Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VNI trao quà tết cho gia đình chính sách tại huyện Ba Vì, Hà Nội

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã triển khai chương trình Tết vì người nghèo, mang hơi ấm ngày xuân đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng chính sách… trên địa bàn Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Tết là thời khắc quan trọng đánh dấu sự chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, là dịp để mọi người sum vầy với gia đình, người thân, quanh những bữa cơm đầm ấm... Nhưng với nhiều người nghèo khó, những người mắc bệnh hiểm nghèo, những người yếu thế thì dường như Tết vẫn là chuyện xa vời.

Đại diện VNI trao quà tết tại huyện Ba Vì, Hà NộiĐại diện VNI trao quà tết tại huyện Ba Vì, Hà Nội

Nhằm chung tay với Thành phố Hà Nội đem tới ngày Tết Canh Tý 2020 đầm ấm, nghĩa tình tới các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội, đại diện Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI), Đoàn Thanh niên VNI đã trao 20 phần quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình “Tết nghĩa tình 2020”. Trị giá mỗi suất quà gồm 500.000 đồng tiền mặt, 10kg gạo và túi quà tết. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái đối với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong cuộc sống.

Phó Tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà NộiPhó Tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường tặng quà các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội

Phát biểu tại buổi trao quà, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Ba Vì Nguyễn Thị Kim Oanh cho biết, trên địa bàn huyện còn nhiều hộ nghèo và có hoàn cảnh khó khăn rất cần sự hỗ trợ, chia sẻ của các các cơ quan, ban ngành doanh nghiệp và các nhà hảo tâm. Việc VNI trao tặng những phần quà trong dịp Tết cổ truyền là nguồn động viên lớn cho các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn huyện có cái Tết ấm cúng hơn, đồng thời là động lực để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống. Bà Oanh mong rằng, công tác xóa đói giảm nghèo trên địa bàn huyện tiếp tục nhận được sự chung tay giúp sức của VNI và các nhà hảo tâm trong thời gian tới.

Theo Phó tổng Giám đốc Lê Manh Cường Theo Phó tổng Giám đốc Lê Mạnh Cường :" Những món quà Tết được trao đi chính là những thông điệp nhân ái, nghĩa tình sẻ chia của tập thể cán bộ, nhân viên VNI muốn gửi tới những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách được đón một cái Tết trọn vẹn đầy tình yêu thương của cộng đồng"

Trực tiếp đi trao quà cho các hộ dân, các DN đều có chung một niềm vui phần nào được chung sức, sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn. Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) Lê Mạnh Cường chia sẻ: “Có đi mới thấy được còn nhiều mảnh đời khó khăn, hàng ngày đối diện cuộc sống cơm áo, gạo tiền. Chính vì thế, ngoài phát triển sản xuất, kinh doanh, được sẻ chia với các hoàn cảnh khó khăn là trách nhiệm xã hội của mỗi DN. Hàng năm, VNI đều có các chương trình an sinh xã hội, rất mong sau này tiếp tục đồng hành với các hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa và lan tỏa để có thêm nhiều DN, cộng đồng xã hội cùng chung tay thực hiện”.

Ngọc Linh

Bài liên quan

Tin mới

Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) hạ kế hoạch kinh doanh năm 2024 và đưa người của Quản lý quỹ SSI vào công ty
Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) hạ kế hoạch kinh doanh năm 2024 và đưa người của Quản lý quỹ SSI vào công ty

CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (mã HAH - sàn HOSE) bổ sung tài liệu đại hội đồng cổ đông năm 2024, Đại hội tổ chức sáng ngày 26/4 tại TP. Hải Phòng.

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ
Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ

PPE là một doanh nghiệp có vốn điều lệ nhỏ, cổ đông cô đặc nhưng liên tiếp thay đổi cổ đông lớn và lãnh đạo, với sự xuất hiện của bóng dáng nhiều tên tuổi lớn.

Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2
Hòa Phát: Nợ vay vọt tăng sau 1 quý, một phần đáng kể rót vào "siêu" DA Dung Quất 2

Qua 1 quý, Hoà Phát (mã: HPG) đã ghi nhận tăng hơn 12.000 tỷ đồng tiền vay nợ so đầu năm. Phần lớn trong khoản này, được doanh nghiệp rót vào "quả đấm thép" Gang thép Dung Quất 2.

Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng
Hơn 121 triệu tài khoản cá nhân được ngành thuế nắm dữ liệu ngân hàng

Ngành thuế hiện nắm giữ dữ liệu về tài khoản thanh toán của trên 9 triệu tổ chức và trên 121 triệu cá nhân tại 96 ngân hàng thương mại. Trong báo cáo mới phát đi, Tổng cục Thuế cho biết đã và đang phối hợp chặt chẽ với các cơ quan quản lý nhà nước về đẩy mạnh kết nối, chia sẻ dữ liệu để phục vụ phát triển thương mại điện tử, chống thất thu thuế, bảo đảm an ninh tiền tệ.

Kinh doanh mỹ phẩm chưa được cấp phép bị xử phạt thế nào?
Kinh doanh mỹ phẩm chưa được cấp phép bị xử phạt thế nào?

Hành vi kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm chưa được công bố (chưa được cấp phép lưu hành) là hành vi bị xem xét xử phạt vi phạm theo quy định tại khoản 2, Điều 68 Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực y tế.