Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

7 dấu hiệu u xơ tử cung và giải pháp từ thảo dược Nga Phụ Khang

Nhận biết dấu hiệu u xơ tử cung giúp hỗ trợ nâng cao hiệu quả điều trị bệnh, hạn chế biến chứng nguy hiểm. Ngày nay, bên cạnh các phương pháp điều trị tây y, nhiều chị em có xu hướng lựa chọn giải pháp cải thiện u xơ tử cung bằng sản phẩm thảo dược như Nga Phụ Khang.

Dấu hiệu nhận biết u xơ tử cung

Nếu bạn thấy cơ thể xuất hiện 7 dấu hiệu sau đây thì có khả năng đã mắc u xơ tử cung, cần phải đi khám bác sỹ để điều trị kịp thời:

Ra máu âm đạo bất thường

Ra máu âm đạo bất thường là một trong các dấu hiệu u xơ tử cung đặc trưng. Do khối u xơ nằm gần niêm mạc tử cung làm cho lớp nội mạc dày lên, bong tróc, tạo ra một lượng máu kinh nguyệt lớn. Nguy hiểm hơn, một số trường hợp bệnh nhân ra máu âm đạo kéo dài sau hoặc ngoài chu kỳ kinh nguyệt khiến cho người bệnh xanh xao, cơ thể yếu ớt,…

Ra máu âm đạo bất thường cảnh báo u xơ tử cung
Ra máu âm đạo bất thường cảnh báo u xơ tử cung.

Đau khi quan hệ tình dục

Đau khi quan hệ tình dục là một trong các dấu hiệu cảnh báo u xơ tử cung. Do u xơ nằm gần tử cung nên khi quan hệ các va chạm sẽ tác động vào khối u, làm khối u di chuyển mạnh vào những cơ quan xung quanh gây đau đớn. Bên cạnh đó, nhiều chị em còn có thể bị chảy máu khi quan hệ.

Đau bụng hoặc đau vùng lưng

Khi các u xơ phát triển lớn có thể khiến người bệnh gặp phải các triệu chứng như: Đau bụng dưới, đau lưng. Các khối u xơ càng lớn sẽ chèn ép lên dạ dày khiến cho vùng bụng của người bệnh to hơn bình thường, thậm chí có thể sờ và cảm nhận thấy khối u dễ dàng. Điều này gây cảm giác nặng nề, khó chịu cho người bệnh.

Chu kỳ kinh nguyệt không đều

Chu kỳ thất thường, kéo dài hoặc quá ngắn, máu kinh ra nhiều, xuất huyết bất thường,... có thể là biểu hiện của bệnh u xơ tử cung.

U xơ tử cung có thể khiến chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn
U xơ tử cung có thể khiến chu kỳ kinh nguyệt bị rối loạn.

Ra nhiều khí hư

Người bị u xơ tử cung thường tiết ra nhiều khí hư do niêm mạc tử cung bị kích thích, gây mùi hôi khó chịu ở vùng kín. Đôi khi có dịch trong và loãng như nước.

Tiểu nhiều lần

Đi vệ sinh nhiều lần, lúc nào cũng cảm thấy muốn đi tiểu thì đây có thể là dấu hiệu của bệnh u xơ tử cung. Nguyên nhân là do khối u xơ lớn gây áp lực, chèn ép lên đường tiết niệu và bàng quang.

Táo bón

Khi khối u phát triển quá to gây áp lực chèn ép lên dạ dày và ruột sẽ khiến người bệnh gặp phải những vấn đề về tiêu hóa như táo bón, đầy hơi, đau khi đi đại tiện. Tuy nhiên, đây chưa hẳn là dấu hiệu u xơ tử cung đặc trưng do đầy hơi hay táo bón cũng có thể do nhiều bệnh lý khác gây ra.

Chẩn đoán u xơ tử cung bằng cách nào?

U xơ tử cung thường được phát hiện khi khám sức khỏe định kỳ vì các triệu chứng dễ gây nhầm lẫn với nhiều bệnh lý thông thường khác. Bác sĩ có thể sờ thấy cục cứng ở vùng bụng hoặc thông qua một số phương pháp chẩn đoán hình ảnh để phát hiện khối u xơ như:

Siêu âm: Siêu âm là phương pháp chẩn đoán u xơ tử cung được sử dụng phổ biến nhất. Hầu hết các khối u được phát hiện thông qua siêu âm tử cung và phần phụ. Trước khi siêu âm, chị em cần nhịn tiểu để làm đầy bàng quang giúp bác sĩ đánh giá tổn thương một cách chính xác hơn. Bên cạnh đó, một số trường hợp khối u xơ nằm ở dưới niêm mạc cần tiến hành siêu âm bằng đầu dò âm đạo.

Chụp cộng hưởng từ (MRI): Chụp cộng hưởng từ được sử dụng để kiểm tra và đánh giá đặc điểm của khối u chính xác hơn. Phương pháp này cung cấp cho bác sĩ các thông tin về kích thước, số lượng và vị trí khối u xơ.

Chẩn đoán u xơ tử cung bằng phương pháp siêu âm
Chẩn đoán u xơ tử cung bằng phương pháp siêu âm.

Phương pháp điều trị u xơ tử cung hiện nay

Các phương pháp điều trị u xơ tử cung hiện nay bao gồm:

Điều trị bằng thuốc tây y

Bác sĩ có thể chỉ định các loại thuốc làm giảm triệu chứng tạm thời hoặc chậm sự phát triển của u xơ tử cung. Tuy nhiên, khi người bệnh ngừng điều trị, khối u xơ vẫn có nguy cơ phát triển trở lại. Bên cạnh đó thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, nôn,...

Phẫu thuật

Các phương phẫu thuật được chỉ định trong điều trị u xơ tử cung bao gồm:

Phẫu thuật tận gốc: Cắt tử cung toàn phần thường áp dụng cho trường hợp bị khối u xơ kích thước lớn, cường kinh hoặc rong kinh dữ dội, người bệnh gần hoặc đã vào tuổi mãn kinh, không có nhu cầu sinh con trong tương lai.

Phẫu thuật bảo tồn: Bóc tách khối u xơ áp dụng cho những trường hợp khối u kích thước nhỏ, chưa gây biến chứng nặng nề và người bệnh vẫn còn nhu cầu sinh đẻ.

Nga Phụ Khang - Giải pháp cải thiện triệu chứng, hỗ trợ giảm kích thước u xơ tử cung an toàn, hiệu quả

Bên cạnh các phương pháp điều trị tây y, chuyên gia khuyên chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược hỗ trợ điều trị u xơ tử cung hiệu quả, an toàn và tác động vào nguyên nhân gốc rễ gây bệnh không lo bệnh tái phát. Sau quá trình dày công nghiên cứu, các nhà khoa học đã bào chế thành công ra viên uống Nga Phụ Khang - sản phẩm thảo dược chứa thành phần chủ yếu là các cây thuốc quý như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

Hiệu quả của sản phẩm Nga Phụ Khang với bệnh u xơ tử cung đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013 cho kết quả tích cực:

Hiệu quả hỗ trợ điều trị giảm kích thước khối u, kinh nguyệt ổn định đạt trên 65% tổng số người bệnh sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, có 80% người dùng hài lòng với kết quả giảm đau bụng, rong kinh mà Nga Phụ Khang mang lại.

Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung
Nga Phụ Khang giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung.

Những tác dụng ưu việt mà Nga Phụ Khang mang lại xuất phát từ chính công thức toàn diện của sản phẩm. Cụ thể tác dụng của các thảo dược như sau:

Trinh nữ hoàng cung là vị thuốc quý trong y học cổ truyền, có tác dụng hỗ trợ làm chậm sự phát triển và chống lại các bệnh phụ khoa như: Giảm kích thước và làm teo khối u xơ tử cung, kích thích hệ miễn dịch, điều hòa nội tiết cơ thể và cải thiện tình trạng đau bụng, rong kinh, băng huyết,…

Hoàng cầm: Có tác dụng chống oxy hóa và khử các gốc tự do giúp bảo vệ tế bào.

Hoàng kỳ: Có khả năng tăng cường chức năng miễn dịch, hỗ trợ giảm nguy cơ chuyển biến thành ung thư, tăng cường sự thích nghi và sức dẻo dai cho cơ thể.

Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, chống ung thư, và kháng vi sinh, sát khuẩn mạnh.

Với những thành phần trên, sản phẩm Nga Phụ Khang giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa u xơ tử cung, giảm triệu chứng bệnh, hạn chế nguy cơ gặp biến chứng nguy hiểm. Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên sản phẩm vô cùng an toàn, lành tính, người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn hiểu hơn về các dấu hiệu cảnh báo u xơ tử cung và giải pháp cải thiện bệnh. Để nhanh chóng đẩy lùi u xơ tử cung, chị em nên tuân thủ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, thực hiện lối sống khoa học như tập thể dục thường xuyên, tránh căng thẳng và kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang mỗi ngày để kiểm soát bệnh tốt nhất nhé!

Vân Anh

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Bài liên quan

Tin mới

Giám sát biến động giá, kiểm soát lạm phát trong mọi tình huống
Giám sát biến động giá, kiểm soát lạm phát trong mọi tình huống

Tăng cường triển khai hiệu quả và giám sát thực hiện các biện pháp kê khai giá, niêm yết giá; công khai thông tin về giá; tổ chức thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật về giá, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về giá.

Tỷ giá USD hôm nay 4/5: Trượt dài, về mốc 104
Tỷ giá USD hôm nay 4/5: Trượt dài, về mốc 104

Rạng sáng 4/5, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 1 đồng, hiện ở mức 24.241 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,22%, xuống mốc 105,08.

Giá heo hơi hôm nay 4/5: Thị trường không có biến động mới về giá
Giá heo hơi hôm nay 4/5: Thị trường không có biến động mới về giá

Giá heo hơi hôm nay 4/5, giá heo hơi không có biến động mới về giá, dao động trong khoảng 58.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Đà lao dốc chưa dừng
Giá xăng dầu hôm nay 4/5: Đà lao dốc chưa dừng

Giá xăng dầu hôm nay 4/5, giá dầu thế giới tiếp tục đà lao dốc. Giá dầu Brent bỏ mốc 83 USD/thùng.

Giá cà phê hôm nay, 4/5: Cà phê trong nước giảm sốc 12.500 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay, 4/5: Cà phê trong nước giảm sốc 12.500 đồng/kg

Giá cà phê trong nước hôm nay giảm cực mạnh, mức giảm khoảng 12.500 đồng/kg. Đây được xem là mức giảm lớn nhất thời gian qua tại các phiên giao dịch.

Tinh thần yêu nước trong những bức tranh 3D "chiến dịch Điện Biên Phủ"
Tinh thần yêu nước trong những bức tranh 3D "chiến dịch Điện Biên Phủ"

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, việc trình chiếu bức tranh 3D "Chiến dịch Điện Biên Phủ" không chỉ là một trải nghiệm, mà sẽ góp phần quảng bá, nuôi dưỡng sự trân trọng sâu sắc hơn đối với lịch sử, khơi dậy lòng tự hào dân tộc và tinh thần yêu nước.