Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hơn 300 người tham gia chương trình 'Mỗi giọt máu, một tấm lòng'

Với tâm niệm, mỗi giọt máu đào sẻ chia sẽ trao niềm tin và hi vọng tới những bệnh nhân đang chống chọi với bệnh tật vào thời điểm khan hiếm máu hiện nay, hơn 300 cán bộ, nhân viên Văn Phú - Invest đã tham gia chương trình hiến máu mang tên “Mỗi giọt máu, một tấm lòng”.

Được phối hợp tổ chức cùng Bệnh viện Nhi Trung ương, chương trình đã diễn ra vào sáng ngày 17/8/2018 tại tru sở Công ty Cổ phần Văn Phú – Invest. “Mỗi giọt máu, một tấm lòng” là sự tiếp nối thành công của các chương trình thiện nguyện mà Văn Phú - Invest đã thực hiện trong những năm qua.

Hơn 300 người tham gia chương trình 'Mỗi giọt máu, một tấm lòng' - Hình 1

Đông đảo CBNV Văn Phú - Invest đăng ký tham gia hiến máu.

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, đóng góp một số lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, nhất là khi ngành y đang khan hiếm máu dự phòng.

Chia sẻ về chương trình này, Phó tổng giám đốc Đoàn Châu Phong cho biết: “Bên cạnh các hoạt động tài trợ cộng đồng như xây nhà tình nghĩa, làm đường giao thông, hỗ trợ người nghèo, học sinh nghèo vượt khó học giỏi, ủng hộ đồng bào gặp thiên tai, hỗ trợ chương trình tầm soát ung thư tại Hà Nội, các chương trình cộng đồng tại Văn Phú – Invest luôn có sự tham gia chung sức từ chính tập thể cán bộ, nhân viên toàn hệ thống.

Sự đoàn kết, đồng lòng được xây dựng suốt 15 năm qua luôn được thể hiện mạnh mẽ và nhiệt huyết. Với chương trình Hiến máu tình nguyện hôm nay, chúng tôi hy vọng hàng năm sẽ góp phần mang đến thêm cơ hội cho những người bệnh, đồng thời gửi đi thông điệp tới cộng đồng”.

Bất ngờ hơn, chương trình đã tiếp nhận một số đơn vị máu không nhỏ đến từ những vị khách đặc biệt. Họ không phải là CBNV Văn Phú – Invest nhưng sẵn sàng tới tham gia chương trình hiến máu nhân đạo để hỗ trợ các bệnh nhi và cổ vũ phong trào hiến máu ngày càng lan rộng trong cộng đồng. 

Hơn 300 người tham gia chương trình 'Mỗi giọt máu, một tấm lòng' - Hình 2

Văn Phú - Invest hi vọng đây sẽ là sự kiện hàng năm góp phần mang đến cơ hội cho những người bệnh.

 “Tôi làm việc tại một cửa hàng gần trụ sở Văn Phú – Invest. Sáng ngày 17/8, biết được Công ty tổ chức chương trình hiến máu, tôi đã gọi thêm một số người bạn đến tham gia, ủng hộ chương trình”, chị Thanh Phương chia sẻ.

Theo ông Lê Thanh Hải – Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương, đây thực sự là những món quà vô cùng ý nghĩa mà Văn Phú – Invest gửi đến các bệnh nhi trên cả nước, đáp ứng lời kêu gọi hiến máu của Bệnh viện vào thời điểm khan hiếm máu hiện nay.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trường
Mỹ cân nhắc nâng Việt Nam lên nền kinh tế thị trường

Bộ Thương mại Mỹ sẽ tổ chức điều trần để quyết định việc có công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường hay không.

Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng đứng đầu danh sách nợ thuế tại địa phương
Công ty Thành Thành Công Lâm Đồng đứng đầu danh sách nợ thuế tại địa phương

Cục Thuế tỉnh Lâm Đồng công khai danh sách 123 người nộp thuế nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách Nhà nước, với tổng số tiền nợ thuế là hơn 166 tỷ đồng.

Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống
Đà Nẵng - “hình mẫu lý tưởng” của những thành phố trẻ, năng động, đáng sống

Năm 2014, Đà Nẵng công bố slogan chính thức “Fantasticity!”, lan tỏa đến cả thế giới thông điệp về một thành phố tuyệt vời. Và có lẽ “tuyệt vời” cũng là một trong những mỹ từ phù hợp nhất để mô tả về Đà Nẵng, dù là trên khía cạnh nào: du lịch trải nghiệm, an cư hay đầu tư.

Công tác xúc tiến đầu tư: Tạo đòn bẩy đưa Thái Bình phát triển
Công tác xúc tiến đầu tư: Tạo đòn bẩy đưa Thái Bình phát triển

Xác định công tác xúc tiến đầu tư có ý nghĩa quan trọng tạo đòn bẩy đưa Thái Bình trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư, các cấp, ngành, địa phương trong tỉnh đã thực hiện nhiều giải pháp, từ đó tạo bước phát triển đột phá vươn lên, thúc đẩy sự phát triển của tỉnh.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị kỷ luật cựu Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị kỷ luật cựu Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải

Ủy ban Kiểm tra Trung ương đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét, thi hành kỷ luật Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM nhiệm kỳ 2010-2015 và các cựu lãnh đạo: Lê Thanh Hải, Lê Hoàng Quân, Nguyễn Thành Phong.

Xây dựng các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất: "Chất lượng, hiệu quả là trên hết"
Xây dựng các văn bản quy định chi tiết thi hành Luật Đất: "Chất lượng, hiệu quả là trên hết"

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ, Luật Đất đai có nhiều chủ trương, chính sách mới, đột phá. Mong muốn chung của các địa phương, cộng đồng doanh nghiệp, Nhân dân là sớm đưa Luật Đất đai vào cuộc sống.