Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinanutrifood ra mắt trung tâm mua sắm Nutri Mall 1000m², bước đại nhảy vọt của chuỗi siêu thị Nutri Mart

Là một trong những doanh nghiệp Việt đầu tiên tiên phong trong công cuộc lấy lại thị trường bán lẻ tại Việt Nam khỏi các ông lớn nước ngoài như: Nhật, Hàn, Pháp,... Vinanutrifood không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”. Và Nutri Mart chính là kết quả đáng tự hào trong kế hoạch đó.

Nutri Mart không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”
Nutri Mart không ngừng nỗ lực để thực hiện sứ mệnh “Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam”.

Mới đây, sau những thành công xuất sắc vượt chỉ tiêu kế hoạch phát triển giai đoạn 1 bằng việc xây dựng và đi vào hoạt động ổn định khoảng 518 siêu thị cửa hàng trên toàn quốc, Nutri Mart đã bắt đầu xúc tiến tăng cường hoạt động nhanh và mạnh mẽ hơn nữa để chuẩn bị cho kế hoạch phát triển giai đoạn 2 của Nutri Mart với mục tiêu đạt 1000 siêu thị vào hết tháng 12/2021.

Thoạt nhìn, đây có vẻ là một kế hoạch không tưởng. Tuy nhiên thực tế, chỉ sau chưa đầy 4 tháng đi vào hoạt động Nutri Mart đã phát triển thành công hơn 500 siêu thị với mức doanh thu trung bình hàng tháng vô cùng khởi sắc. Đặc biệt là tốc độ mở chi nhánh siêu thị mở mới trung bình hơn 100 chi nhánh trên 1 tháng. Điều này cho thấy những dấu hiệu tích cực và hướng đi đúng đắn của Nutri Mart thông qua việc cung cấp các sản phẩm hữu cơ thuần Việt có chất lượng cao đến người tiêu dùng. 

Nutri Mart từng bước mở rộng thị trường với các gói Nutri Mart quy mô lớn từ 100 m2 đến 1000 m2
Nutri Mart từng bước mở rộng thị trường với các gói Nutri Mart quy mô lớn từ 100m2 đến 1000m2.

Không chỉ dừng lại ở việc phát triển về quy mô siêu thị, mà trong giai đoạn 2 này Nutri Mart cũng tập trung vào việc cấu trúc lại hệ thống siêu thị với 5 mô hình hoạt động chính gồm:

Nutri Center: Có quy mô diện tích từ 500-1000 m², tập trung chủ yếu ở trung tâm Thành phố Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn trên cả nước.

Mô hình dự kiến của Nutri Center
Mô hình dự kiến của Nutri Center.

Nutri Mall: Dự kiến rộng từ 250-500 m², được đặt tại các vị trí trung tâm thành phố, quận, huyện đông dân cư.

Nutri Mart +: Có diện tích lên đến 100-250 m² phát triển tại các thành phố, huyện, thị xã.

Nutri Mart Diamond: Quy mô diện tích vào khoảng 70-100 m² tập trung ở các nhóm khu dân cư tại thành phố, quận, huyện.

Nutri Mart cung cấp những sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng
Nutri Mart cung cấp những sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng.

Nutri Mart Gold: Với diện tích khoảng 40-70 m² ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, trung tâm giao thương của các cấp xã, ấp thuộc huyện, phường, thị trấn, thị xã.

Đây là kế hoạch quy mô đa dạng góp phần phủ sóng toàn bộ chuỗi siêu thị trên khắp cả nước. Đồng thời cũng được coi là bước phát triển nhảy vọt chưa từng thấy của một mô hình kinh doanh trong ngành FMCG (Fast Moving Consumer Goods - ngành hàng tiêu dùng nhanh). 

Nutri Mart đẩy mạnh mở rộng 3 mô hình siêu thị rộng lớn
Nutri Mart đẩy mạnh mở rộng 3 mô hình siêu thị rộng lớn.

Bên cạnh việc phát triển hệ thống phân phối sản phẩm tại thị trường bán lẻ trong nước, ở giai đoạn 2 này Vinanutrifood sẽ thúc đẩy hoạt động sản xuất cho ra thêm tới hơn 1000 mã sản phẩm đa dạng và hỗ trợ các đơn kinh doanh sản xuất đặc sản vùng miền của 63 tỉnh thành, cùng các sản phẩm thực phẩm tươi sống, chế biến sẵn, đông lạnh phục vụ 99% nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng.

Chưa dừng lại ở đó hướng tới mục tiêu vươn tầm thế giới Vinanutrifood cũng lên kế hoạch cho việc triển khai xuất khẩu mô hình siêu thị hữu cơ sang các nước trên thế giới như Trung Quốc và Châu Âu. Và tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh và phân phối sản phẩm trên các trang thương mại điện tử lớn như: Taobao, Amazon,… 

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Xây dựng Ninh Thuận thành trung tâm năng lượng tái tạo
Xây dựng Ninh Thuận thành trung tâm năng lượng tái tạo

Ninh Thuận được đánh giá là một trong những tỉnh có tiềm năng và cơ hội rất lớn từ năng lượng tái tạo như năng lượng gió, năng lượng mặt trời không phát thải carbon để sản xuất hydrogen xanh lá. Đây được xem là giải pháp công nghệ bền vững, nhưng cần thời gian dài và nguồn vốn lớn để phát triển thị trường...

Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến
Ngày đầu nghỉ lễ, du khách đến Tam Đảo tăng cao đột biến

Ngay từ những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 đã có nhiều du khách tới Tam Đảo (Vĩnh Phúc) tham quan, nghỉ dưỡng. Đặc biệt, các khu quảng trường, đường dạo, nhà thờ đá, khu cầu mây… thu hút nhiều bạn trẻ tới check-in, ngắm cảnh.

Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn
Tuần qua, VSDC hủy nhiều mã chứng khoán do đáo hạn

Tổng công ty Lưu ký và Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) vừa có thông báo đến các nhà đầu tư về việc hủy nhiều mã giao dịch chứng khoán của các công ty do đáo hạn.

Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam
Đẩy mạnh công tác đối ngoại, góp phần nâng cao vị thế, uy tín Việt Nam

Trong bối cảnh thế giới có nhiều biến động, công tác đối ngoại đã góp phần tạo dựng cục diện đối ngoại thành công ấn tượng, góp phần quan trọng vào việc đất nước ta chưa bao giờ có được tiềm lực, vị thế, uy tín quốc tế như ngày nay.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”
Nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát Biển đồng hành với ngư dân”

Nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của Nhân dân đối với nhiệm vụ quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo và tăng cường các hoạt động đoàn kết, gắn bó quân dân, từ ngày 26 - 27/4, Bộ Tư lệnh (BTL) Vùng Cảnh sát biển 4 đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.

Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư
Khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá chung cư

Theo đại diện Bộ Xây dựng, gần đây có những dự án chung cư đã đi vào sử dụng từ 5-10 năm, thậm chí nhà tập thể cao tầng cũ cũng được đẩy giá khá cao. Chính vì vậy, xử lý các hành vi thổi giá, làm giá, đầu cơ. Tuy nhiên, chuyên gia cho rằng, khó xác định hành vi thổi giá nên thay vì cố làm điều bất khả thi này, nên tăng nguồn cung và dùng thuế để chặn đầu cơ nhà ở.