Ông Lê Văn Danh, Phó Giám đốc Sở Công thương Bà Rịa – Vũng Tàu thông tin cho báo chí
Ông Lê Văn Danh, Phó Giám đốc Sở Công thương Bà Rịa – Vũng Tàu thông tin cho báo chí (Ảnh: Thanh Huyền)

Ông Lê Văn Danh, Phó Giám đốc Sở Công thương Bà Rịa – Vũng Tàu thông tin cho báo chí:  Quy mô sự kiện bao gồm 150 gian hàng về hóa mỹ phẩm, thời trang, trang sức, đồ gia dụng và các mặt hàng tiêu dùng khác. Các sản phẩm, mặt hàng đến từ hơn 300 thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước như: Lacoste, Nike, Adidas, An Phước, Canifa, Bellui, Owen, Gucci, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Burberry, Narciso Rodriguez, Moschino, BVLGari, Jimmy Choo, Mont Blanc, Hugo Boss, Ralph Lauren, Estee Lauder, Shiseido, Ohui, Whoo, Citizen, Casio, G-shock, Ecco Valentino Creations, Samsonite, American Tourister, Saint Laurent, Salvatore Ferragamo, Pierre Cardin, Akemi, Tefal, Blackmore, Healthy Care, Youtheory, Kirkland, Pert, Coast, Suave, Tide Pods, Old Spices, Mavis,…

Tỷ lệ khuyến mãi giảm từ 10%  đến 80 % tùy từng sản phẩm. Ngoài giảm giá, khách hàng còn được hỗ trợ khi thanh toán qua VNPAY. Đây cũng là điểm nổi bật của sự kiện, nhằm khuyến khích người dân không dùng tiền mặt.

Ông Danh cho biết: Hàng hóa tại sự kiện đều được kiểm soát về chất lượng và nguồn gốc.  Sở giao cho thanh tra sở và lực lượng quản lý thị trường chịu trách nhiệm trong việc này. Đồng thời bố trí đầu mối cán bộ tiếp nhận phản ánh của khách hàng, để xử lý kịp thời.

Ở lần đầu tiên tổ chức sự kiện này, Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút khoảng 40 ngàn lượt người tham quan, mua sắm
Ở lần đầu tiên tổ chức sự kiện, Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút khoảng 40 ngàn lượt người tham quan, mua sắm (Ảnh: Thanh Huyền)

Đại diện Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bigbang Hàng hiệu, đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện cũng cho biết: Đây là lần thứ 2 Công ty phối hợp với Sở Công thương tổ chức sự kiện tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Các nhãn hàng tham gia đều phải ký cam kết về chất lượng và chịu trách nhiệm về pháp lý của sản phẩm, uy tín của thương hiệu. Năm nay, các doanh nghiệp chủ động chuẩn bị cơ số hàng lớn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân.

Tham gia sự kiện còn có 8 gian hàng sản phẩm OCOP của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu xếp hạng từ 3 -4 sao để quảng bá giới thiệu đến người tiêu dùng.

Sự kiện được tổ chức vào dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5  kéo dài 5 ngày nhằm phục vụ người dân, du khách trải nghiệm, tham quan, mua sắm, giúp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa. Đồng thời, tạo tiền đề hướng đến hình thành trung tâm mua sắm hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao trong nước và khu vực.

Thanh Huyền