Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Yên Bái: “Hố tử thần” xuất hiện trên Quốc lộ 32C

Sáng ngày 25/8, nhiều người dân và người điều khiển phương tiện

THCL Sáng ngày 25/8, nhiều người dân và người điều khiển phương tiện giao thông vô cùng hoảng hốt khi chứng kiến tại Km79+540 trên Quốc lộ 32C (đoạn qua xã Minh Quân, Trấn Yên, Yên Bái) xuất hiện vết nứt trên mặt đường.

Ban lãnh đạo tỉnh Yên Bái dự lễ khởi công dự án nâng cấp Quốc lộ 32C ngày 8/12/2012

Theo ghi nhận của phóng viên chiều ngày 25/8, đoạn đường sụt lún kéo dài khoảng 30m, vết nứt rộng khoảng từ 20cm – 1m, tại vị trí bị sụt lún sâu khoảng gần 2m… hầu hết tất cả các cột trụ bên đường đều bị sụt lún nghiêm trọng gây nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện giao thông qua đây.

Sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo Sở GTVT cùng các ban, ngành liên quan đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường sụt lún để tổ chức bảo đảm ATGT và kiểm tra, khắc phục sự cố.

Vết sụt lún gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông qua đây

Theo đại diện Sở GTVT Yên Bái, nguyên nhân ban đầu có thể là do ảnh hưởng của những đợt mưa bão vừa qua gây nên sạt lở. Ngoài ra, việc một hộ dân gần đó đào móng làm nhà cũng có thể là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến đoạn đường trên.

Ông Trần Việt Dũng, Giám đốc Ban Quản lý Dự án công trình giao thông tỉnh Yên Bái cho biết, trong ngày 25/8, cơ quan sửa chữa đường bộ của tỉnh đã tiến hành khắc phục sự cố lún, sụt nêu trên và hoàn thiện nhằm đảm bảo an toàn giao thông.

“Ngay khi nhận được thông tin, các phòng, ban chuyên môn của Sở GTVT đã xuống hiện trường kiểm tra thực tế, rào chắn xung quanh vết lún, nứt... Các phương tiện vẫn lưu thông được qua một bên đường...”. ông Dũng nhấn mạnh.

Theo ghi nhận của phóng viên, hiện tại, các phương tiện giao thông vẫn lưu thông bình thường qua tuyến đường này theo sự phân luồng, chỉ dẫn của nhân viên cơ quan chức năng.

Vừa bàn giao 4 tháng đã sụt lún

Dự án nâng cấp Quốc lộ 32C, đoạn từ cuối xã Hiền Lương (Hạ Hòa, Phú Thọ) đi thành phố Yên Bái (Km79-Km 96+500) được khởi công từ tháng 12/2012, tổng kinh phí gần 642 tỷ đồng, bằng nguồn vốn trái phiếu chính phủ.

Dự án có tổng chiều dài là 16,32km, toàn bộ công trình được thiết kế theo tiêu chuẩn đường cấp 3 miền núi: bề rộng nền đường 9m, bề rộng mặt đường 6m; bề rộng lề đường 3m, kết cấu áo đường bê tông nhựa. Đơn vị tư vấn thiết kế là Công ty CP Tư vấn xây dựng giao thông Yên Bái; nhà thầu thi công gồm Liên doanh Công ty CP Xây dựng TASCO và Công ty CP Hùng Đức.Dự án hoàn thành tháng 9/2015, nghiệm thu và bàn giao đưa vào sử dụng tháng 4/2016.

Tuấn Ngọc

 

Tin mới

Câu chuyện kinh doanh của đại gia bán lẻ công nghệ Việt Nam
Câu chuyện kinh doanh của đại gia bán lẻ công nghệ Việt Nam

Hiện nay, hai đại gia công nghệ có nhiều cửa hàng và kinh doanh nhiều loại hàng hóa khác nhau là FPT và Thế Giới Di Động. Hai "ông lớn" này đều đã lên sàn chứng khoán. Cổ phiếu của Thế Giới Di Động thì giảm trong tháng Tư nhưng cổ phiếu của FPT thì vẫn duy trì được độ hót nhất định.

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa nâng cao công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác phổ biến, giáo dục pháp luật và luôn coi đây là nhiệm vụ trọng tâm của Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá (QLTT) đã ban hành Quyết định số 333/QĐ-QLTTTH về ban hành Kế hoạch công tác phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024.

Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024
Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa triển khai công tác quản lý các hoạt động mùa du lịch biển 2024

Đội Quản lý thị trường số 3, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hóa với cương vị là đơn vị chủ trì đoàn kiểm tra liên ngành của UBND huyện Hoằng Hóa vừa xây dựng Kế hoạch số 66/KH-Đ3 ngày 17/4/2024 về tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn khu du lịch biển Hải Tiến năm 2024.

Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024
Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo Cục Thống kê Đồng Nai, ước kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 4/2024 của Đồng Nai đạt hơn 2 tỷ USD, tăng 3,69% so với tháng trước và tăng hơn 12,7% so với tháng 4/2023.

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.