Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VISSAN lọt Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021

Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) vừa vinh dự đón nhận danh hiệu Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm – Đồ uống và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021.

Ngày 25/11/2021, Công ty Vietnam Report tổ chức Lễ vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống cùng với Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, TP. Hà Nội. Đây là giải thưởng thường niên của Vietnam Report nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Thực phẩm và Đồ uống. 

Giải thưởng năm nay ghi nhận nhiều doanh nghiệp đã nỗ lực vượt qua khó khăn và “thích nghi an toàn” với đại dịch COVID-19, đạt được những thành tựu nổi bật, đem về lợi nhuận tăng trưởng cho doanh nghiệp và góp phần hồi phục nền kinh tế trong giai đoạn bình thường mới.

Đại diện công ty Vissan nhận danh hiệu Top 10 Công ty uy tín ngành Thực Phẩm – Đồ uống
Đại diện Công ty VISSAN nhận danh hiệu Top 10 Công ty uy tín ngành Thực Phẩm – Đồ uống.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Phúc Khoa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty VISSAN đã đại diện Công ty nhận danh hiệu Top 10 Công ty uy tín ngành Thực Phẩm – Đồ uống (Nhóm ngành thực phẩm tươi sống, đông lạnh) và Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021. Danh hiệu này là nguồn động lực to lớn tiếp sức cho Công ty VISSAN ngày càng phát triển vững mạnh hơn, đồng hành mang đến những bữa ăn ngon, dinh dưỡng đến hàng triệu gia đình Việt.

Đại diện Công ty Vissan nhận danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021
Đại diện Công ty VISSAN nhận danh hiệu Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021.

Bí quyết thành công, đồng thời cũng là động lực phát triển của VISSAN nằm ở chính sứ mệnh cung ứng cho thị trường những sản phẩm thực phẩm an toàn, chất lượng cao và giàu dinh dưỡng; không ngừng cải tiến để có được những sản phẩm tốt nhất, mang đến những trải nghiệm thú vị cùng sự hài lòng cho cộng đồng và toàn xã hội. VISSAN hiểu rằng, để sản phẩm của mình được thị trường chấp nhận, đòi hỏi sự đầu tư, nghiên cứu, sáng tạo nhiều hơn nữa để thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, những mong đợi của khách hàng và đáp ứng được xu hướng của thị trường. 

Công ty sẽ tiếp tục lấy lợi ích của người tiêu dùng làm mục tiêu phát triển, đẩy mạnh thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam bằng việc áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng; mở rộng các kênh phân phối bán hàng; triển khai liên kết với các đối tác kinh doanh để tiếp cận rộng rãi đến người tiêu dùng trong nước và các quốc gia khu vực. Với định hướng chiến lược như vậy, VISSAN sẽ không ngừng nỗ lực để giữ vững lòng tin với khách hàng và khẳng định vị thế là thương hiệu thực phẩm hàng đầu Việt Nam.

Trần Mạnh

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.