Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietjet mở bán vé Tết sớm

Tưng bừng chào đón mùa du xuân mới 2020, Vietjet khuyến mãi hàng triệu vé giá đẹp chỉ từ 2.020 đồng/vé, cơ hội diễn ra cả ngày trong tuần lễ vàng từ 15-22/8/2019 .

Vé áp dụng trên tất cả đường bay nội địa cho thời gian bay từ 5/9/2019 – 28/3/2020. Hành khách thỏa thích du xuân đón Tết, nhận các quà tặng hấp dẫn, các chương trình giải trí vui tươi chỉ có trên chuyến bay Vietjet.

Vietjet mở bán vé Tết sớm - Hình 1

Hơn nữa, nhằm phục vụ nhu cầu mua vé Tết sớm của hành khách, Vietjet mở bán vé Tết với giá hấp dẫn chỉ từ 199.000 đồng cho các chặng bay khởi hành từ TP.HCM đến miền Trung (Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Tuy Hoà…) và giá chỉ từ 900.000 đồng cho các chặng bay từ TP.HCM đến các tỉnh miền Bắc (Hà Nội, Thanh Hóa, Vinh, Hải Phòng…), áp dụng cho thời gian khởi hành từ ngày 9/1/2020 (15/12 Âm lịch) tới ngày 10/2/2020 (17/1 Âm lịch).

Vé Tết được mở bán cho tất cả đường bay nội địa Việt Nam, nội địa Thái Lan và các đường bay quốc tế giữa Việt Nam và Tokyo,Osaka (Nhật Bản)/ Bali (Indonesia)/ Seoul, Busan, Daegu (Hàn Quốc)/Hong Kong (Trung Quốc)/Cao Hùng, Đài Bắc, Đài Trung, Đài Nam (Đài Loan)/Singapore/ Bangkok, Phuket, Chiang Mai (Thái Lan)/ Kuala Lumpur (Malaysia)/Yangon (Myanmar)/ Siem Reap (Campuchia)…

Giá vé của Vietjet được mở theo mức từ thấp đến cao, mua càng sớm càng tiết kiệm, tránh xảy ra tình trạng khan hiếm vé. Hành khách nên cập nhật các chương trình ưu đãi, quy định về hành lý, giấy tờ, điều kiện vé, vận chuyển mai đào... tại website www.vietjetair.com để có những chuyến bay vui vẻ dịp cao điểm Tết.

Vé khuyến mãi mở bán trên các kênh bán chính thức của hãng tại website www.vietjetair.com, mobile app “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, qua tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc”. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ \Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Là hãng hàng không của người dân, Vietjet luôn cập nhật xu hướng du lịch mới để mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay với chi phí tiết kiệm cho tất cả mọi người. Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ”, Vietjet tự hào không chỉ mang đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện, mà còn đem lại nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại trước, trong và sau chuyến bay với dịch vụ mới mẻ, vượt trội.

Phương Thảo

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Livestream bán hàng: Thêm “lối ra” cho nông sản
Livestream bán hàng: Thêm “lối ra” cho nông sản

Thời điểm này, một số địa phương đã lên kế hoạch tiêu thụ nông sản trước khi vụ thu hoạch chính thức bắt đầu. Tìm đầu ra ổn định cho nông sản luôn là bài toán khó với không ít địa phương và bán hàng theo phương thức livestream là một trong những “lối ra” đầy tiềm năng cho việc tiêu thụ nông sản Việt.

Chuyên gia lý giải nguyên nhân nhiều cơn mưa đá trắng trời những ngày qua
Chuyên gia lý giải nguyên nhân nhiều cơn mưa đá trắng trời những ngày qua

Mặc dù cơn dông chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn, nhưng thường đi kèm các hiện tượng thời tiết cực đoan như gió giật mạnh, mưa rất lớn, sấm sét dữ dội, kèm theo mưa đá tàn phá hoa màu, tài sản của người dân. Vì sao lại như vậy, các chuyên gia lý giải như thế nào?

Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt
Giá quặng sắt tăng mạnh do lo ngại nguồn cung siết chặt

Thị trường kim loại diễn biến trái chiều, 2 mặt hàng kim loại quý đồng loạt suy yếu nhẹ. Trong khi đó, các mặt hàng kim loại cơ bản đón nhận lực mua tích cực.

Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?
Không quyết toán thuế thu nhập cá nhân đúng hạn sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính bao nhiêu tiền?

Không nộp hồ sơ khai thuế hoặc nộp hồ sơ khai thuế sau 90 ngày, kể từ ngày hết thời hạn nộp hồ sơ khai thuế sẽ bị xử phạt từ 1 đến 3 lần số tiền thuế trốn.

Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng
Xe điện EV3 của Kia sắp trình làng

Thiết kế của EV3 lấy cảm hứng từ đàn anh EV9, nhưng kích cỡ nhỏ gọn hơn nhiều.

Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc
Khí đốt Nga có thể ‘hái ra tiền’ ở thị trường Trung Quốc

Trước đây, đường ống Power of Siberia 1 (POS1) đã được xây dựng, nhưng hiện nay, Nga cần bổ sung đường ống thứ hai, thậm chí còn lớn hơn đường ống trước, được gọi là Power of Siberia 2 (POS2). Các cuộc đàm phán đã diễn ra trong nhiều năm nhưng giờ sẽ tăng tốc và có khả năng sớm đạt được thỏa thuận chính thức.