Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hà Nội: Tài xế Taxi Phù Đổng dở thói “du côn”đạp cửa, đẩy khách ra khỏi xe

Báo Thương hiệu và Công luận nhận được phản ánh của bạn đọc qua đư

 

Báo Thương hiệu và Công luận nhận được phản ánh của bạn đọc qua đường dây nóng về việc lái xe Công ty Taxi Phù Đổng không những “mặc cả” giá cước mà còn có những lời nói bất lịch sự, dở thói côn đồ như: Đạp cửa, đẩy hành khách xuống xe giữa đường…

Theo đó, bạn đọc phản ánh đến báo (Xin dấu tên), cho biết, vào khoảng 10h40’ ngày 27/03/2015, từ cổng bến xe Mỹ Đình đi ra, anh có lên chiếc xe taxi của Hãng Taxi Phù Đổng có biển số 30Z 9997. Khi vừa lên xe, tài xế taxi hỏi địa chỉ cần đến. Khi khách thông báo về KĐT Mễ Trì, ngay lập tức tài xế liền gằn giọng mặc đòi 50.000 - 60.000 VNĐ.

Ngay sau khi tài xế tỏ thái độ gắt gỏng và mặc cả giá cước thì hành khách đã nhẹ nhàng nói với tài xế: “Hầu như ngày nào tôi cũng đi quãng đường này bằng hãng xe Phù Đổng, giá cước tôi vẫn đi là 22.000 VNĐ, hiển thị luôn trên đồng hồ xe. Anh cũng là lái xe của Phù Đổng, sao lại mặc cả giá cước đắt hơn nhiều như vậy, thật vô lý”. Tuy nhiên thay vì tiếp thu ý kiến của hành khách thì bạn đọc cho biết: “Ngay sau khi tôi nói, tài xế liền tỏ thái độ hung hăng, bực tức, có lời lẽ bất lịch sự, thậm chí là có hành động côn đồ, tự sườn qua ghế, đạp cửa và đẩy tôi ra ngoài xe một cách trắng trợn”, bạn đọc bức xúc nói.

Cũng theo bạn đọc cho biết, đường Phạm Hùng, đoạn gần bến xe Mỹ Đình là tuyến đường giao thông huyết mạch, lưu lượng phương tiện đi lại rất đông. Tuy nhiên tài xế của hãng tãi Phù Đổng vẫn thản nhiên đẩy khách xuống giữa đường.

“Khi tôi bị tài xế đẩy ra khỏi xe, thì trên đường rất nhiều ô tô chạy qua, may mắn cho tôi là không xảy ra tai nạn?!”, bạn đọc nói.

Trao đổi với PV về vụ việc này, ông Nguyễn Bá Quang, Phó GĐ Công ty Taxi Phù Đổng cho biết: “Đúng là phía Công ty có nhận được phản ánh của khách hàng về vụ việc này. Đồng thời, tài xế đó đúng là nhân viên lái xe của công ty. Hành vi của lái xe như vậy là hoàn toàn sai. Theo quy định, cứ có hành khách lên xe thì tài xế phải bật đồng hồ, đây lại dám mặc cả với khách là vi phạm quy định nghiêm trọng. Thứ hai, tài xế có hành vi, lời nói bất lịch sự, đẩy hành khách xuống xe giữa đường đông là điều không thể chấp nhận được”.

Ông Quang cho biết thêm, đối với tài xế này, công ty sẽ yêu cầu làm bản tường trình rõ ràng, có hình thức kỷ luật theo đúng quy định, không để một con sâu làm rầu nồi canh. Phía công ty cũng sẽ thông tin phản hồi đến cơ quan báo chí về vụ việc cụ thể.

Thương hiệu và Công luận tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Hoan Nguyễn

Tin mới

Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”
Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”

Ngày 22/04/2024 tại Nha Trang, Megan Holdings và KDI Holdings đã tổ chức lễ ký kết hợp tác đồng hành, qua đó Megan Holdings trở thành đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ biển Flex Home thuộc “Thành phố tự do - Libera Nha Trang”.

HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng
HDG đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 972 tỷ đồng

ĐHCĐ Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô (HDG) ngày 27/4 đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với doanh thu hợp nhất 2.896 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 972 tỷ đồng, tăng lần lượt 0,24% và 12,24% so với năm 2023.

Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch
Lào Cai: Lễ hội đường phố mang chủ đề “ Sa Pa - Xứ sở tình yêu” thu hút khách du lịch

Ngày 27/4, UBND thị xã Sa Pa (Lào Cai) đã tổ chức Lễ hội đường phố “Sa Pa- Xứ sở tình yêu” với nhiều tiết mục biểu diễn hấp dẫn mang đậm bản sắc văn hoá vùng cao. Đây là một trong những chuỗi sự kiện nằm trong khuôn khổ Lễ hội mùa hè Sa Pa năm 2024, được du khách mong chờ, hào hứng tham gia trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 tại Sa Pa.

Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!
Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024: Rực rỡ sắc màu!

Tối 27/4, tại sân khấu Quảng trường biển TP. Sầm Sơn, UBND tỉnh Thanh Hóa đã long trọng tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024 và khánh thành Quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP. Sầm Sơn.

Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng
Chỉ tiêu kế hoạch tuyển sinh vào Lớp 10 năm học 2024- 2025 trên địa bàn TP. Hải Phòng

UBND TP. Hải Phòng vừa đồng ý chủ trương giao chỉ tiêu tuyển sinh vào Lớp 10, năm học 2024- 2025 đối với các Trường Trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hải Phòng theo đề nghị của Sở Giáo dục và Đào tạo.

Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5
Ninh Thuận bảo đảm vệ sinh môi trường trong dịp Lễ 30/4 và 1/5

UBND tỉnh Ninh Thuận có Công văn gửi các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố yêu cầu tăng cường công tác kiểm soát các nguồn thải và tổ chức triển khai thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường trước, trong và sau dịp Lễ 30/4 và 1/5...