Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam: 100% sinh viên ra trường có việc làm ổn định

Là ngôi trường tiên phong trong mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học do đó, Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam khẳng định sự tự tin trong vấn đề việc làm của sinh viên sau khi ra trường bởi chất lượng đào tạo.

 

hflafhalfalTrường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam áp dụng mô hình đào tạo Viện – Trường mang lại hiệu quả cao

Khẳng định chất lượng đào tạo

Trên thực tế, hiện nay công tác đào tạo nguồn nhân lực trong hệ thống ngành Y tế đã và đang đứng trước nhiều khó khăn, thách thức bởi công tác đào tạo tại một số trường chỉ dừng lại ở việc học lý thuyết.

Việc tập trung vào đúng chuyên môn, thực hành vẫn chưa được chú trọng, có sở vật chất nghèo nàn, lạc hậu dẫn đến tình trạng sinh viên ra trường khó làm được việc theo đúng yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng.

Theo mô hình đào tạo ở nhiều nước trên thế giới, các trường đào tạo ngành Y Dược đã triển khai phương thức đào tạo bằng cách liên kết chặt chẽ với các đơn vị như bệnh viện, phòng khám, doanh nghiệp…

Cụ thể, trong quá trình học sinh viên sẽ được thực hành và tham gia trực tiếp và quy trình điều trị cho bệnh nhân tại bệnh viện dưới sự hướng dẫn của đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được tuyển dụng vào các đơn vị, đáp ứng yêu cầu công việc theo đúng quy trình một cách chuyên nghiệp…

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực trong ngành Y tế, Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam đã đổi mới phương thức đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ giảng viên thông qua các dự án hợp tác với bệnh viện, các đơn vị nước ngoài, tổ chức đào tạo, đánh giá năng lực học viên…từ đó giúp sinh viên có thể tự tin làm được việc sau khi ra trường.

Nỗ lực đổi mới đáp ứng nhu cầu thực tế

Nhìn nhận về vấn đề này, Ông Nguyễn Văn Tuấn – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam cho biết, chính vì xác định được vai trò quan trọng trong việc đổi mới chương trình ngay từ khi thành lập, trường đã có sự nghiên cứu cũng như đổi mới việc dạy và học để đáp ứng được nhu cầu thực tiễn.

Sinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam tự tin về trình độ chuyên môn sau khi ra trườngSinh viên Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam tự tin về trình độ chuyên môn sau khi ra trường

Trong đó việc đổi mới lớn nhất chính là đào tạo ngoại ngữ theo chuẩn quốc tế, chuẩn đầu ra. Thời lượng sinh viên học tiếng anh chuyên ngành được nâng cao, đặc biệt nhà trường hỗ trợ học thêm ngôn ngữ thứ 2 MIỄN PHÍ cho sinh viên để sau khi ra trường có nhiều cơ hội được học tập và làm việc tại nước ngoài với các đơn vị do nhà trường hợp tác.

Đặc biệt, nhà trường đã xây dựng thành công được mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học mang lại hiệu quả cao, thời lượng thực hành tại trường và bệnh viện lên đến 70%.

Ngoài ra, các giáo trình đào tạo được biên dịch và biên soạn từ các tài liệu nước ngoài, liên tục cập nhật từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Y dược trên thế giới mang lại những kiến thức mới mẻ nhất cho sinh viên.

Bên cạnh đó, trong quá trình học tại trường, sinh viên không chỉ được học những kiến thức chuyên môn mà còn luôn được tham gia những chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện nhằm giúp các em được trang bị và hoàn thiện những kỹ năng mềm cần thiết cho công việc sau này.

Theo các chuyên gia, hiện nay nhân lực ngành Y tế đào tạo tại các trường phần lớn vẫn theo mô hình truyền thống, chưa đáp ứng được yêu cầu của đơn vị tuyển dụng. Chính vì vậy, việc áp dụng mô hình đào tạo Bệnh viện – Trường học tại Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam được cho là giải pháp tiên phong giải quyết tình trạng trên, cũng như chuẩn hóa cán bộ y tế trình độ Cao đẳng theo thông tư 26,27 của Bộ Y tế và Bộ Nội vụ nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe toàn dân.

Trong thời gian tới, Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các bệnh viện, các chuyên gia đầu ngành nghiên cứu, nỗ lực đổi mới để ngày một hoàn thiện chương trình học cũng như tạo sự khác biệt trong quá trình đào tạo, thay đổi chương trình học để đáp ứng nhu cầu thực tế.

Liên hệ nộp hồ sơ:

● Cách 1: Đăng ký trực tuyến (thí sinh có thể sử dụng cách thức này nếu ở quá xa cơ sở của trường và tránh bị thất lạc hồ sơ) Click đăng ký tại đây

● Cách 2: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện tới các địa chỉ đào tạo của trường

● Cách 3: Nộp hồ sơ trực tiếp tại các địa chỉ của trường tại Đà Nẵng (116 Nguyễn Huy Tưởng, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) và tại Hà Nội (số 40 Trần Cung, P. Cổ Nhuế, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Điện thoại: 0236.629.5333 - 0966.84.84.84

Website: www.caodangyduocvietnam.edu.vn

Email: caodangyduocvietnam@gmail.com

PV

Bài liên quan

Tin mới

Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?
Dự án điện mặt trời đầy tham vọng của Ấn Độ giúp người dân tiết kiệm và có cuộc sống ổn định như thế nào?

Ông Praveen Thakur, đại diện chính quyền địa phương phấn khởi thông tin, Modhera là ngôi làng đầu tiên của Ấn Độ sử dụng điện năng lượng mặt trời.

Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc
Tỷ phú Mỹ Elon Musk lại bất ngờ thăm Trung Quốc

Theo Đài CCTV, trong cuộc gặp với tỷ phú Elon Musk hôm 28/4, Thủ tướng Lý Cường tuyên bố Tesla là "ví dụ thành công về hợp tác kinh tế và thương mại Trung - Mỹ".

Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở
Bắc Ninh: Kỷ luật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Bắc Ninh vừa tổ chức kỳ họp thứ Ba mươi hai. Đồng chí Trần Huy Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chủ trì hội nghị. Tại kỳ họp này Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đã quyết định kỷ lật Cảnh cáo hàng loạt Đảng ủy sở.

Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?
Đi làm ngày lễ, người lao động được tính lương, thưởng như thế nào?

Theo Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, tiền lương làm thêm ban ngày = 300% x tiền lương ngày bình thường. Tiền lương làm thêm ban đêm = 390% x tiền lương làm ngày bình thường.

Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang
Hai ngày nghỉ lễ, 3 trận động đất xảy ra tại tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang

Trong hai ngày đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Viện Vật lý địa cầu ghi nhận được liên tiếp 3 trận động đất xảy ra tại 2 tỉnh Kon Tum, Tuyên Quang. Rất may, những trận động đất này chưa ghi nhận thiệt hại về người và tài sản.

Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò
Bầu cử Mỹ 2024: Ông Trump vẫn dẫn trước Tổng thống Biden trong các cuộc thăm dò

Cuộc thăm dò mới nhất cho thấy sự ủng hộ của cử tri đối với ông Trump vẫn đứng vững ở mức 49% trong cuộc đối đầu trực tiếp với ông Biden, trong khi ông Biden chỉ đạt mức 43%.