Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo hiểm Bảo Việt và Truyền hình Cáp Việt Nam hợp tác để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) và Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển bền vững, toàn diện kỳ vọng tạo ra những “trải nghiệm mới” trên thị trường bảo hiểm và góp phần mang lại lợi ích chung cho người tiêu dùng Việt.

Chuỗi giá trị cộng hưởng từ hai hệ sinh thái lớn mạnh

Nền kinh tế đang phát triển, dân số lớn và ưa thích kết nối, quá trình đô thị hóa, thu nhập trung bình ngày càng tăng, mức sống cao hơn,… chính là những yếu tố thuận lợi đưa Việt Nam bước vào chu kỳ tiêu dùng mới.

Thức thời nắm bắt cơ hội thị trường và thấu hiểu tâm lý khách hàng, sự hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab trở thành sự kiện quan trọng nhằm mang những chương trình, thông tin bảo hiểm phi nhân thọ thiết thực tới công chúng thông qua các nền tảng truyền thông, hai bên cũng hỗ trợ nhau về quảng bá sản phẩm, đồng thời tham gia xây dựng, thực hiện các dự án, chiến dịch thiện nguyện để cùng phát triển bền vững và mang lại nhiều giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Trên thị trường hiện nay, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp bảo hiểm lâu đời với mạng lưới rộng lớn nhất tại Việt Nam, luôn nằm trong top đầu thị trường về thị phần, doanh thu, tăng trưởng, vốn điều lệ. Không chỉ khẳng định ưu thế vượt trội với hệ thống mạng lưới bao phủ tất cả các tỉnh, thành phố của Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt còn luôn không ngừng nghiên cứu để xây dựng các chương trình bảo hiểm tối ưu được thiết kế phù hợp với đa dạng phân khúc khách hàng khác nhau từ cá nhân, gia đình đến doanh nghiệp với các quyền lợi tham gia linh hoạt, các giải pháp chăm sóc y tế toàn diện để ngày một nâng cao trải nghiệm khách hàng. Với những đột phá trong chiến lược phát triển đặt khách hàng làm trung tâm, doanh nghiệp đã định vị thành công giá trị thương hiệu, liên tiếp được các tổ chức quốc tế vinh danh tại các giải thưởng danh giá: “Thương hiệu bảo hiểm được tín nhiệm nhất Châu Á” (Global Brands Magazine), “Top 10 bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” (Vietnam Reports), “Thương hiệu Bảo hiểm nội địa của năm” (Insurance Asia Awards),…

Trong khi đó VTVcab là đơn vị trực thuộc trực tiếp Đài truyền hình Việt Nam. Với thế mạnh của đơn vị sản xuất và phân phối nội dung gốc hàng đầu trên đa nền tảng, hiện nay, VTVcab không chỉ tiếp cận hàng chục triệu khán giả thông qua các kênh truyền hình truyền thống mà còn qua những nền tảng mới như OTT, phát thanh, hệ thống social media rộng lớn (hệ thống kênh Facebook, hệ thống MCN Tik Tok, YouTube…). Với nền tảng cùng quy mô lớn, luôn đáp ứng theo xu thế phát triển của công nghệ truyền hình, truyền thông số, VTVcab đang phát triển theo tầm nhìn: Trở thành tập đoàn truyền thông sản xuất và cung cấp nội dung gốc số 1 Việt Nam trên đa nền tảng.

Hoạt động ký kết đặt nền móng phát triển chuỗi giá trị đi đầu từ hai thương hiệu lớn trên thị trường
Hoạt động ký kết đặt nền móng phát triển chuỗi giá trị đi đầu từ hai thương hiệu lớn trên thị trường

Sứ mệnh “kép” phát triển bền vững và vì cộng đồng

Trong bối cảnh công nghệ số là hạt nhân quan trọng thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh ngành bảo hiểm, quan hệ hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab được kỳ vọng mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn, chi phí ưu đãi cho khách hàng hai bên, góp phần tăng trải nghiệm cho khách hàng đồng thời nâng tầm sức mạnh và vị thế của hai thương hiệu.

Chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của sự hợp tác này, đại diện Bảo hiểm Bảo Việt nhấn mạnh: “Song song với sự phát triển, mở rộng và kiện toàn mạng lưới hoạt động, với vị thế nhà bảo hiểm dẫn dắt và kiến tạo thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong phát triển chương trình bảo hiểm, đặc biệt chú trọng hợp tác cùng các đối tác chiến lược để khách hàng có thể nhanh chóng tiếp cận và tham gia các chương trình bảo hiểm phù hợp mọi lúc mọi nơi mà không bị rào cản về địa lý, thời gian, phương tiện tiếp cận,…”

Tiếp lời đại diện Bảo hiểm Bảo Việt, đại diện VTVcab cũng nhận định: “Hiện nay, công nghệ số hay truyền thông trên nền tảng số là "cánh tay nối dài" hỗ trợ đắc lực các doanh nghiệp trong hoạt động phân phối các chương trình bảo hiểm. Bởi vậy, trong quá trình nghiên cứu, xây dựng và phát triển sản phẩm, chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để cung cấp các giải pháp đột phá giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận được vấn đề cụ thể của từng khách hàng, đáp ứng chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm và hướng tới sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp có tâm - có tầm”.

Cũng trong khuôn khổ buổi ký kết, nhiều chương trình hợp tác cụ thể đã được thống nhất trên cơ sở vận dụng tiềm năng và lợi thế của hai doanh nghiệp lớn, nhằm tạo thêm các tiện ích nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng của cả hai bên. Đồng thời, trên lộ trình phát triển hợp tác bền vững, Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab cũng xây dựng kế hoạch triển khai các nội dung về các chương trình bảo hiểm trên các kênh truyền thông của VTVcab với mục tiêu cung cấp những thông tin, kiến thức bảo hiểm từ cơ bản tới nâng cao, cũng như vai trò của bảo hiểm đối với mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp.

Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab thống nhất các quy trình để cùng thúc đẩy phát triển
Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab thống nhất các quy trình để cùng thúc đẩy phát triển

Sự thành công hoạt động ký kết hợp tác chiến lược giữa Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab trở thành "bệ phóng" để hai đơn vị cùng nhau tạo nên những giá trị cộng hưởng to lớn và những thành tựu mới. Với uy tín, kinh nghiệm năng lực đứng đầu ngành, Bảo hiểm Bảo Việt và VTVcab sẽ tiếp tục mở rộng danh mục các lĩnh vực hợp tác, tối ưu hóa tiềm năng, lợi thế của mỗi bên, đồng hành hướng tới chiến lược phát triển bền vững lấy khách hàng làm trung tâm.

Diệu Linh

Bài liên quan

Tin mới

Người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế
Người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế

Theo Bộ Y tế, quy định của pháp luật về đấu thầu đối với thuốc, vật tư, thiết bị y tế đã được ban hành kịp thời, đầy đủ, thống nhất, đồng bộ, vì thế, người đứng đầu chịu trách nhiệm nếu để thiếu thuốc, vật tư, thiết bị y tế tại nơi mình quản lý; Không đẩy trách nhiệm cho các bộ, ngành, cơ quan cấp trên giải quyết...

Ngoại giao kinh tế: Nắm bắt từ sớm, từ xa các xu thế phát triển kinh tế mới
Ngoại giao kinh tế: Nắm bắt từ sớm, từ xa các xu thế phát triển kinh tế mới

Thủ tướng đề nghị ngoại giao kinh tế tiếp tục tranh thủ tối đa lợi thế mạng lưới 16 FTA đã ký với 60 đối tác, thúc đẩy đàm phán nâng cấp nhiều FTA hiện hành và tăng tốc đàm phán FTA với các đối tác mới; tích cực tham mưu, thúc đẩy đầu tư, thu hút nguồn lực để phát triển các ngành mới, đột phá.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/7
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/7

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/7 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/7
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/7

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 19/7 của các công ty chứng khoán.

Tân Chủ tịch thị xã Ba Đồn là ai?
Tân Chủ tịch thị xã Ba Đồn là ai?

Ngày 18/7, HĐND thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) tổ chức kỳ họp thứ 14 (kỳ họp thường lệ giữa năm). Tại kỳ họp này, đã tiến hành bầu chức danh Chủ tịch UBND thị xã Ba Đồn.

Cơ hội xuất khẩu sầu riêng cấp đông
Cơ hội xuất khẩu sầu riêng cấp đông

Sầu riêng Việt Nam hiện nay không chỉ được xuất khẩu sang Trung Quốc và Hàn Quốc dưới dạng quả tươi, mà còn là mặt hàng sầu riêng đông lạnh được Thái Lan nhập khẩu nhiều nhất.