Mới đây, tại lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh năm 2021” diễn ra tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Quận 1, TP.HCM. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Nên - Bí thư thành ủy TP.HCM ; Ông Phan Văn Mãi - Chủ tịch UBND TP.HCM; Bà Nguyễn Thị Lệ - Chủ tịch HĐND TP.HCM cùng các đại biểu Lãnh đạo thành phố và đại diện các Doanh nghiệp đạt giải.
Giải thưởng thương hiệu Vàng TP.HCM do Ủy ban Nhân dân TP.HCM tổ chức. Sau hơn 2 tháng phát động với sự tham gia của 62 doanh nghiệp đến từ nhiều lĩnh vực. Công ty VISSAN vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu Vàng thành phố Hồ Chí Minh năm 2021”. Ông Nguyễn Đăng Phú – Phó Tổng Giám đốc VISSAN, đại diện công ty tham dự và đón nhận giải thưởng danh giá này.
Đây là năm thứ 2 Giải thưởng thương hiệu Vàng TP.HCM được tổ chức với mục tiêu tôn vinh các doanh nghiệp TP.HCM đã có nhiều nỗ lực và thành công trong việc xây dựng thương hiệu sản phẩm: nâng cao nhận thức của doanh nghiệp về vai trò và tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển thương hiệu gắn liền với phát triển năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; đồng thời, tạo động lực khuyến khích doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP.HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.
Năm 2021, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, nhưng công ty VISSAN vẫn duy trì hoạt động, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép “vừa phòng chống dịch bệnh, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh" và được sự ghi nhận của Lãnh đạo thành phố cũng như Sở Công Thương đối với đóng góp của công ty vào sự phát triển kinh tế chung của thành phố. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho công ty VISSAN giữ vững thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tập trung nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh gắn với ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo dựng nền tảng vững chắc đưa VISSAN vượt lên trên mọi chông gai thách thức, phát triển bền vững và bền bỉ vun đắp thương hiệu Việt.
Trần Mạnh