Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam

Với mục tiêu khuyến khích cộng đồng chủ động chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.

Nhận ưu đãi trực tiếp 10% khi tham gia bảo hiểm sức khỏe
Nhận ưu đãi trực tiếp 10% khi tham gia bảo hiểm sức khỏe

Dân số của Việt Nam đang trải qua giai đoạn phát triển đầy tiềm năng, với tốc độ tăng trưởng nhanh chóng về quy mô cũng như kiến thức của tầng lớp dân cư trẻ. Điều này đã mở ra cơ hội triển vọng thúc đẩy quá trình hội nhập bền vững của đất nước. Tuy nhiên, mặc dù sở hữu cơ cấu dân số vàng, dân số từ 15 đến 64 tuổi chiếm 67,5% trong tổng dân số 100 triệu người, sức khỏe của người dân Việt Nam đang đối mặt với những thách thức nhất định.

Theo tờ trình đề nghị xây dựng dự án Luật Phòng bệnh gửi Chính phủ năm 2023 của Bộ Y tế, mỗi người Việt Nam trung bình phải sống với bệnh tật trong khoảng 10 năm. Nguyên nhân chủ yếu của vấn đề này xuất phát từ chế độ dinh dưỡng không cân đối, cùng với sự gia tăng của các bệnh không lây nhiễm, biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường. Những yếu tố này đang gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống của người dân, đồng thời đặt ra nhu cầu cấp thiết trong việc cải thiện hệ thống dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe.

Trong bối cảnh này, chủ động chăm sóc sức khỏe là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. Bao gồm việc duy trì sức khỏe khi không có bệnh, tìm cách chăm sóc khi có biểu hiện, theo dõi tình trạng sức khỏe khi bệnh đang diễn biến, và tiếp tục chăm sóc sau khi hồi phục để tránh nguy cơ tái phát.

chắn kép phòng vsức khỏe

Ngoài việc tự chăm sóc sức khỏe, tham gia các chương trình bảo hiểm được coi như một “lá chắn kép”, giúp người dân tăng cường khả năng bảo vệ sức khỏe của mình.

Với hạn mức chi trả hấp dẫn và mạng lưới bảo lãnh viện phí bao phủ toàn quốc, bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt mang lại sự yên tâm về tài chính khi khách hàng phải đối mặt với các chi phí y tế đắt đỏ, đồng thời cung cấp cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao và tiên tiến.

“Quan tâm đến sức khỏe của gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi phụ huynh. Thời điểm con chào đời, chúng tôi lựa chọn bảo hiểm sức khỏe để đảm bảo sẽ luôn có nguồn lực tài chính, giúp con có được sự chăm sóc tốt nhất khi đau ốm mà không bị phụ thuộc vào tình hình kinh tế của gia đình tại thời điểm đó, " chị Anh Thư, 32 tuổi (Hà Nội) chia sẻ.

Từ ngày 22/4/2024 đến ngày 22/5/2024, Bảo hiểm Bảo Việt triển khai chương trình khuyến mại “10% ưu đãi, 100% bảo vệ” áp dụng cho khách hàng tham gia chương trình bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia và Bảo Việt Tâm Bình.

Chương trình phù hợp cho đối tượng khách hàng từ 15 ngày tuổi tới 65 tuổi
Chương trình phù hợp cho đối tượng khách hàng từ 15 ngày tuổi tới 65 tuổi

Theo đó, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 10% khi tham gia chương trình bảo hiểm qua mọi kênh phân phối. Với chi phí tối thiểu chỉ từ 4.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ được nhận quyền lợi điều trị tối đa lên đến 454 triệu đồng/năm. Chương trình bảo hiểm sức khỏe của Bảo hiểm Bảo Việt là giải pháp chăm sóc y tế toàn diện, quyền lợi bảo hiểm mở rộng, hấp dẫn với chi phí hợp lý đã được tin tưởng bởi hàng triệu khách hàng Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt - 60 năm đồng hành cùng sức khỏe Việt Nam

Hành trình 60 năm Bảo hiểm Bảo Việt giữ trọn niềm tin
Hành trình 60 năm Bảo hiểm Bảo Việt giữ trọn niềm tin

60 năm tiên phong trong ngành bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt đã được tín nhiệm bởi hàng triệu khách hàng Việt Nam. Chỉ riêng trong năm 2023, Bảo hiểm Bảo Việt đã chi trả quyền lợi bảo hiểm hơn 1.807 tỷ đồng cho các chương trình bảo hiểm y tế, sức khỏe.

Với những đóng góp và nỗ lực đặc biệt trong thị trường bảo hiểm, Bảo hiểm Bảo Việt đã khẳng định tầm vóc của một Thương hiệu Việt - Giá trị Quốc tế. Bảo Việt tự hào là thương hiệu bảo hiểm duy nhất đạt giải thưởng Thương hiệu quốc gia đối với các chương trình bảo hiểm sức khỏe, đáp ứng hệ thống các tiêu chí khắt khe nhất của chương trình.

Là doanh nghiệp có vị thế lâu đời nhất tại thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh cung cấp dịch vụ bảo hiểm tốt nhất để quản lý rủi ro trong cuộc sống, mang đến sự bình an và nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.