Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VISSAN - Top 10 "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" năm 2021

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) được vinh danh trong Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" năm 2021.

Ngày 12/10/2021 vừa qua, Lễ công bố & vinh danh Top 10 và Top 100 "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" năm 2020 - 2021 đã được tổ chức tại Hà Nội.Tại buổi lễ, Công ty VISSAN đã vinh dự được vinh danh nằm trong Top 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2021.

Vissan - Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021
Vissan - Top 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021.

Danh hiệu “Thương hiệu Mạnh Việt Nam là danh hiệu thường niên do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức từ năm 2003, đặc biệt trao tặng cho các doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh trong công cuộc hội nhập kinh tế quốc tế.

Với chủ đề "Vượt thách thức" chương trình đã vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Để đạt được danh hiệu này, Công ty VISSAN đã đáp ứng được các tiêu chí gắt gao của chương trình bao gồm sự sáng tạo, đổi mới, ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của thị trường và yêu cầu của bối cảnh mới.

Việc đạt danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2021 như một dấu mốc quan trọng ghi nhận những nỗ lực của công ty VISSAN trong giai đoạn khó khăn vừa sản xuất vừa phòng, chống dịch, đồng thời cũng là động lực thúc đẩy công ty ngày càng phát triển.

Đại diện Công ty VISSAN nhận giải
Đại diện Công ty VISSAN nhận giải.

Bước sang giai đoạn mới, hòa nhịp với công cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VISSAN chắc chắn sẽ phải đối mặt với những thách thức mới. VISSAN hiểu rằng để sản phẩm của mình được thị trường chấp nhận, đòi hỏi sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo nhiều hơn nữa để thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, những mong đợi của khách hàng và đáp ứng được xu hướng của thị trường.

Công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, đẩy mạnh thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam bằng việc áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng; mở rộng các kênh phân phối bán hàng; triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực. Với định hướng chiến lược như vậy, VISSAN sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững lòng tin với khách hàng và khẳng định vị thế là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin về ảnh hưởng của bão số 8 đến vận hành nguồn và lưới điện
Thông tin về ảnh hưởng của bão số 8 đến vận hành nguồn và lưới điện

Sau khi bão số 8 (KOMPASU) suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với hoàn lưu bão đã gây gió mạnh và mưa nhiều nơi ở Bắc Bộ, sau đó khu vực Trung Bộ được dự báo tiếp tục có mưa rất to diện rộng đến ngày 18/10.

Hơn 5 triệu hộ kinh doanh cần được tháo gỡ khó khăn
Hơn 5 triệu hộ kinh doanh cần được tháo gỡ khó khăn

Trong giai đoạn dịch bệnh, hộ kinh doanh là đối tượng chịu tác động nặng nề. Hiện nay, chưa có quy định cụ thể để hộ kinh doanh được hỗ trợ như doanh nghiệp, hợp tác xã hay người lao động bị ảnh hưởng, trong khi đóng góp của nhóm này cho nền kinh tế là khá lớn.

Đồng Nai: Hơn 624.000 người lao động được giảm mức đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp
Đồng Nai: Hơn 624.000 người lao động được giảm mức đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp

Tổng số tiền giảm mức đóng vào Quỹ bảo hiểm thất nghiệp từ 1% xuống 0% trong 12 tháng là trên 534 tỷ đồng.

Toyota bị kiện vì cho là vi phạm bằng sáng chế
Toyota bị kiện vì cho là vi phạm bằng sáng chế

Nippon Steel - Nhà sản xuất thép lớn nhất Nhật Bản vừa nộp đơn kiện lên tòa án quận Tokyo do Toyota Motor và Baoshan Iron & Steel (Trung Quốc) đã vi phạm bằng sáng chế của họ.

Phân khúc xe MPV tháng 9: Doanh số nghèo nàn, Kia Rondo mất hút
Phân khúc xe MPV tháng 9: Doanh số nghèo nàn, Kia Rondo mất hút

Dù có phần tăng trưởng so với tháng trước nhưng số xe bán ra của các mẫu xe vẫn còn èo uột, không đáng kể. Mẫu xe thường xuyên ế ẩm là Kia Rondo đã “mất hút” khỏi thị trường khi 2 tháng có doanh số bằng 0.

Đồng Nai: Đã có hơn 44.700 bệnh nhân Covid-19 xuất viện
Đồng Nai: Đã có hơn 44.700 bệnh nhân Covid-19 xuất viện

Tính đến ngày 15/10, tỉnh Đồng Nai đã có hơn 44.700 bệnh nhân Covid-19 được điều trị khỏi, xuất viện.