Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty VISSAN ủng hộ 2.600 phần quà cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn

Hướng ứng lời kêu gọi tham gia ủng hộ cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch COVID-19 của Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc quận Bình Thạnh và Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao TPHCM, trong thời gian vừa qua VISSAN đã ủng hộ 2.600 phần quà cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Theo đó, Công ty VISSAN đã ủng hộ 1.000 phần quà cho Hội Lương thực Thực phẩm TPHCM và 600 phần quà cho Uỷ Ban Mặt trận Tổ quốc quận Bình Thạnh để các đơn vị này trao cho người dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 tại địa bàn quận Bình Thạnh, quận Gò Vấp và qhường Thạnh Lộc – quận 12.

Bà Huỳnh Anh Thư – Chủ tịch Công đoàn đã đại diện Công ty VISSAN trao quà đến Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM.
Bà Huỳnh Anh Thư – Chủ tịch Công đoàn đã đại diện Công ty VISSAN trao quà đến Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM.

Ngoài ra, để thể hiện sự biết ơn sâu sắc và lời cảm ơn chân thành đến các y, bác sĩ đã hết mình chiến đấu chống lại virus bảo vệ người dân đẩy lùi dịch bệnh, Công ty VISSAN đã trao tặng 1.000 phần quà cho Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao TPHCM để chuyển đến hỗ trợ cho đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên đang phục vụ chống dịch Covid – 19 tại 14 bệnh viện, điểm xét nghiệm cho toàn thành phố.

Thông qua các tổ chức này, các phần quà là những sản phẩm Đồ hộp, Xúc xích tiệt trùng dinh dưỡng, tiện lợi của Công ty VISSAN sẽ được gửi tới các y, bác sĩ và người dân nhằm bổ sung năng lượng hỗ trợ một phần những khó khăn đến lực lượng tuyến đầu chống dịch COVID-19. Bên cạnh đó, với tinh thần tương thân, tương ái và chia sẻ chân tình, Công ty VISSAN mong rằng những phần quà này sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh và nghị lực cho người dân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 như hiện nay.

Đại diện Công ty VISSAN trao quà cho đại diện Hội Doanh nghiệp HVNCLC

                                                     Đại diện Công ty VISSAN trao quà cho các y, bác sĩ

Từ đầu năm 2021 đến nay, VISSAN đã tiến hành hàng loạt các biện pháp phòng,chống dịch trong toàn công ty như: kiểm tra nhiệt độ nhân viên ra vào công ty, bắt buộc nhân viên phải đeo khẩu trang liên tục khi làm việc tại công ty, trang bị khẩu trang và nước rửa tay cho các nhân viên bán hàng, mậu dịch viên tại hệ thống siêu thị tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, thường xuyên phun xịt khử khuẩn toàn bộ khuôn viên và nơi làm việc trong công ty, tổ chức cho nhân viên chia ca làm việc luân phiên tại nhà và tại công ty để đảm bảo giản cách xã hội…

Ngoài các công tác phòng chống dịch trong nội bộ công ty, VISSAN còn cho triển khai dịch vụ đặt hàng và giao hàng tận nhà qua Website VISSANMART.COM và Hotline 19001960 tại khu vực TPHCM để giúp khách hàng hạn chế được tối đa việc ra ngoài mua sắm, cùng cộng đồng chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh.

PV

Bài liên quan

Tin mới

BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân
BTL Vùng cảnh sát Biển 4 phổ biến nhiều quy định mới về  khai thác hải sản cho bà con ngư dân

Trong thời gian từ ngày 15 đến ngày 19/4, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 4 phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho bà con ngư dân tỉnh Kiên Giang.

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X
Hơn 2.000 vận động viên thi đấu 9 môn tại Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Bắc Ninh lần thứ X

Hội khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2024 tỉnh Bắc Ninh với chủ đề “Tuổi trẻ học đường Bắc Ninh sáng tạo, hội nhập và phát triển” khai mạc chiều 19/4. Hơn 2.000 vận động viên tham gia thi đấu ở 9 môn thể thao.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương
Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương

Cầu ngói chợ Lương là một trong ba cây cầu cổ và đẹp nhất Việt Nam, 2 công trình cầu ngói – chùa Lương (Hải Hậu, Nam Định) làm nên một quần thể di tích nổi tiếng miền Bắc. Lễ hội chùa Lương được tổ chức hàng năm từ ngày 13/03 - 16/03 âm lịch. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng được tổ chức để tưởng nhớ công ơn vĩ đại của tứ tổ: Vũ Chi, Trần Vũ, Phạm Cập, Hoàng Gia và các bậc tiền nhân đã có công khai hoang, mở đất lấn biển, hình thành lên huyện Hải Hậu ngày nay.