm 2020.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, VietinBank đã nhanh chóng chủ động đổi mới, sáng tạo mạnh mẽ để vượt qua khó khăn và góp sức phục vụ đắc lực cho sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Tạo đà cho các bước phát triển tiếp theo trong tương lai, VietinBank đã xây dựng Chiến lược phát triển giai đoạn 2021 - 2030 và tầm nhìn đến 2045, đồng bộ chiến lược phát triển của VietinBank với chiến lược phát triển của quốc gia, của ngành Ngân hàng. Theo đó, chiến lược sẽ tiếp sức cho hoạt động thương hiệu, đặc biệt là những nỗ lực xây dựng hình ảnh thương hiệu, tăng cường sức mạnh và sức bật thương hiệu, phát huy sự sáng tạo và đảm bảo nhất quán thương hiệu, qua đó khẳng định vị trí trên trường quốc tế và gia nhập các thương hiệu mạnh của khu vực.

Minh Hồng

Bài liên quan

Tin mới

TP. HCM thông báo cấp độ dịch trên địa bàn thành phố
TP. HCM thông báo cấp độ dịch trên địa bàn thành phố

UBND TP. HCM đã thông báo cấp độ dịch tại thành phố theo Nghị quyết số 128 của Chính phủ và Quyết định số 4840 của Bộ Y tế trong tuần lễ từ ngày 19 đến 25/11. Trong đó, thành phố ở cấp độ 2 - vùng vàng, thuộc mức nguy cơ trung bình - không thay đổi so với tuần trước.

Hà Nội triển khai đến 50 "điểm Vàng" khuyến mại
Hà Nội triển khai đến 50 "điểm Vàng" khuyến mại

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021 được triển khai trên toàn thành phố, với khoảng 800-1.000 điểm bán hàng khuyến mại; trong đó, có 40-50 "điểm Vàng" khuyến mại tại các trung tâm thương mại, siêu thị, chuỗi cửa hàng lớn.

Phát hiện xe tải vận chuyển 265.000 khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc ở An Giang
Phát hiện xe tải vận chuyển 265.000 khẩu trang y tế không rõ nguồn gốc ở An Giang

Tổ công tác liên ngành chống buôn lậu tỉnh An Giang phát hiện, bắt quả tang một xe ô tô tải vận chuyển 265.000 khẩu trang y tế và số lượng lớn mỹ phẩm, phụ tùng xe mô tô không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Việt Nam có thêm hai cảng hàng không được gia hạn chứng nhận AHA
Việt Nam có thêm hai cảng hàng không được gia hạn chứng nhận AHA

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và Đà Nẵng vừa được được Tổ chức Hội đồng sân bay quốc tế - Airports Council International (ACI) phê duyệt gia hạn chứng nhận Airport Health Accreditation (AHA) có giá trị 12 tháng, kể từ ngày 04/12/2021 đến ngày 04/12/2022.

Nhiều tài khoản Google Cloud bị hack để đào tiền ảo
Nhiều tài khoản Google Cloud bị hack để đào tiền ảo

Theo đại diện của Google, hiện tại một số lượng lớn các phiên bản Google Cloud bị tấn công được sử dụng để khai thác tiền điện tử.

Xuất khẩu gỗ sang Trung Quốc tăng đột biến
Xuất khẩu gỗ sang Trung Quốc tăng đột biến

Xuất khẩu gỗ từ Việt Nam sang Trung Quốc gia tăng đột biến bất chấp khó khăn do dịch bệnh.