Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

90 Thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại AEON Mall Hải Phòng sắp khai trương

Lần đầu tiên nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Hải Phòng, bao gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON và khoảng 90 thương hiệu khác đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của khách hàng.

Toàn cảnh buổi họp báoToàn cảnh buổi họp báo 
Theo công bố chính thức tại buổi Họp báo diễn ra ngày 02 tháng 11, 
Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 14 tháng 12 tới đây. Đây là TTTM thứ 6 của tập đoàn AEON tại Việt Nam và cũng là TTTM đầu tiên ngoài Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh được đầu tư và vận hành bởi Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam.

TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân - tọa lạc tại số 10 Võ Nguyên Giáp, quận Lê Chân - một trong những vị trí đắc địa nhất của TP. Hải Phòng sẽ mở cửa chào đón những vị khách hàng đầu tiên của thành phố Cảng xinh đẹp từ 10:00 - Thứ Hai, ngày 14 tháng 12 năm 2020. AEONMALL Việt Nam cho biết, lý do để Tập đoàn AEON - 1 trong những Tập đoàn bán lẻ lớn nhất thế giới lựa chọn Hải Phòng để phát triển TTTM đầu tiên tại khu vực duyên hải Bắc Bộ bởi vì thành phố này là khu vực có rất nhiều tiềm năng bao gồm cả về tăng trưởng kinh tế và phát triển thương mại trong tương lai. Hải Phòng cách thủ đô Hà Nội 100km về phía đông, là một trong những thành phố công nghiệp trọng điểm của Việt Nam, thành phố cảng lớn nhất miền Bắc Việt Nam đã phát triển với vai trò là một trong những đầu mối giao thông và trung chuyển từ xa xưa. Cách TTTM khoảng 5km còn có sân bay quốc tế Cát Bi, cửa ngõ chính ra thế giới của các khu vực lân cận.

Anh báo toàn cảnhÔng Nakagawa Tetsuyuki - TGĐ Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam phát biểu tại họp báo

Phát biểu tại Họp báo, Ông Nakagawa Tetsuyuki - TGĐ Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam chia sẻ: “AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chính là thành quả đúc kết từ những kinh nghiệm có được tại Việt Nam cho đến thời điểm này của chúng tôi, và là TTTM hiện đại nhất, gửi gắm mong muốn đem những trải nghiệm cảm động mới được ấp ủ từ trăn trở “Những giá trị mới AEON MALL phải đem tới địa phương là gì?”đến với quý khách hàng tại Hải Phòng”.

“Ngoài ra, việc khai trương TTTM còn góp phần tạo ra hơn 3000 việc làm, đóng góp vào việc phát triển kinh tế, cũng như tăng nguồn thu ngân sách của địa phương” – Ông Nakagawa Tetsuyuki nói thêm.

Lần đầu tiên nhiều thương hiệu nổi tiếng có mặt tại Hải Phòng, bao gồm siêu thị và bách hóa tổng hợp AEON và khoảng 90 thương hiệu khác đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, ăn uống và giải trí của khách hàng.

Thiết kế tổng thể của TTTM AEON MALL Hải Phòng Lê Chân cũng là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những góc nhìn đầu tiên.Trung tâm thương mại chia thành năm khu chính với năm màu sắc và ý tưởng thiết kế khác nhau nhưng đậm “chất” Hải Phòng: Màu đỏ rực rỡ của Hoa Phượng, màu vàng trên những chiếc container công nghiệp, màu xanh lá cây của Vườn Quốc gia Cát Bà, màu xanh dương của biển cả, và khu trung tâm rực rỡ thể hiện sự giao thoa giữa thiên nhiên và thành phố. 

Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 14 tháng 12 tới đây.Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 14 tháng 12 tới đây.

Nhà phát triển TTTM đến từ Nhật Bản tự hào khẳng định, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân sở hữu những điểm đặc biệt khiến khách hàng khó có thể chối từ: tổng diện tích sàn lên đến 158.000m2; 190 gian hàng trên tổng diện tích cho thuê là 70.000m2; bãi đậu xe có sức chứa tới 1.700 ô tô và 7.000 xe máy; hơn 100 bảng biển điện tử cảm ứng và không cảm ứng đã được lắp đặt tại TTTM mang đến trải nghiệm ấn tượng và thú vị với công nghệ và kỹ thuật số; Nổi bật nhất là màn hình điện tử khổng lồ ngoài trời và trong nhà tại sảnh Hải Đăng với kích thước lần lượt là 12,7m x 7,04m và 9m x 5m; Công nghệ kỹ thuật số cũng được áp dụng trong nhiều sự kiện với các trò chơi tương tác; tăng cường các dịch vụ tiện nghi và chất lượng cao như bãi đậu xe miễn phí, Wi-Fi miễn phí, trạm sạc điện thoại di động, trạm sạc xe điện miễn phí, phòng trẻ em, xe đẩy trẻ em, xe lăn và khu vực nghỉ chân; Không gian xanh tuyệt vời với 10.000 cây xanh xung quanh và một vườn hoa rực rỡ trước TTTM. Hoa và cây xanh theo mùa nơi đây sẽ mang lại khoảnh khắc thư giãn cho khách hàng mỗi khi ghé thăm.

Thêm vào đó, để hiện thực hóa ý tưởng “trung tâm thương mại thân thiện với con người và môi trường”, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân chú trọng tối ưu công năng của các thiết bị hiện đại, theo nguyên lý giảm thiểu, tạo ra và bảo vệ nguồn năng lượng. Cụ thể, những sáng kiến bảo vệ môi trường nhằm giảm CO2 khoảng 1.100 tấn/năm được phát huy như: lắp đặt hệ thống phát điện năng lượng mặt trời, sử dụng hệ thống chiếu sáng và biển báo Led tự động, điều khiển ánh sáng, điều hòa không khí hiệu suất cao, tiết kiệm nước,…

Theo chia sẻ, AEON MALL mong muốn “trở thành một công ty có thể chạm đến trái tim của 5 tỷ du khách khắp Châu Á”. Để đạt được điều này, tất cả các TTTM của AEONMALL Việt Nam đều không ngừng nỗ lực để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đúng như triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết” của tập đoàn AEON trong suốt nhiều năm qua.

Khánh Yên 

Bài liên quan

Tin mới

Giá heo hơi ngày 16/10: Tiếp tục giảm sâu
Giá heo hơi ngày 16/10: Tiếp tục giảm sâu

Giá heo hơi hôm nay (16/10) điều chỉnh giảm 1.000 - 5.000 đồng/kg tại hai khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam. Hiện giá heo hơi đang dao động trong khoảng 35.000 - 40.000 đồng/kg.

Dự báo thời tiết 16/10: Miền Trung mưa to
Dự báo thời tiết 16/10: Miền Trung mưa to

Dự báo thời tiết ngày 16/10, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ sáng nay có mưa rào rải rác, trời lạnh; Trung Bộ mưa to đến rất to.

Giá vàng ngày 16/10: Niêm yết ở mức 56,10 - 57,80 triệu đồng/lượng
Giá vàng ngày 16/10: Niêm yết ở mức 56,10 - 57,80 triệu đồng/lượng

Đóng cửa phiên giao dịch ngày 15/10, giá vàng SJC bất ngờ quay đầu giảm 200.000 đồng/lượng, niêm yết ở mức 56,10 – 57,80 triệu đồng/lượng (mua - bán).

Giá tiêu ngày 16/10: Tăng nhẹ tại một số địa phương
Giá tiêu ngày 16/10: Tăng nhẹ tại một số địa phương

Giá tiêu hôm nay tại thị trường trong nước tăng nhẹ tại một số địa phương, giao dịch ở mức từ 86.000 - 89.500 đ/kg. Chỉ trong khoảng 1 tháng qua, giá tiêu tại Việt Nam tăng rất nhanh, đạt gấp đôi so với cùng kỳ năm 2020.

Agribank - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam lĩnh vực tài chính, ngân hàng 2021
Agribank - Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam lĩnh vực tài chính, ngân hàng 2021

Đứng trong bảng xếp hạng Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam lĩnh vực tài chính - ngân hàng năm 2021, Agribank tiếp tục khẳng định là thương hiệu mạnh, không chỉ tiên phong thực hiện chính sách tiền tệ của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, hoạt động kinh doanh bền vững, hiệu quả mà còn là doanh nghiệp lớn có trách nhiệm đối với xã hội, cộng đồng.

EVNNPC nỗ lực thực hiện mọi giải pháp đảm bảo cung cấp điện
EVNNPC nỗ lực thực hiện mọi giải pháp đảm bảo cung cấp điện

Trong 9 tháng năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19, công tác sản xuất kinh doanh, quản lý vận hành, đầu tư xây dựng phải đảm bảo đa mục tiêu nhưng Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã nỗ lực thực hiện mọi giải pháp để đảm bảo cung cấp điện, phục vụ phát triển kinh tế xã hội của 27 tỉnh, thành phố miền Bắc và sinh hoạt của Nhân dân…