Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chế độ ăn cho người bị u xơ tử cung và giải pháp cải thiện từ Nga Phụ Khang

Chế độ ăn uống có vai trò quan trọng trong cải thiện bệnh u xơ tử cung. Đồng thời, chuyên gia khuyên rằng chị em nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược tiêu biểu như Nga Phụ Khang để kiểm soát khối u, cải thiện triệu chứng bệnh. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu cụ thể hơn trong bài viết sau đây!

U xơ tử cung kiêng ăn gì?

Nếu bạn đang muốn kiểm soát khối u xơ tử cung thì cân bằng nội tiết tố một cách tự nhiên là bước đầu tiên nên làm. Chế độ ăn uống của bạn có ảnh hưởng lớn đến nồng độ hormone trong cơ thể.

Chế độ ăn uống rất quan trọng đối với người bị u xơ tử cung
Chế độ ăn uống rất quan trọng đối với người bị u xơ tử cung.

Theo chuyên gia dinh dưỡng, để khối u không có “cơ hội” phát triển tăng thêm, chị em nên hạn chế những thực phẩm sau đây:

Thịt chế biến nhiều chất béo: Thịt chế biến sẵn màu đỏ được biết đến là loại thực phẩm làm tăng nội tiết tố đặc biệt là estrogen.

Các sản phẩm từ sữa giàu chất béo: Sữa chứa hàm lượng cao steroid, hormone và các chất hóa học khác làm tăng kích thước khối u.

Thực phẩm chứa nhiều muối: Thực phẩm chứa nhiều muối ảnh hưởng đến gan - cơ quan chịu trách nhiệm loại bỏ độc tố và cân bằng hormone.

Carbohydrate tinh chế: Các loại thực phẩm như mì ống, bánh mì trắng, gạo trắng, bánh ngọt, bánh quy,... làm thay đổi nồng độ estrogen, tăng nguy cơ khối u phát triển lớn hơn. Ngoài ra, ngũ cốc đóng hộp, khoai tây chiên cũng nên hạn chế bởi chúng làm tăng lượng đường trong máu, kích hoạt cơ thể sản xuất insulin gây rối loạn hormone.

Đậu nành: Đậu nành có chứa phytoestrogen là hợp chất hoạt động giống estrogen trong cơ thể nữ giới. Điều này không có lợi cho người bị u xơ tử cung. Nghiên cứu mới đây cho thấy, chế độ ăn nhiều đậu nành có thể làm giảm khả năng sinh sản của phụ nữ, kích hoạt dậy thì sớm và ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Đường tinh luyện: Tiêu thụ nhiều đường có thể dẫn đến tăng cân. Đây cũng là một trong những yếu tố có liên quan đến quá trình cân bằng hormone trong cơ thể.

Rượu: Uống quá nhiều rượu dẫn đến giảm chức năng miễn dịch, rối loạn các hormone, từ đó khiến bệnh u xơ tử cung trở nên tồi tệ hơn.

Người bị u xơ tử cung cần hạn chế tối đa uống rượu
Người bị u xơ tử cung cần hạn chế tối đa uống rượu.

Thực phẩm tốt cho người bị u xơ tử cung

Ngoài việc bạn nên tránh các thực phẩm không tốt thì hãy bổ sung các loại thực phẩm có thể giúp cải thiện sức khỏe chung và kiểm soát khối u xơ tử cung như:

Thực phẩm giàu chất xơ, bao gồm các loại rau họ cải như bông cải xanh, cải ngọt,... Những loại rau này có thể hạn chế sự thèm ăn và giúp bạn kiểm soát cân nặng, hạn chế các triệu chứng u xơ tử cung.

Thực phẩm giàu beta-carotene (như cà rốt và khoai lang) giúp cải thiện các triệu chứng đau bụng, khó chịu, khó tiêu do khối u xơ gây ra.

Các loại đậu, hạt lanh, các loại ngũ cốc, cam quýt, táo cũng là những thực phẩm tốt cho người bị u xơ vì chúng giúp cân bằng nội tiết tố và nâng cao hệ miễn dịch.

Dầu cá có thể góp phần vào việc thu nhỏ hoặc kiểm soát kích thước khối u xơ.

Dầu cá có thể giúp cải thiện các triệu chứng u xơ tử cung
Dầu cá có thể giúp cải thiện các triệu chứng u xơ tử cung.

Nga Phụ Khang - Bước đột phá mới trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung

Bên cạnh thực hiện chế độ ăn uống khoa học, chuyên gia khuyên rằng chị em nên kết hợp sử dụng thảo dược tự nhiên để tác động toàn diện vào nguyên nhân và triệu chứng bệnh, an toàn không gây tác dụng phụ. Tiêu biểu trong đó là giải pháp từ thảo dược trinh nữ hoàng cung. Đây là một vị thuốc quý từ xa xưa trong y học cổ truyền giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh phụ khoa, trong đó có u xơ tử cung.

Năm 1986, nhà khoa học Ghosal (Ấn Độ) đã công bố hai hoạt chất sinh học là crinafoline và crinafolidine được chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng ngăn cản sự tổng hợp của protein, hỗ trợ ức chế sự phát triển của khối u và ngăn ngừa nguy cơ chuyển thành ung thư.

Nhận thấy những tác dụng ưu việt trên, các nhà khoa học đã kết hợp trinh nữ hoàng cung cùng các thảo dược quý khác như hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng để tạo nên viên uống thảo dược Nga Phụ Khang.

Nga Phụ Khang hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quả
Nga Phụ Khang hỗ trợ điều trị u xơ tử cung an toàn, hiệu quả.

Cụ thể tác dụng của các thảo dược kết hợp đó là:

- Hoàng cầm: Giúp chống oxy hóa và khử gốc tự do, bảo vệ tế bào.

- Hoàng kỳ: Hỗ trợ tăng cường chức năng miễn dịch, cải thiện các triệu chứng của bệnh u xơ tử cung như: Ngứa do viêm nhiễm vùng kín, đau vùng bụng dưới, rong kinh,…

- Khương hoàng (nghệ): Có tác dụng chống oxy hóa, hỗ trợ phòng ngừa ung thư và sát khuẩn mạnh.

Vì vậy, viên uống Nga Phụ Khang tác động toàn diện giúp điều hòa nội tiết tố, tăng hệ miễn dịch:

Hỗ trợ ức chế các tế bào gây u, giảm kích thước của u xơ tử cung và u nang buồng trứng.

Hỗ trợ tăng cường miễn dịch, điều hòa nội tiết tố nữ giúp điều hòa kinh nguyệt, kiểm soát sự phát triển của khối u, phòng ngừa bệnh tái phát.

Kháng khuẩn, chống viêm giúp giải độc cơ thể, làm giảm các triệu chứng của bệnh như đau bụng, rong kinh,...

Hiệu quả của Nga Phụ Khang đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Kết quả nghiên cứu cho thấy:

Giảm kích thước khối u trên 78.1% người dùng.

Giảm đau bụng (do khối u chèn ép) lên tới 88%.

Giảm rong kinh: 87.5%.

Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy Nga Phụ Khang giúp cải thiện kích thước u xơ tử cung rõ rệt
Kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy Nga Phụ Khang giúp cải thiện kích thước u xơ tử cung rõ rệt.

Với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên nên các thảo dược trên vô cùng an toàn, lành tính, người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không lo tác dụng phụ.

Bài viết trên đã hướng dẫn chi tiết chế độ dinh dưỡng lành mạnh cho chị em bị u xơ tử cung. Đồng thời, chị em nên thực hiện lối sống khoa học như tập thể dục thường xuyên, tránh căng thẳng và kết hợp sử dụng Nga Phụ Khang mỗi ngày để kiểm soát bệnh tốt nhất nhé.

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lam Chi

Bài liên quan

Tin mới

KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất
KEIDANREN coi Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất

Nhật Bản tiếp tục duy trì là đối tác kinh tế quan trọng hàng đầu của Việt Nam, là đối tác thứ nhất về cung cấp vốn vay ODA; thứ hai về lao động; thứ ba về đầu tư và thứ tư về thương mại.

Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất
Xuất hiện mưa đá ở Sơn La, rau màu dập nát, mận hậu Mộc Châu rụng la liệt mặt đất

Chiều ngày 28/3, tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra mưa đá trên diện rộng kèm theo gió mạnh, gây thiệt hại đến hoa màu của nông dân. Nhiều vườn mận hậu ở Mộc Châu, quả non rụng la liệt trên mặt đất, lẫn với những viên đá to.

Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh
Khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận Dương Kinh

Ngày 28/3, tại Trung tâm Hành chính quận Dương Kinh, UBND quận Dương Kinh (TP. Hải Phòng) tổ chức khai trương Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính quận. Tham dự chương trình có các đồng chí: Đào Văn Ninh, Bí thư Quận uỷ; Nguyễn Minh Phương, Phó Bí thư Quận uỷ, Chủ tịch UBND quận; Vũ Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ, Chủ tịch HĐND quận; cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ quận và các phường trên địa bàn.

Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo
Triển khai thực hiện Kết luận số 01-KL/TW và Nghị quyết số 847-NQ/QUTW bằng nhiều nội dung, giải pháp sáng tạo

Ngày 28/3, Đảng ủy Bộ đội Biên phòng TP. Hải P tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 2 năm thực hiện Nghị quyết số 847-NQ/QUTW của Quân ủy Trung ương về phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân trong tình hình mới (2021-2023).

UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc
UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh 2024 sẵn sàng cho ngày khai mạc

Ngày 28/3, tại Trung tâm Báo chí Tocepo Đầm Thị Nại, đường Đống Đa, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra buổi họp báo công bố Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề (UIM F1H2O World Championship Grand Prix of Binh Dinh). Đây là Giải đua vô địch thế giới thuyền máy nhà nghề lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu
Bộ Công Thương ban hành Công điện thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với kinh doanh xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.