Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ba doanh nghiệp tặng 1 kg vàng và 1 tỷ đồng cho người dân vùng lũ miền Trung

Những ngày qua, Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc - ông Từ Văn Phước đã đến những vùng chịu ảnh hưởng từ cơn bão số 12 tại tỉnh Khánh Hòa và Quảng Nam để tặng quà cho bà con, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, vượt qua khó khăn.

Tại trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa, 3 doanh nghiệp đã ủng hộ tỉnh 1 kg vàng 9999 và 1 tỷ đồng để khắc phục hậu quả cơn bão số 12.

Theo đó, ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư – Thương mại – Dịch vụ Việt Úc (Việt Úc Group), nhà tài trợ chính cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 ủng hộ 1kg vàng 9999; Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017) ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty Anh quốc Sài Gòn (thuộc Tập đoàn Hoàng Gia Việt Nam) ủng hộ 500 triệu đồng cho UBND tỉnh khắc phục hậu quả cơn bão 12.

Ba doanh nghiệp tặng 1 kg vàng và 1 tỷ đồng cho người dân vùng lũ miền Trung - Hình 1

Ông Từ Văn Phước (thứ 4 từ trái sang) trao tặng 1 kg hỗ trợ người dân vùng lũ, tỉnh Khánh Hòa

Tại buổi trao tiền hỗ trợ, đại diện các doanh nghiệp cũng bày tỏ sự cảm thông sâu sắc và chia sẻ đến chính quyền, nhân dân tỉnh Khánh Hòa đã phải hứng chịu nhiều mất mát, thiệt hại do bão số 12 gây ra.

Đáp lại, thay mặt lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, ông Nguyễn Duy Bắc, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp đến người dân vùng chịu ảnh hưởng của thiên tai.

Cũng trong ngày 16/11, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đi tặng quà cho đồng bào huyện Diên Khánh. Theo đó, đoàn sẽ tặng 107 suất quà cho các gia đình chịu nhiều thiệt hại, 2 triệu/suất; tặng quà cho 5 gia đình có người chết, 10 triệu đồng/suất; 1 phần quà 6 triệu đồng cho người bị thương nặng và 30 triệu đồng cho chùa Suối Đỗ (xã Diên Toàn).

Ngày 18/11 cùng với đoàn từ thiện của Hội đồng hương Quế Sơn - Nông Sơn- Hiệp Đức tại TP. HCM, ông Từ Văn Phước đã trao 500 triệu đồng cho bà con thuộc 3 huyện Quế Sơn – Hiệp Đức – Nông Sơn, tỉnh Quảng  Nam bị thiệt hại nặng trong đợt mưa lũ vừa qua.

Ba doanh nghiệp tặng 1 kg vàng và 1 tỷ đồng cho người dân vùng lũ miền Trung - Hình 2

Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc tận tay trao từng suất quà đến bà con vùng lũ thuộc huyện Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam (Ảnh M.P)

Trước đó, vào ngày 8/11 với tư cách là đơn vị tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Tập đoàn Việt Úc Group đã đóng góp 500 triệu đồng, và được Đoàn từ thiện của Quỹ từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trao tặng cho bà con chịu thiệt hại do cơn bão số 12 tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Tại đây, đoàn đã trao hơn 100 suất quà được trao tặng trực tiếp đến cho hơn 100 hộ dân tại xã Diên Xuân, với trị giá 2 triệu đồng tiền mặt/suất, ngoài ra Đoàn còn trao tặng thêm 10 triệu đồng tiền mặt cho mỗi hộ dân có người mất (6 hộ dân) và 6 triệu đồng tiền mặt cho hộ có người dân bị thương nặng trong đợt bão lũ vừa qua, 30 triệu đồng hỗ trợ sửa mái nhà bị hư hỏng của Chùa Phổ Đà Sơn xã Diên Toàn, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa.

Ông Từ Văn Phước Chủ tịch Tập đoàn Việt Úc cho biết, đây là những hoạt động thường xuyên vì cộng đồng của công ty, trên tinh thần "lá lành đùm lá rách" mỗi khi người dân gặp phải thiên tai bão lũ, với mong muốn góp một phần nhỏ để chung tay cùng bà con vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống sau những mất mát do bão lũ gây ra...

Đây là những việc làm hết sức ý nghĩa và kịp thời của riêng cá nhân ông Từ Văn Phước và tập thể lãnh đạo nhân viên tập đoàn Việt Úc nói chung, cũng như các nhà hảo tâm trên cả nước cùng hướng về đồng bào miền Trung, nơi đang chịu nhiều thiệt hại do thiên tai gây ra, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của người Viêt Nam.

Được biết, Tập đoàn Việt Úc là chủ đầu tư tổ hợp thương mại - dịch vụ - du lịch - nghỉ dưỡng Aloha Beach Village (tại Bình Thuận) và là nhà tài trợ chính Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, công ty đã có những đóng góp và các hoạt động hỗ trợ kịp thời cho bà con đang gặp khó khăn cho tại các địa phương ở miền Trung.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.

Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước
Sản xuất công nghiệp quý I tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước

Theo thông tin từ Bộ Công Thương, sản xuất công nghiệp trong quý I/2024 tiếp tục khởi sắc với giá trị tăng thêm toàn ngành ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước, đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế.

Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%
Đầu tư phát triển đa Quốc gia I.D.I đặt mục tiêu lợi nhuận tăng trưởng 213%

Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Đa Quốc gia I.D.I (mã chứng khoán IDI) vừa công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên với kế hoạch dự kiến chi trả cổ tức năm 2022 và năm 2023 tỷ lệ 20% bằng cổ phiếu.

Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận
Ông Nguyễn Hoài Anh làm Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận

Ông Nguyễn Hoài Anh, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Thuận được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Bí thư Tỉnh ủy Bình Thuận nhiệm kỳ 2020-2025.