Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Bạn không thể, tôi không thể, nhưng chúng ta thì có thể”

Đó là tiêu chí, khẩu hiệu của Công ty TNHH Tổng công ty Dệt may miền Bắc(VINATEX) - Chi nhánh Hải Phòng, thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm đồng sức, đồng lòng của toàn thể CBCNV công ty hướng tới sự nghiệp phát triển bền vững của đơn vị.

“Bạn không thể, tôi không thể, nhưng chúng ta thì có thể” - Hình 1

Lễ ra quân đầu năm

Bí quyết thành công

Công ty TNHH TCT Dệt may miền Bắc (VINATEX Hải Phòng) là DN 100% vốn Tập đoàn Dệt may Việt Nam, sản phẩm chủ yếu là bộ veston, áo Blazers, Jackets… Thành lập từ năm 2008, công ty luôn nỗ lực phát huy vai trò chăm lo đời sống vật chất tinh thần, đảm bảo quyền, lợi ích chính đáng cho NLĐ trong sự nghiệp phát triển bền vững của đơn vị.

Với kinh nghiệm gần 10 năm hình thành và phát triển; số lượng 800 công nhân, đạt 1,2 triệu sản phẩm/năm, VINATEX Hải Phòng (KCN Tân Liên, Vĩnh Bảo, Hải Phòng) trở thành DN có thương hiệu trong ngành may mặc. Hiện tại, sản phẩm của công ty đã đáp ứng được nhu cầu thị hiếu hàng veston cao cấp của các thị trường lớn và khó tính, tạo dựng được uy tín với khách hàng, gây dựng được niềm tin cho nhiều đối tác mới. Có hơn 40 nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới đặt hàng của công ty như Mark and spencer, River Island, Williams, Moss Bross, Chris Christy, Luis Castel, Pery Eliss, Giovani… Sản phẩm của công ty được khách hàng tin dùng với nhiều đối tác lớn nước ngoài, cung cấp cho thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Canada...

Ông Vũ Quyết Chiến, GĐVINATEX Hải Phòng chia sẻ: “Với quan điểm hợp tác và chia sẻ, lãnh đạo công ty luôn đồng hành, chăm lo cho NLĐ để củng cố, phát triển SXKD. Bên cạnh việc bảo đảm quyền lợi cho NLĐ như lương, thưởng, phúc lợi..., công ty chú trọng tổ chức nhiều hoạt động văn hóa để công nhân vui chơi, giải trí, tạo sự gắn bó thân thiết hướng tới xây dựng công ty trở thành ngôi nhà thứ 2. Vào các ngày lễ, Tết, công ty thường tổ chức các hoạt động ý nghĩa thiết thực cho CBCNV: Ngày 8/3,tổ chức kéo co, hội thi nấu ăn;Đêm hội Trung thu cho các cháu... Đó là một trong những yếu tố - sức mạnh tập thể dẫn tới thành công.

Phát triển bền vững

Khó khăn luôn đi kèm với cơ hội nếu DN biết xây dựng cho mình nội lực mạnh, phản ứng nhanh và linh hoạt với mọi biến động của thị trường. VINATEX Hải Phòng đã biết phát huy sức mạnh nội lực, coi nội lực là chiến lược đầu tư cho đội ngũ nhân lực và tư duy đổi mới mang tính đột phá.

PGĐ công tyVũ Tấn, cho biết: Trong quá trình phát triển, đơn vị phải đối mặt với nhiều thách thức, nhưng 3 năm trở lại đây, với tầm nhìn mới của người lãnh đạo, sự đầu tư bài bản, cải tiến máy móc, giữ uy tín với đối tác nên VINATEX Hải Phòng có sự phát triển bứt phá. Những năm qua, công ty luôn nâng cao tay nghề công nhân, giúp tối ưu hóa quy trình SXKD, mang lại hiệu quả rõ rệt.

“Chúng tôi muốn bắt đầu sự thay đổi từ những điều nhỏ nhất, mang lại hiệu quả cao nhất, trước tiên đó là thay đổi tư duy của đội ngũ cán bộ quản lý, tính thích nghi, tuân thủ của NLĐ trong DN, từ đó tạo ra động lực để mỗi CBCNV ở các vị trí hoàn thành tốt nhiệm vụ”, ông Vũ Tấn nhấn mạnh.

Công ty đang hướng mục tiêu phát triển về chất lượng. Bổ sung thêm máy móc, trang thiết bị hiện đại, từng bước hoàn thiện chuỗi cung ứng, gia tăng đầu tư, chủ động nguồn nguyên liệu, mở rộng thị trường...

Để hoàn thành mục tiêu đề ra, VINATEXHải Phòng luôn nỗ lực và tăng tốc mở rộng SX, mở rộng thị trường, nhất là các thị trường trọng tâm như Mỹ, EU, Nhật, Hàn Quốc...

Năm 2017, lợi nhuận của  công ty đã có bước tăng trưởng so với kế hoạch đề ra. Ngoài ra, những chính sách phúc lợi cho CBCNV trong năm qua, cũng là một điểm cộng rất lớn cho VINATEX Hải Phòng trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ BCNV.

Nhờ thực hiện tốt giải pháp chăm lo đời sống NLĐ - đã giúp VINATEX Hải Phòng luôn tạo được sự đoàn kết, đồng lòng của toàn thể CBCNV. Vì thế, dù trải qua nhiều khó khăn, nhưng Vinatex Hải Phòng vẫn đứng vững, SXKD tăng trưởng đều, NLĐ luôn gắn bó và tận tâm cống hiến cho DN.

 Vũ Duyên - Quỳnh Nga

Tin mới

Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép
Bắt đối tượng vận chuyển động vật quý hiếm trái phép

Ngày 20/4, Trạm Cảnh sát Giao thông (CSGT) Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, vừa bắt 2 đối tượng về hành vi vận chuyển động vật nguy cấp, quý hiếm, thu giữ 3 cá thể tê tê.

Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?
Lỗi vượt đèn đỏ, đèn vàng với ô tô, xe máy sẽ bị phạt bao nhiêu?

Đối với ô tô, xe máy khi tham giam giao thông mà vượt đèn đỏ, đèn vàng sẽ bị xử phạt ra sao? Sau đây là chi tiết mức phạt các lỗi trên với các tài xế vi phạm.

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn
Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt, đột ngột qua đời ở tuổi 53 vì tai nạn

Tổng Giám đốc Tổng công ty Khánh Việt đột ngột qua đời vì tai nạn

Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên
Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên

Sáng 20/4, tại sân bay Điện Biên, TP. Điện Biên Phủ, Công ty Quản lý bay miền Bắc tổ chức Lễ khánh thành Đài Kiểm soát không lưu Điện Biên.

Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?
Việt Nam nhập khẩu phân bón nhiều nhất từ đâu ?

Tháng 3/2024, Trung Quốc đứng đầu về thị trường cung cấp phân bón, với gần 175.000 tấn, tăng gần 44% về lượng, hơn 55% giá trị và tăng gần 8% về giá so với tháng 2/2024.

Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu
Bắt giữ đối tượng sát hại nữ chủ quán cà phê ở Vũng Tàu

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Út (SN 1966, quê Cà Mau; tạm trú tại TP. Vũng Tàu) để điều tra về hành vi giết người.