Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

069.414.9300 là số điện thoại đường dây nóng tương tác, tố giác tội phạm 24/24h của Công an tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày 20/05/2022, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã có “Thư ngỏ” gửi các địa phương, doanh nghiệp, nhân dân trên địa bàn, công bố số điện thoại đường dây nóng tương tác, tố giác tội phạm do Đại tá Hoàng Ngọc Thành- Phó Giám đốc Công an tỉnh ký.

Nội dung Thư ngỏ cho biết: Đại đa số người dân đều có điện thoại di động thông minh kết nối Internet và thường xuyên sử dụng mạng xã hội Facebook, zalo... Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế xác định trong giai đoạn hiện nay, lực lượng Công an Thừa Thiên Huế phải kịp thời tiếp cận, sử dụng không gian mạng, nhất là mạng xã hội để thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự góp phần phục vụ phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Từ tin báo của nhân dân nhiều vụ sai phạm đã bị phát hiện, bắt giữ
Từ tin báo của nhân dân nhiều vụ sai phạm đã bị phát hiện, bắt giữ.

Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã triển khai phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên không gian mạng, tương tác trực tuyến với Nhân dân trên nền tảng mạng xã hội Facebook, zalo… để kịp thời nắm bắt, tiếp nhận thông tin, phản ánh của người dân và kịp thời xử lý các vấn đề liên quan đến an ninh, trật tự, đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cải cách hành chính phục vụ nhân dân. Với các tính năng nổi bật: “Tương tác trực tiếp với cán bộ Công an; Sẵn sàng tiếp nhận thông tin 24/24h do người dân phản ảnh và giải đáp những vướng mắc, kiến nghị có lien quan; Chuyển tải các văn bản, quy định của pháp luật, hướng dẫn các thủ tục hành chính…; Đảm bảo bí mật tuyệt đối cho người cung cấp thông tin…

Đề nghị UBND các cấp, các cơ quan, doanh nghiệp, các cơ sở giáo dục và Nhân dân trên địa bàn tỉnh quan tâm, tương tác, cung cấp thông tin về tình hình an ninh, trật tự và tố giác tội phạm với Công an tỉnh qua các địa chỉ sau:

  1. 1. Số điện thoại “Đường dây nóng” 069.414.9300
  2. 2. Các trang zalo OA, nhóm zalo của Công an các đơn vị, địa phương.
  3.                                                                                              Minh Tích
Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 24/4: Giá gạo xuất khẩu quay đầu giảm từ 4 - 10 USD/tấn
Giá lúa gạo hôm nay 24/4: Giá gạo xuất khẩu quay đầu giảm từ 4 - 10 USD/tấn

Hôm nay 24/4, giá lúa gạo thị trường trong nước gạo điều chỉnh tăng với gạo và giữ ổn định với lúa, trong khi đó, giá gạo xuất khẩu quay đầu giảm với mức giảm từ 4 - 10 USD/tấn.  Hiện các thương lái hỏi mua lúa Hè Thu nhiều.

Biên phòng Quảng Trị phá đường dây đưa người xuất nhập cảnh trái phép
Biên phòng Quảng Trị phá đường dây đưa người xuất nhập cảnh trái phép

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị vừa triệt phá đường dây tổ chức đưa người xuất cảnh trái phép sang Lào.

Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024
Vĩnh Hoàn (VHC) tiếp tục nêu lý do chậm nộp Báo cáo tài chính quý I/2024

Vĩnh Hoàn bất ngờ xin gia hạn nộp và công bố Báo cáo tài chính quý I/2024 chậm nhất vào ngày 15/5/2024 thay cho quy định hiện hành là chậm nhất ngày 30/4/2024.

Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số
Trọng tâm của phiên họp lần thứ 8 về chuyển đổi số là thảo luận về kinh tế số

Phiên họp tập trung đánh giá tình hình chuyển đổi số, phát triển kinh tế số từ đầu năm tới nay và thảo luận về các nhiệm vụ trọng tâm chuyển đổi số, phát triển kinh tế số thời gian tới.

Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?
Dự án nào được ký kết hợp đồng BOO?

Dự án đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP), gồm hợp đồng Xây dựng - Sở hữu - Kinh doanh (BOO) phải thuộc lĩnh vực, quy mô và đáp ứng điều kiện quy định tại Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư, Nghị định và các Thông tư hướng dẫn.

Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt
Long An: Cố gắng bảo đảm các hộ đều có nước sinh hoạt

Theo phản ánh của ông Đặng Lê Vũ Hà (ấp 7, xã Tân Bửu, huyện Bến Lức, tỉnh Long An), khu vực ông sinh sống thường xuyên bị cắt nước, mỗi ngày đều cắt theo các khung giờ cố định khiến người dân không đủ nước sinh hoạt. Tình trạng này đã kéo dài nhiều tháng qua.