Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tại sao Nga Phụ Khang được hàng triệu chị em lựa chọn cải thiện u xơ tử cung?

U xơ tử cung là bệnh phổ biến của nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Nếu không điều trị sớm có thể gây các biến chứng như băng huyết, khó có con, sảy thai,... Hiện nay, để cải thiện và ngăn ngừa biến chứng u xơ tử cung, nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược Nga Phụ Khang.

U xơ tử cung là gì?

U xơ tử cung còn được gọi là u cơ tử cung, đây là những khối u phát triển bất thường trên tử cung của phụ nữ. Các khối u này thường đa dạng về kích thước, hình dạng và vị trí, đôi khi có thể dính vào tử cung theo cấu trúc dạng cuống hoặc gốc.

U xơ tử cung xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau
U xơ tử cung xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau

Phụ nữ mắc u xơ tử cung thường trong độ tuổi từ 20 - 40 tuổi, đây là độ tuổi sinh sản, do đó, chị em cần lưu ý đến các triệu chứng để phát hiện bệnh sớm. Cụ thể:

-         Đau tức vùng bụng

-         Chảy máu kinh nhiều

-         Bụng hoặc tử cung lớn hơn bình thường

-         Táo bón

-         Đau khi quan hệ tình dục

Nguyên nhân gây u xơ tử cung ở nữ giới là gì?

Có rất nhiều yếu tố dẫn tới u xơ tử cung như: Rối loạn hệ thống miễn dịch; Viêm nhiễm vùng kín hoặc mắc các bệnh phụ khoa; Do yếu tố di truyền; Chế độ ăn uống thiếu khoa học, không phù hợp; Lạm dụng thuốc tránh thai bừa bãi.

Tuy nhiên, một số tài liệu nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân cốt lõi gây u xơ tử cung chính là do tình trạng suy giảm năng lượng tế bào, mất hay giảm thông tin liên lạc giữa các tế bào, dẫn tới quá trình chết của tế bào không theo chương trình. Lâu dần sẽ khiến cho các tế bào tăng sinh bất thường và hình thành nên khối u. Ngoài ra, u xơ tử cung còn hình thành do rối loạn nội tiết tố và suy giảm hệ miễn dịch của tế bào tử cung.

Nguyên nhân chính gây u xơ tử cung được cho là do rối loạn nội tiết tố
Nguyên nhân chính gây u xơ tử cung được cho là do rối loạn nội tiết tố.

Một số phương pháp điều trị u xơ tử cung hiệu quả hiện nay

Hiện nay, các cách điều trị u xơ tử cung hiệu quả thường được áp dụng bao gồm:

1. Sử dụng thuốc tây

Thông thường, với những khối u xơ có kích thước nhỏ, bác sĩ sẽ kê toa cho người bệnh thuốc giúp cân bằng nội tiết, làm ngưng trứng rụng tạm thời và ngăn chặn sự phát triển của khối u xơ mới.

2. Phương pháp phẫu thuật

Phương pháp mổ u xơ tử cung hiện nay gồm 2 hình thức là mổ nội soi và mổ mở.

- Phương pháp mổ nội soi: Áp dụng đối với u xơ có kích thước nhỏ, đã xét nghiệm loại trừ ung thư. Bác sĩ có thể tiến hành mổ để loại bỏ khối u, tránh ảnh hưởng tới thể trạng bình thường của người bệnh.

- Phương pháp mổ mở: Áp dụng đối với u xơ kích thước lớn, có khả năng biến chứng thành u ác tính hoặc xoắn, vỡ nang. Lúc này bác sĩ có thể tiến hành cắt khối u qua một vết rạch lớn trên ổ bụng.

Phẫu thuật u xơ tử cung tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người bệnh
Phẫu thuật u xơ tử cung tiềm ẩn nhiều rủi ro cho người bệnh.

3. Sử dụng thảo dược

Để vừa tác động vào phần ngọn (giúp làm giảm triệu chứng, thu nhỏ kích thước khối u), vừa tác động vào phần gốc của bệnh (rối loạn quá trình chết của tế bào và suy giảm miễn dịch tử cung), trong suốt 17 năm qua, đã có hàng ngàn chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng các thảo dược được kiểm chứng như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ và khương hoàng. Trong số đó, sản phẩm nổi tiếng chứa 4 vị thuốc quý này được nhiều chuyên gia khuyên dùng đó là Nga Phụ Khang.

Tại sao Nga Phụ Khang được hàng triệu chị em bị u xơ tử cung tin dùng?

Nga Phụ Khang ra đời đã mở ra lối đi mới cho chị em bị u xơ tử cung, giúp họ có thêm sự lựa chọn an toàn, hiệu quả, cải thiện bệnh và phòng ngừa tái phát. Đây là sản phẩm đầu tiên chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung xuất hiện trên thị trường vào năm 2005, có tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh nữ giới như u xơ tử cung, u nang buồng trứng. Sản phẩm giúp:

- Tăng cường năng lượng và truyền thông tin liên lạc giữa các tế bào, điều hòa quá trình chết của tế bào theo chương trình, tăng cường miễn dịch

- Chống viêm, điều hòa nội tiết tố, chống lại sự phát triển của khối u

- Chống oxy hóa, lưu thông khí huyết và cầm máu

Viên uống Nga Phụ Khang giúp “đẩy lùi” u xơ tử cung an toàn, hiệu quả
Viên uống Nga Phụ Khang giúp “đẩy lùi” u xơ tử cung an toàn, hiệu quả.

Hơn thế nữa, Nga Phụ Khang là sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương cho kết quả: Kích thước khối u giảm trung bình từ 33,8mm xuống còn 28,2mm; 12,5% người mắc có lượng máu kinh ít hơn trước và 85% người mắc có lượng máu kinh ổn định. Đặc biệt, có tới 80% người dùng hài lòng với kết quả mà sản phẩm Nga Phụ Khang đem lại.

Theo các chuyên gia, hiện nay trên thị trường có vô vàn các sản phẩm chứa thành phần trinh nữ hoàng cung được quảng cáo giúp giảm kích thước khối u. Tuy nhiên, chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn sản phẩm đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường, nhiều người sử dụng đạt hiệu quả cao và đã có nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng tại bệnh viện uy tín.

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa tiềm ẩn nhiều mối nguy hại, đặc biệt bệnh sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe sinh sản và cuộc sống của nữ giới. Vì thế, để phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung hiệu quả, hãy sử dụng Nga Phụ Khang đều đặn mỗi ngày ngay từ bây giờ bạn nhé!

Lam Chi

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bài liên quan

Tin mới

Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác
Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban công tác

Chiều 19/4, Ban Nội chính Tỉnh ủy Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác nội chính, tư pháp và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với văn phòng cấp ủy các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu
Thanh Hóa đẩy mạnh thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu

Để tiếp tục triển khai thực hiện lập hóa đơn điện tử đối với hoạt động bán lẻ xăng dầu, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã có thư ngỏ gửi các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh bán lẻ xăng dầu trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội
Chuyển đổi số theo hướng hiệu quả, thiết thực, tạo bứt phá phát triển kinh tế - xã hội

Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban này.

Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu
Phát hiện 02 kho hàng cất giấu hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu

Qua tiếp nhận thông tin từ cơ sở đã được thẩm tra, xác minh là có vi phạm trong hoạt động kinh doanh, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn chủ trì phối hợp với Đội Kiểm tra công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả tỉnh Lạng Sơn (Đội 389 tỉnh), Đồn Biên phòng Tân Thanh, Chi cục Hải quan Tân Thanh, Công an xã Tân Thanh và chính quyền địa phương sở tại tổ chức Khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản

Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành trợ thủ đắc lực trong ngành bất động sản và đem lại những trải nghiệm tiện ích, sống động cho cả người mua và người bán.

Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng
Chứng khoán phiên chiều 19/4: Khối ngoại giao dịch sôi động và mua ròng hơn 650 tỷ đồng

Trong khi áp lực bán của nhà đầu tư trong nước vẫn dâng cao khiến thị trường tiếp tục có phiên giảm mạnh, thì khối ngoại là yếu tố tích cực bởi giao dịch khá sôi động và trạng thái mua ròng hơn 650 tỷ đồng.