Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

SHARP ra mắt thị trường sản phẩm mới

THCL- Ngày 10/09/2015, Công ty Sharp Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Hà Nội các giải pháp nâng cao chất

THCL Ngày 10/09/2015, Công ty Sharp Việt Nam chính thức ra mắt thị trường Hà Nội các giải pháp nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc bao gồm: hai dòng sản phẩm chính là máy Tạo Ion – Lọc Khí – Hút Ẩm, máy Tạo Ion – Lọc Khí – Diệt Muỗi với công nghệ Plasmacluster Ion (PCI), độc quyền từ Sharp và các giải pháp văn phòng như máy photocopy đa chức năng, máy chiếu, bảng cảm ứng và các dòng máy đa tính năng,…

Việt Nam nằm trong số các quốc gia có môi trường không khí ô nhiễm cao. Trước thực trạng đáng báo động đó, các giải pháp thanh lọc không khí của Sharp đã trở thành lựa chọn ưu việt của khách hàng Việt Nam, nhất là dòng sản phẩm tích hợp công nghệ PCI, độc quyền từ Sharp. Đây là công nghệ lọc khí hiệu quả vượt trội, được kiểm chứng tại các viện nghiên cứu nổi tiếng ở Nhật Bản và trên toàn thế giới, giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, tác nhân gây mùi, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho hộ gia đình cũng như nhân viên công sở.

Tiên phong trong việc áp dụng công nghệ Plasmacluster Ion, năm 2012, Sharp đã phối hợp cùng Viện Pasteur chứng nhận thành công khả năng loại bỏ 99% hoạt động virus H1N1 trong vòng 66 phút với mật độ Ion cao. Đặc biệt, không gian được sử dụng để thực nghiệm có thể tích lên đến 25m3, tương đương với không gian sống thông dụng như phòng khách, phòng ngủ, bếp. Như vậy, sau chứng nhận do Đại học Bách khoa Hà Nội cấp năm 2010 cho khả năng 96,5% virus cúm gia cầm H5N1 trong dung dịch, công nghệ PCI một lần nữa khẳng định hiệu quả loại trừ các mầm bệnh của mình.

Các giải pháp mới được công bố lần này của Sharp tập trung vào đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Trong đó, hai dòng sản phẩm chính trong buổi ra mắt là máy Tạo Ion – Lọc Khí – Hút Ẩm và máy Tạo Ion – Lọc Khí – Diệt Muỗi được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu giúp cải thiện chất lượng không khí, phù hợp với cả môi trường làm việc và nhà ở. Tại khu vực trưng bày sản phẩm của buổi họp báo.

Riêng với sản phẩm Tạo Ion – Lọc Khí – Diệt Muỗi FP-FM40E-B rất phù hợp với tình trạng dịch bệnh sốt xuất huyết đang gia tăng vào mùa mưa.. Thiết bị sẽ thu hút muỗi với đèn UV và dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen trên thân máy. Sau đó máy bắt muỗi bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh mẽ với góc nghiêng 20 độ nhằm hút muỗi vào bên trong và giữ lại bằng tấm keo.

Bên cạnh các sản phẩm thanh lọc không khí, Sharp Việt Nam còn giới thiệu đến doanh nghiệp các sản phẩm máy photocopy, máy chiếu, bảng cảm ứng và đặc biệt là các dòng máy đa tính năng v.v… với nhiều tiện ích linh hoạt, thông minh và khả năng kết nối cao, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên văn phòng.

Tại buổi họp báo, ông Koji Domoto – Tổng giám đốc Sharp Việt Nam đã bày tỏ niềm tự hào được đồng hành cùng sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và nâng cao tiện ích cuộc sống của người Việt Nam bằng các sản phẩm công nghệ đỉnh cao và thân thiện với môi trường. Đồng thời ông cũng gửi lời cám ơn chân thành đến các khách mời tham dự họp báo, các khách hàng thân thiết đã ủng hộ Sharp Việt Nam suốt thời gian qua.

Theo số liệu từ Sở Y tế TP. Hà Nội, hiện có khoảng 700 ca nhiễm sốt xuất huyết trong vòng 07 tháng qua. Ca nhiễm đa phần là người lớn, trong khi số lượng trẻ em dưới 15 tuổi nhiễm bệnh chỉ chiếm khoảng 13%. Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Đông và Thanh Trì là những quận có số ca nhiễm cao nhất. Máy Tạo Ion – Lọc Khí – Diệt muỗi của Sharp sẽ giúp người dùng có thể bắt muỗi hiệu quả mà không cần dùng hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sống

Linh Tuệ (TH&CL)

Tin mới

Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững
Du khách Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn du lịch bền vững

NDO - Du khách Việt Nam khẳng định rằng du lịch bền vững đóng một vai trò quan trọng trong lựa chọn mong muốn thực hiện các chuyến đi bền vững hơn trong vòng 12 tháng tới. Đây là một phần kết quả trong báo cáo Du lịch Bền vững 2024 của nền tảng cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến toàn cầu Booking.com.

Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ
Phục vụ an toàn gần 1,8 triệu hành khách đi hàng không trong dịp lễ

Ngày 3/5, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) cho biết, các cảng hàng không trực thuộc ACV đã đón gần 1,8 triệu hành khách trong giai đoạn phục vụ cao điểm lễ 30/4 và 1/5 vừa qua.

Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sơ duyệt các hoạt động Lễ Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

NDO - Sáng 3/5, tại tỉnh Điện Biên, Ban Chỉ đạo Trung ương kỷ niệm các ngày lễ lớn và sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước trong 3 năm 2023-2025 tổ chức Sơ duyệt Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (sau đây gọi là Chương trình sơ duyệt).

SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024
SHB là ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cú đúp giải thưởng Digital CX Awards 2024

SHB giành cú đúp giải thưởng “Trải nghiệm trên nền tảng số nổi bật nhất – hạng mục Nền tảng quản lý dòng tiền” và “Áp dụng công nghệ tốt nhất cho trải nghiệm số” tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.

Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả
Khám xét Công ty Hasa Mặt Trời vì nghi sản xuất phân bón giả

Sáng nay, 3/5, lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận đã chia làm 3 tổ, đồng loạt thi hành lệnh khám xét tại 3 điểm sản xuất, mua bán phân bón liên quan đến Công ty Trách nhiệm hữu hạn (TNHH) Hasa Mặt Trời.

Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp
Việt Nam đồng chủ trì về Năm quốc tế Phụ nữ làm nông nghiệp

Đại hội đồng Liên Hợp quốc đã nhất trí thông qua Nghị quyết chọn năm 2026 là Năm quốc tế phụ nữ làm nông nghiệp. Nghị quyết do nhóm nòng cốt gồm: Mỹ, Argentina, Colombia, Pháp, Italy, Nhật Bản, Morocco, Peru, Philippines và Việt Nam đề xuất và được 126 nước đồng bảo trợ.