Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nga Phụ Khang - Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện u xơ tử cung an toàn, hiệu quả

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa không còn xa lạ với chị em. Hiện nay, có rất nhiều cách điều trị u xơ tử cung, tuy nhiên, nhiều chị em đã tin tưởng lựa chọn Nga Phụ Khang để cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả mà không cần mổ.

Bệnh u xơ tử cung nguy hiểm như thế nào?

U xơ tử cung là bệnh lành tính nhưng nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ gây ra một số biến chứng nguy hiểm như:

- Thiếu máu: Rong kinh là tình trạng phổ biến khi bị u xơ tử cung. Nếu tình trạng rong kinh kéo dài sẽ khiến bệnh nhân gặp phải nguy cơ thiếu máu lên não, gây chóng mặt, ngất, thậm chí tử vong. 

Rong kinh là tình trạng phổ biến khi bị u xơ tử cung
Rong kinh là tình trạng phổ biến khi bị u xơ tử cung.

 - Khối u to chèn ép các cơ quan xung quanh: Khi kích thước khối u lớn dần sẽ tác động vào các cơ quan lân cận gây biến chứng nguy hiểm, cụ thể là chèn ép vào bàng quang làm khó tiểu (thậm chí tiểu ra máu). Chèn ép niệu quản gây ứ đọng nước tiểu trong bể thận, chèn ép trực tràng khiến bệnh nhân thường xuyên bị táo bón, đau khi đại tiện.

- Xoắn khối u dưới phúc mạc: Biểu hiện của biến chứng này là người bệnh đột ngột đau vùng hố chậu dữ dội, kèm theo nôn mửa, choáng, ngất, có thể bị nhiễm trùng phúc mạc.

- Biến chứng nhiễm khuẩn: Có thể nhiễm khuẩn tại khối u hoặc lan sang các cơ quan xung quanh hay toàn bộ cơ thể, dễ gây vô sinh.

>>> Xem thêm: Bài thuốc chữa u xơ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung TẠI ĐÂY

Cách cải thiện bệnh u xơ tử cung an toàn, hiệu quả bằng sản phẩm thảo dược

Có thể thấy, bệnh u xơ tử cung tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nữ giới. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách, chị em hoàn toàn có thể kiểm soát khối u và cải thiện sức khỏe thể chất cũng như tinh thần.

Hiện nay, nhiều chị em có xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược để tác động vào căn nguyên gốc rễ gây u xơ tử cung, từ đó cải thiện bệnh an toàn, hiệu quả mà không cần mổ. Giữa vô số sản phẩm thảo dược được quảng cáo có tác dụng hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, các chuyên gia khuyên chị em nên lựa chọn sản phẩm của công ty uy tín, lâu năm trên thị trường, đã được chứng minh tác dụng qua những nghiên cứu lâm sàng, được giới thiệu trong những hội thảo lớn, nhận các giải thưởng danh giá và có nhiều người dùng cho kết quả tốt. Tiêu biểu là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng. Đây là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2013, kết quả cho thấy tác dụng giảm kích thước khối u, điều hòa kinh nguyệt rất tốt. Đặc biệt, có đến 80% bệnh nhân hài lòng với kết quả mà sản phẩm mang lại.

Trinh nữ hoàng cung có tác dụng tốt với bệnh u xơ tử cung
Trinh nữ hoàng cung có tác dụng tốt với bệnh u xơ tử cung.

Sở dĩ sản phẩm mang lại hiệu quả tốt trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị u xơ tử cung, ngăn ngừa biến chứng là nhờ chứa các thành phần với công dụng nổi bật:

 - Tăng cường năng lượng thông tin giữa các tế bào, điều hòa quá trình chết tế bào theo chương trình, tăng cường miễn dịch: Trinh nữ hoàng cung (thành phần chính) kết hợp với hoàng kỳ.

- Chống viêm, điều hòa nội tiết, chống khối u: Khương hoàng, hoàng kỳ.

- Chống oxy hóa, lưu thông khí huyết, cầm máu: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng.

Trong chương trình “Tư vấn sức khỏe” được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc Hội, GS. TS Vương Tiến Hòa cũng nhận định về sản phẩm như sau: “Sản phẩm có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp chống viêm, tăng cường sức đề kháng, tiêu diệt các tế bào u rất tốt. Sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, lành tính”.

>>> Xem thêm: Bệnh u xơ tử cung có di truyền không? TẠI ĐÂY

U xơ tử cung có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tâm lý của người mắc nhưng chị em hoàn toàn có thể kiểm soát tốt bằng cách xây dựng chế độ dinh dưỡng, lối sống khoa học, đồng thời sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính là cây trinh nữ hoàng cung mỗi ngày.

Tuệ Đan

NGA PHỤ KHANG - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).

Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.

Cách dùng:

- Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

- Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng. Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Nga Phụ Khang triển khai chương trình mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Nga Phụ Khang 60 viên, quý khách sẽ được tặng 1 hộp cùng loại.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nga Phụ Khang.

 Hơn nữa, nhãn hàng Nga Phụ Khang cũng cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Đăng ký ngay để tham gia chương trình.

Tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu. Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 024.38461530 - 028. 62647169

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin mới

Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ
Trung ương đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ

Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID
Cảnh giác thu phí trái phép trong ứng dụng VssID

BHXH quận Thanh Xuân (Hà Nội) vừa nhận được phản ánh từ người dân về việc đã sử dụng dịch vụ của một kênh TikTok nhận cấp lại mật khẩu, thay đổi thông tin trong ứng dụng VssID - BHXH số và một số dịch vụ khác như cấp lại sổ, cấp lại tờ rồi sau đó thu phí từ người dân. Kênh này cam kết thực hiện cấp lại mật khẩu thành công thì người dân mới phải chuyển tiền, tuy nhiên sau khi đưa thông tin cần thiết để làm dịch vụ, người dân không nhận được mật khẩu nên đã không chuyển tiền cho đối tượng.

Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5
Hơn 1,5 triệu lượt khách di chuyển bằng đường hàng không dịp lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ nhân dịp 30/4-1/5, dự kiến các hãng không trực thuộc Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) khai thác nội địa trên toàn mạng khoảng 9.000 lượt cất, hạ cánh và đón hành khách ước đạt hơn 1,5 triệu hành khách.

Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe
Thiếu hoặc thừa hormone tuyến giáp sẽ gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe

Tuyến giáp là một tuyến nội tiết của cơ thể nằm ở mặt trước khí quản. Là một tuyến nội tiết nhỏ nhưng vô cùng quan trọng đối với cơ thể. Nếu không có tuyến giáp, cơ thể không thể tồn tại mà sẽ phải sử dụng các hormone để thay thế.

Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Công viên nước Hồ Tây sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh
Xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi: Giải pháp giúp các gia đình mang gen bệnh sinh con khoẻ mạnh

Đối với các bệnh di truyền, đặc biệt là các bệnh do đột biến gen gây ra thì hiện nay phần lớn không có phương pháp chữa trị, một số ít bệnh có thuốc điều trị thì giá thành rất cao. Chính vì vậy xét nghiệm PGT-M sàng lọc bệnh đơn gen trên phôi kết hợp với kĩ thuật thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) là giải pháp giúp các cặp vợ chồng không may mang gen bệnh sinh ra những em bé khoẻ mạnh.